กำราบรักบอสเถื่อน
39
ตอน
370K
เข้าชม
551
ถูกใจ
499
ความคิดเห็น
1.53K
เพิ่มลงคลัง

โปรย...

เขา... เกิดติดใจจูบรสหวานของสาวน้อยที่ฟาดฝ่ามือใส่หน้าเขาเพียงเพราะเขาชวนเธอขึ้นเตียง

ทั้งที่ไม่มีใครทำมาก่อน... แต่เธอทำ! เธอไม่รับคำชวนเขายังไม่เดือดเท่าที่เธอทำท่าทีรังเกียจเขานักหนา

แถมยังพูดทิ้งท้ายให้เขาเจ็บใจเล่นอีก "หน้าตาก็ดี แต่จูบห่วยไปนะไอ้คนเถื่อน!!!" มันน่าจับมาตสั่งสอนบนเตียงนักยัยตัวแสบ!!!

แนะนำตัวละคร

ดิมิทรี เมดิสัน (ดอม) อายุ 32 ปี

หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ไทย-อเมริกา  นักธุระกิจหนุ่มไฟแรง

เพลย์บอยร้อยเตียง นิสัย หื่น ห่าม โหด เอาแต่ใจ อยากได้อะไรไม่เคยมีคำว่าไม่!!!!

รวมทั้งเธอ! ยัยเลขาหน้าใหม่จอมปากดีที่กล้าหยามหน้าเขา เขาจะกำราบเธอให้มาร้องครางใต้ร่างเขาให้ได้ คอยดู!!!

เมริษา สร้างสุข (มาโย) อายุ 24 ปี

ยัยแสบของ ไอ้บอสเถื่อนเธอสวย เธอเก่ง เธอไม่เคยง้อ หรือแคร์ใคร !!  เธอไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าไอ้เถื่อนที่เธอตบหน้าเพราะเขาชวนเธอขึ้นเตียงเมื่อวันก่อนจะกลายมาเป็นเจ้านายของเธอ!!! ให้ตายสิโลกมันจะกลมไปไหน ทำไม่เธอถึงได้มาเจอกับเขาอีก แล้วเธอจะทำยังไงเมื่อไอ้บอสเถื่อนจ้องจะจับเธอขึ้นเตียงอยู่ตลอดเวลา!!!!

เพิ่มเติม...

เดวิด เบอร์แฮม (เดฟ ) อายุ 33 ปี

เขาเป็นเลขาหน้าห้องคู่ใจของดิมิทรี(ก่อนที่จะโดนลดตำแหน่งมาเป็นว่าที่ศัตรูหัวใจจากดิมิทรีอีกครั้ง 555 ) เขาเป็นคนมีหลายบุคลิกหลายอารมณ์แล้วแต่บุคคลที่ต้องเจอด้วย บางคนเขาก็ดีด้วยจนคลายเป็นเทพบุตร แต่สำหรับบางคน... เขาอาจจะไม่ใช่....

เคธี่ มาร์เวล ( เคท ) อายุ 27 ปี

สาวตาน้ำข้าวสุดแซ่บ เธอเป็นลูกสาวของหนึ่งในหุ่นส่วนบริษัท เอ็ม.ดี.เอส.เธอแอบชอบดิมิทรีตั้งแต่แรกพบและได้หวังเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้ยืนเคียงคู่เขาในสถานะคนรักของเขา แต่เหมือนมันจะไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่ออุปสักความรักของเธอช่างเยอะมากมายเหลือเกิน....

มือใหม่หัดแต่งนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งขึ้น แต่งสดๆ ไม่ได้ตรวจสอบคำผิดอย่างละเอียด อาจมีคำผิด เขียนผิด ก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ปล.ขอบคุณแวะเข้ามาอ่านและให้กำลังใจกันนะค้าาาา 😄😄😄

ผักกาดๆ แจ้งให้ทราบ.... นิยายเรื่องนี้ไรท์อาจติดเหรียญเป็นบางตอนนะค่ะ!!!

##แจ้งให้ทราบสำหรับใครที่ยังไม่ทราบอ่านตรงนี้ก่อนนะ ตอนที่ 9 บทที่ 8 ไรท์ลงซ้ำนะแล้วมันติดกุญแจ ไรท์อยากจะบอกว่าอย่ากดเข้าไปอ่านให้เสียเหรียญเสียกุญแจนะคะ อย่าถามว่าทำไมไม่ลบ ไรท์ลบไม่ได้ค่ะ เพราะมีนคนเข้าไปอ่านและสนับสนุนก่อนที่ไรท์กะได้แก้ใขลบมัน ปล.ไรท์ต้องขออภัยกับความผิดพลาดด้วยนะคะ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว