เรื่อง คืนอุบติเหตุ 

 

เพราะความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมันไม่ผลกระทบต่อมาคือชีวิตน้อย ๆ ทำให้เขาผู้ที่จะไม่ยอมก้มหัวให้ใครแต่ต้องเข้าไปอ้อนวอนขอความรักจากเธอ

 

Cr.

movie.sanook.com

เขต เขตตะวัน ฉายสุวรรณ

ลูกชายคนโตของเศรษฐีประจำจังหวัด จบการเกษรใกล้จากเมืองนอก บุรุษที่แสนหวงแหนความโสดเพราะกลัวว่าถ้ารักใครจะทำให้ตนเองเสียใจอีกเหมือนตอนที่ศึกษาอยู่เมืองนอกบวกกับความเหย่อหยิ่งและจองหองของเขา จนทำให้เขากระทำบางสิ่งบางอย่างที่ผิดจนไม่น่าให้อภัย !!

 

Cr.

siamdara.com

แพร แพรชมพู รัตนโชติ

หญิงสาวที่ทองโลกในแง่ดีจนวันที่ได้พบเจอเขา เขาที่เธอไม่สามารถเทียบเทียนเขาได้เลย จนทำให้เขาดูถูกดูแคลนเธอไม่เว้นวัน ศักดิ์ศรีของเธอไม่เหลือให้เชิดหน้าชูตาได้อีก ความย่อยยับของชีวิตเธอยังไม่หมดเมื่อเขาจากไปพร้อมทิ้งเครื่องหมายเตือนใจในอุบัติเหตุครั้งนั้น

 

Cr.

baby.kapook.com

น้ำเงิน รังสิมันตุ์ รัตนโชติ

เด็กชายที่เกิดมาพบเพียงหน้าแม่และยาย ไร้บิดาข้างกาย ไร้ความรักที่แสนโหยหา เมื่อถามมารดาก็ได้เพียงคำตอบว่า "พ่อตายไปแล้วลูก"

 

cr.news.sanook.com

อลิซ อริสา วติโชติ

สาวสุดเซ็กซี่อดีตคนรักของเขตตะวันแต่เมื่อรู้ว่าเขาเป็นเพียงลูกชาวหน้าก็สลัดรักทิ้งทันที คนอย่างเธอต้องได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่เมื่อมารู้ที่หลังว่าเขาเป็นถึงลูกเศรษฐีของจังหวัดเธอจึงต้องลงมือเขี่ยถ่านให้มันลุกโชนอีกครั้ง

 

Cr.entertain.teenee.com

น่าน น่านฟ้า

น้องชายคนเดียวของเขตตะวันบุคคลที่เขตตะวันปักใจว่าเขานั้นรักชอบอยู่กับแพรชมพู

 

Cr.Dek-d.com

กิต กฤต เวย์

หนุ่มลูกครึ่งเพื่อสนิทของเขตตะวัน ที่รับรู้ถึงเรื่องราวทั้งหมด และค่อยเขียงข้างเพื่อนสนิทคนนี้มาตลอด

 

Cr.tnews.co.th

พล ชัชพล ฐานันดร

บอสหนุ่มของแพรชมพูที่เฝ้ามองหญิงสาวมาตลอดที่เธอทำงานอยู่กับเขาแม้จะรับรู้ว่าเธอมีลูกชายแล้ว เขาก็ไม่คิดที่จังรังเกียจเธอ

*********************************************************************************************

ตัวอย่าง 

เขตตะวันมองใบหน้าที่นวลที่เช็ดน้ำตาตลอดเวลา น้ำตาที่ไหลรินมาเรื่อย ควงามรู้สึกผิดแล่นเข้ามาในหัวใจตัว เขามองไปตามตัวของแพรชมพูที่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยรอยรักที่เขาเป็นคนทำเอง ใบหน้าของเธอก็เต็มไปด้วยน้ำตา ไหล่บางของเธอก็สั่นไปเพราะเธอกำลังกั้นเสียงสะอื้น 

“ไม่ต้องร้องแล้ว เดี๋ยวฉันรับผิดชอบเอง ” เขตตะวันพูดก่อนที่หยิบกางเกงบ๊อกเซอร์ของเขาเองแล้วสวมมันพร้อมกับยืนขึ้นเพื่อหาของบางอย่าง 

เขตตะวันเดินตรงไปยังกางเกงยีนส์ของเขาพร้อมกับหยิบกระเป๋าตังของเขาขึ้นแล้วหยิบแบงค์พันที่มีอยู่ทั้งหมด แล้วยืนไปให้แพรชมพูอย่างไม่คิด 

“ตอนนี้ฉันมีแค่ แปดพันเธอเอาไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันไปเบิกให้อีกสี่หมื่นสองนะ ” เขตตะวันพูด 

แพรชมพูช้อนมองหน้าชายหนุ่มที่เขาหลงรักมานานเกือบสิบปี ชายหนุ่มที่เขาเชิดชูว่าเขาเป็นคนที่แสนดีแม้ใครจะบอกว่าเขานั้นร้ายกาจ เธอไม่เคยเชื่อแต่วันนี้เธอเชื่อแล้ว 

เธอคว้าแบงค์ทั้งหมดมาไว้ในมือก่อนที่ขว้างใส่หน้าเขตตะวันอย่างไม่ต้องคิด 

“เอาเงินของคุณไปเขตตะวัน 

!!! 

” แพรชมพูตะโกนลั่นอย่างโมโห 

“เธอคิดว่าเธอเป็นใครที่กล้าทำแบบนี้กับฉันห้ะ 

!! 

” เขตตะวันพูดขึ้นด้วยความโมโหเหมือนกัน 

“แล้วคุณเป็นใครที่คิดจะมาทำกับฉันแบบนี้ คุณคิดว่าฉันเป็นโสเภนีเหรอ  ” แพรชมพูพูดออกมาด้วยเสียงสั่นเครื่อ 

เขตตะวันมองหน้าของแพรชมพูด้วยที่เขาก็อธิบายเป็นคำพูดออกมาไม่ได้ เธอน่าสงสารนั้นคือความรู้สึกแรกของเขาจริง ๆ เธอในตอนนี้มันช่างดูเบาะบางจนเขาเองอดอ่อนใจไม่ได้ 

“แล้วเธอต้องการอะไรจากฉัน ” เขตตะวันเอ่ยถาม 

“ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้นขอแค่ชีวิตนี่ไม่เจอคุณอีกเป็นพอ ” 

********************************************************************************************* 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ใด และบุคคลด้านบนไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของนิยายเป็นเพียงบุคคลที่่ผู้แต่งจินตนาการขึ้นมา ถ้านิยายเรื่องนี้สร้างความเกือดร้อยหรือกระทบต่อความจริงเรื่องใดขออภัยไว ณ ที่นี้ 

โศกาลัย

เปิดเรื่อง

2016-06-05

โศกาลัย / Hydrengea 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว