ไอดอลที่รักเธอ
2
ตอน
2.66K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

แนะนำตัวละคร

 


โด คยองซู  ชื่อเล่น ดีโอ อายุ 23 ปี เกิดวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2536 เป็นไอดอลที่โหดแต่น่ารัก แฟนสวย น่ารักมาก ผมรักเธอคนนั้นมากเหลือเกิน พี่สัญญาได้ไหมว่าจะรักผมตลอดไป รักเหมือนที่ผมรักพี่


 

 

คิม แทยอน ชื่อเล่น แทยอน อายุ 27 ปี เกิดวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2532 เป็นไอดอลเหมือนกับใครบางคน มีแฟนแล้ว แฟนหล่อแถมน่ารักอีก อิอิ แฟนของฉันชอบโหด แต่เค้าไม่ได้โหดกับฉันหรอกนะ เค้าโหดกับคนอื่นน่ะ ลองมาโหดกับฉันดูสิ ได้เห็นดีกันแน่ ฉันมีแฟนเด็ก คนอื่นเค้าคงไมได้คิดว่าฉันกินเด็กหรอกนะ แต่ก็นะ เราอยู่ในวงการนี้มันก็ต้องมีอยู่แล้ว เห้อ !! ฉันก็เฉยๆแล้วแหละกับเรื่องนี้ แต่กับดีโอนะ เค้าจะเป็นยังไงน่ะ

 

#ไรท์เพิ่งเขียนนิยายเป็นครั้งแรกในชีวิต ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะ

 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้ดัดแปลงหรือทำซ้ำเพราะเรื่องนี้ไรท์คิดเองล้วนๆ ไรท์ชอบศิลปินเกาหลีมีวงที่ชอบเยอะมาก(ก.ไก่ล้านตัว) และชอบดีโอกับแทยอนก็เลยลองทำมันขี้นมา ตัวละคร ชื่อนามสุกลมีอยู่จริง ไรท์แต่งเรื่องนี้เพราะชอบคนสองนี้อยู่แล้ว ก็เลยพยายามแต่งให้มีความจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บางตอนต้องใช้จินตนาการของไรท์ด้วย เพราะคนทั้งสองไม่ได้คบหรือออกเดทกันในชีวิตจริง ไรท์แค่เขียนมันขึ่นมาเพราะอยากจะฟิน คิคิ

 

ปล.ตัวละครที่เป็นสมาชิกในวงของทั้งสองคนนี้ก็จะอยู่ในเรื่องนี้ด้วย ชื่ออายุหรืออะไรหลายๆอย่างที่ไรท์เคยรู้หรือติดตามอยู่ก็จะเขียนมันลงมาด้วย(และถ้าไรท์หายไปนานก็ไม่ต้องตกใจ ไรท์เป็นนักเขียนมือสมัครเล่นแล้วไรท์ก็ไม่ได้มีโน้ตบุ๊คส่วนตัว ไรท์ยืมพ่อเล่นน่ะ

^^)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว