หลงเสน่หัวใจเจ้านายที่รัก
0
ตอน
1.18K
เข้าชม
26
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เมื่อความรักของหญิงสาวที่ธรรมดาได้มาเจอ เจ้านายที่สุดแสนจะเพอเฟ็ก แต่เธอก็คิดมาโดนตลอดว่าเธอไม่ควรฝันไปไกลกับเจ้านายคนนี้

แต่เธอกลับคิดผิด เมื่อแท้จริงแล้วเจ้านายของเธอแอบรักและสนใจเธอตั้งแต่แรกเห็น โดยที่เธอไม่รู้ตัวมาก่อน

 

ตัวละคร

1.ธีรภพ สุวรรณเมธารักษ์ หรือภพ หนุ่มหล่อวัย27ปี เป็นหนุ่มนักธุรกิจเนื้อหอมที่สาวๆต่างหมายปอง เพราะเขาทั้งหล่อทั้งรวย แล้วก็อันธยาสัยดี แตาอย่าให้เขาคนนี้โกรธขึ้นมาเด็ดขาดซึ่งเป็นเจ้าของห้างดังและโรมแรมในนามว่า เมธารี่ปาค์

2.ปรางวลี ดีเสมอ หรือฝ้าย สาวสวยวัย22ปี ซึ่งจบเลขาจากมาลัยเอกชนชื่อดัง เป็นหญิงสาวสุดแสนจะธรรมดาที่ไม่ได้รวยและสวยซักเท่าไร ฐานะก็ปานกลาง ใชช้จ่ายอะไรก็ประหยัด แต่ด้วยความขยัน

เธอจึงส่งตัวเองเรียนจนจบ แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือกับพ่อและแม่ ในบางครั้งเพราะเธออยากทำงานหาเงินด้วยตัวเอง

3.ภาศกร สุวรรณเมธารักษ์ หรือหมอกร หมอหนุ่มสุดหล่อวัย24ปีซึ่งเป็นน้องชายของภพ แต่นิสัยค่อนข้างจะขี้อาย รักแต่แสดงออกแบบเขิล

4.กศิยา นรสิงค์นิลภา หรือคุณหนูเกรท เซเล็บไฮโซวัย22ปีซึ่งเป็นเพื่อนรักของฝ้าย และสนิทกับภพและหมอกร เพราะสองตละกูลนี้เขาสนิทกัน โดยแม่ของเกรทเป็นเจ้าของนิตยาสารชื่อดังเเละพอเป็นนายตำรวจยศสูง แต่เธอไม่เคยดูถูกฝ้ายเพื่อนรักของเธอ

5.จักริน หรือจักร เพื่อนของฝ้ายที่แอบรักฝ้ายมาได้ และด้วยความรักมากทำให้จักรหลงผิดคิดจะขืนใจฝ้าย โดยจักรจะไม่ถูกกับเกรท

6.อรทัย หรือน้ำหวาน พยาบาทคนสนิทของหมอกรซึ่งหลงรักหมอกรมาก ภายนอกน้ำหวานอาจจะดูซื่อๆแต่ภายนัยเธอพร้อมที่จะฟาดฟันกับคู่แข่งของเธอ ไม่ว่ามันจะดีรึไมก็ตามโดยศัตรูหมายเลขหนึ่งของเขาคือ เกรท

7.วีวี่ ผู้หญิงของภพที่ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน และเอาแต่ใจตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว