Maybe, You're My Idol. [YAOI]
4
ตอน
3.29K
เข้าชม
52
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

Intro(จำเป็น)

'ออกจะยากไปหน่อยที่จะลดปริมาณลงจากที่เคยกินมากๆ  จนอ้วนน้ำหนักร้อยกิโลขนาดนี้ ผมยอมรับว่ามันยากมากเลยครับ  เพราะเคยมีช่วงเวลาที่คิดจะจำกัดปริมาณอาหารแบบนี้มาแล้วยี่สิบกว่าครั้งในช่วงชีวิตที่อ้วนเผละจนน่ารังเกียจขนาดนี้ แต่ผลสุดท้าย ยิ่งลดผมยิ่งหิว ยิ่งอดผมยิ่งอยาก และบทสรุปของการกระทำเหล่านั้นก็คือ ผมกลับมากินในปริมาณที่มากขึ้นและมากขึ้น ทำให้น้ำหนักยิ่งมากขึ้นและท้ายที่สุดผมก็อ้วนมากกว่าเดิม

.

.

.

แต่เดี๋ยวก่อน นั่นเป็นเหตุการ์ก่อนที่ผมจะเจอกับ LostWeight123 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะช่วยควบคุมน้ำหนัก...

ผมนั่งอ่านข้อความโฆษณาผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่เผอิญแสดงอยู่บนหน้าฟีดข่าวของผมบน facebook ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมอ่านมันจะจริงเท็จแค่ไหน ก็อย่างที่รู้กัน บนโลกออนไลน์สมัยนี้ บางสิ่งก็น่าเชื่อถือ บางสิ่งก็หลอกลวง บางอันก็เป็นจริงและหลายครั้งที่มันจะเป็นแค่สิ่งลวง

 

ผมชื่อ หมี ปีนี้อายุ 20 ย่าง 21 ในอีกไม่กี่เดือน ผมกำลังเรียนอยู่ปี 2 ที่มหาวิทยาลัยเอกชนที่หนึ่ง ผมเป็นคนที่เคยอ้วนมากๆ ในชีวิตวัยรุ่นมัธยม นั่นทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำอะไรๆ มากมายแบบที่เด็กมัธยมเค้าทำกัน ผมปิดตัวเอง อยู่ในโลกส่วนตัว ผมไม่มีความมั่นใจ มีแต่คนมองผมอย่างรังเกียจ แม้แต่ผมก็ยังอดไม่ได้ที่จะรังเกียจตัวเอง จนผมได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เค้าเป็นตัวเด่นที่โรงเรียนผม เค้าหล่อ ดูดี และเป็นเน็ตไอดอล มีแต่คนชื่นชมเขา ผมไม่ได้อิจฉาเขาหรอก ผมเอาเค้ามาเป็นไอดอลของผม ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่รู้เหตุผลตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไม? แต่เมื่อผมเจอเขา ผมแค่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง...

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 2 ปีที่ผ่านมา ผมสามารถลดน้ำหนักของผมได้สำเร็จ จากการทุ่มออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ควบคุมอาหาร และแน่นอน ผมไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักอะไรพวกนั้นหรอกครับ ผมแค่มีแรงบันดาลใจ แรงบันดาลใจดีๆ จากใครสักคน แต่จนถึงตอนนี้ ผมก็ไม่ได้เจอเขาอีก ผมก็ได้แต่คิดตามเขาผ่าน Instargram เท่านั้น อยากเจอ อยากเจออีกสักครั้ง... เพื่อจะบอกคำนี้

"ขอบคุณนะ"

 

----------

Comment ติชมได้นะครับ

ถ้าไม่รบกวน ฝากกดไลค์ก็ยังดีครับ

อิอิ ขอบคุณครับ

เจอกัน ตอนที่ 1 นะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว