คู่หมั้นเเต่เกิด
4
ตอน
13.6K
เข้าชม
87
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

ฉันเบื่อที่ต้องโดนบังคับให้อยู่ด้วยกันตลอดไปไหนก้ต้องไปด้วยกันตลอก ฉันมีคู่หมั่นมาตั้งเเต่เด็กๆเพราะว่าเพื่อของเเม่ฉันได้สัญญากันไว้ว่าถ้าใครคนใดคนหนึ่งมีลูกสาวหรือลูกชายให้นำมาหมั่นกัน ฉันอึดอัดมากฉันอยากมีชีวิตที่เป็นอิสระฉันต้องมานั่งรับอารมณ์กับคนที่กวนประสาทเด่วดีเด่วร้ายของเขาเเต่ที่ฉันอึดอัดมากคือเวลาเราไปไหนก้ไปด้วยกันคือทั้งสองครอบครัวต่างเอ็นดูเราสองคนมากเราไปเรียนด้วยกันตั้งเเต่เด้กไปโรงเรียนพร้อมกันจนตอนนี่เราสองคนอยู่มหาลัยเเล้วก้ยังไปด้วยกันอยู่เเต่เราสองคนก้ไม่ได้จะตัวติดกันอะไรขนาดนั้น เขาเป้นคนชอบไปเที่ยวกับเพื่อนเขาเป้นคนที่ชอบอยู่กับเพื่อนฝูงกลับบ้านมาทีเมาเเละอีกอย่างที่ฉันก้ไม่รู้ใจตัวเองเหมือนกันก้คือเขาเป้นคนที่เจ้าชู้มากๆเเละฉันก้ไม่ชอบคามรู้สึกนี้เลย

เราสองคนอยู่บ้านเดียวกันเพราะทั้งสองครอบครัวได้ทำการซื้อบ้านให้เราสองคนอยู่เป็นในหมู่บ้านขนาดใหญ่

 

เราสองคนหมั่นกันตั่งเเต่ 11 ขวบ

 

 

เเนะนำตัวละคร

 

ทอย   อายุ21 ปี อยู่มหาลัยปีสาม

สูงหล่อ ผิวขาวรูปร่างหน้าตาดีดูสง่ามีเเต่คนหลงใหล มีเเต่สาวเข้ามาจีบเป็นเจ้าชู้ เป็นคนชอบเที่ยวไม่ค่อยสนใจใครเป้นหลายอารมณ์ เป้นลูกเจ้าของมหาลัยชื่อดังเเห่งหนุึ่งซึ่งจะคุณพ่อรับช่วงมาจากกคุณปู่ของเขา

 

 

เเกว อายุ21 ปี อยู่มหาลัยปีสาม

ขาวน่ารักอมชมพูผมยาวสะสวยมีเเต่คนชอบเเละเอ็นดูเป้นที่หมายตาของหมุ่มๆทั้งหลายที่เห็นเธอ เป็นคนเรียบร้อยบางทีก้ร้ายถ้าทนไม่ไหวจริงๆ เป็นลูกเจ้าของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่เเห่งหนึ่ง

 

 

 

ฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะค่ะ

 

ละครเรื่องนี้จะมีลูกกันด้วย  ปลอดติดตามกันด้วยน้ะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว