จบ พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] SET : Romance Of Devil 1st
47
ตอน
120K
เข้าชม
255
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
363
เพิ่มลงคลัง
คริสต์ : “เรามาเป็นอะไรกันมั้ย? จะได้เลิกถามเลิกใช้คำนั้นสักที...ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน”

 

คริสต์ มาร์ติน เชียร์เลอร์ 

อายุ 30 ลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน 

ทายาทเพียงคนเดียวของคุณหญิงศศิธรเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีตำแหน่งเป็นประธานบอร์ดบริหารช่องสถานีที่มีชื่อเสียงช่องหนึ่งของประเทศที่เป็นของตระกูล เมื่อคุณหญิงศศิธรต้องการวางมือจากธุรกิจและจะยกตำแหน่งประธานบริหารให้กับบุตรชายที่มีดีกรีปริญญาโทมาจากสถาบันชื่อดังจากอเมริกา แต่เมื่อคุณหญิงศศิธรประกาศในบอร์ดที่ประชุมในเรื่องนี้กลับถูกคัดค้านเป็นเสียงเดียวกัน ด้วยเหตุผลว่าภาพลักษณ์ทางสังคมของคริสต์ไม่เป็นที่ยอมรับ เมื่อเขาได้ฉายาว่า ‘ไม่เป็นที่ต้องการแม้แต่นรก’ จากนักข่าวทั่วฟ้าเมืองไทย 

คุณหญิงศศิธรจึงต้องหาวิธีล้างภาพในแง่ลบของบุตรชายออกไปอย่างเร็วที่สุด และเมื่อมือขวาคนสำคัญของคุณหญิงเสนอให้คริสต์เล่นละครบทประพันธ์ที่โด่งดังอยู่ตอนนี้ ‘พ่ายกลซาตาน’ ที่ใช้นามปากกาว่า  กอหญ้า 

ณ วันประชุมของทีมงานพร้อมผู้จัดชื่อดังและผู้ที่เกี่ยวข้องของช่องมาประชุมกัน และแน่นอนเจ้าของบทประพันธ์ที่ยังไม่ขอเซ็นสัญญายอมตกลงจนกว่าจะได้ทราบและเห็นตัวนักแสดง ตามเงื่อนไข 

กอหญ้า เจ้าของบทประพันธ์ผลงานเรื่อง  ‘พ่ายกลซาตาน’ แต่จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อกอหญ้าประกาศกร้าวกลางห้องประชุม ขอยกเลิกในการเซ็นสัญญา เมื่อได้เห็นนักแสดงนำชายคือคนที่พึ่งด่าว่าเธอเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อน 

‘ครึ่งชั่วโมงก่อนการประชุม’ 

“ยายเด็กแว่นหน้าโง่ เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ สถานที่นี้ไม่ใช่ที่ของเด็กหน้าตาอย่างเธอจะเที่ยวมาเดินเพ่นพ่าน” คริสต์ปล่อยคำที่ส่อถึงความไม่พอใจเมื่อหญิงสาวตรงหน้าเดินชนเขา จนกาแฟเย็นในมือของหญิงสาวหกเลอะเทอะใส่เสื้อผ้าเขา 

“ถ้าฉันรู้ว่าเข้ามาสถานที่นี้แล้วต้องมาเจอผู้ชายที่เลี้ยงหมาไม่ได้รับการอบรมสั่งสอนไว้ในปากมากมายขนาดนี้ ฉันก็ไม่เข้ามาให้เสนียดติดรองเท้าฉันเป็นเด็ดขาด” กอหญ้้าที่ไม่พอใจคำพูดของผู้ชายที่มีดีแต่หน้าตา 

“ปากดีนักนะ ยายเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เธอคงไม่รู้สินะว่าฉันเป็นใคร” คริสต์จ้องมองคนตรงหน้าสบตากับดวงตาผ่านแว่นหนาที่มองกลับเขาอย่างไม่เกรงกลัวเช่นกัน คริสต์ละสายตามองหญิงสาวตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าและในความคิดเขา ผู้หญิงคนนี้มีรสนิยมการแต่งตัวได้เอ้าท์สุดๆ (out) ในสายตาเขา 

กอหญ้าที่ไม่พอใจสายตาที่หยามเหยีดคนของผู้ชายตรงหน้า เธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะหลบสายตาเขา ถึงแม้เธอจะต้องเงยหน้าสู้สายตาเขาก็ตามเพราะผู้ชายคนนี้น่าจะมีความสูงเกินร้อยแปดสิบเซนติเมตร 

“จะเป็นใครก็ช่าง! ฉันไม่อยากรู้เพราะเซลล์สมองของฉันมันมีค่ามากกว่าจะมารู็จักและจดจำคนอย่างนาย” 

“ รปภ.!!!” 

คริสต์ตะโกนดังลั่น  เมื่อความอดทนของเขากำลังจะไม่เหลือ เพราะเขาไม่อยากได้ชื่อว่าทำร้ายผู้หญิง 

“ครับ!!!” ลุงชัด รปภ. เฝ้าหน้าประตูวิ่งเข้ามาทันทีเมื่อได้ยินเสียงของเจ้านาย 

“เอายายบ้านี่!!! ออกจากที่นี้ เดี๋ยวนี่!!!” คริสต์พูดเพียงแค่นั้นและเดินจากไปโดยที่ไม่หันมามองกอหญ้าที่เบิกตาโพลงอย่างไม่อยากเชื่อว่า นี้คือการกระทำของคนที่เรียกว่าผู้ชาย 

 

กอหญ้า ดาร์เมี่ยน 

อายุ 21 ปี ลูกเสี้ยวไทย-อิตาเลี่ยน 

เนื่องจากมีพ่อเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน แต่เนื่องจากแม่เป็นคนไทยแท้ กอหญ้าจึงมีผิวพรรณและหน้าตาค่อนมาทางเอเชียอย่างชัดเจน สิ่งเดียวที่เธอได้จากพ่อคือรูปร่างที่สูงโปร่ง ส่วนสูงหนึ่งร้อยเจ็ดสิบเซนติเมตร และน้อยคนที่จะรู้จักตัวจริงเจ้าของบทประพันธ์ ‘พ่ายกลซาตาน’ ว่าเป็นเพียงนักศึกษาสาวปีสี่ของมหาวิทยาลัยในประเทศไทย  เนื่องจากกอหญ้าไม่ชอบความวุ่นวายและไม่ต้องให้ตัวเองเป็นที่จับตามองของสื่อ จึงไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของเธอเป็นใคร กอหญ้าจะมีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวเองทุกครั้งที่เกี่ยวข้องกับงานเขียน ก็ไม่แปลกที่ คริสต์ จะมองเธอเป็นเด็กแว่นหนาเตอะและฉึ่มเชยอย่างที่ไม่มีใครคิดว่า ผู้หญิงแบบนี้จะสร้างผลงานเขียนที่คนอ่านแล้วไม่อยากจะวางหรือให้เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดร้อยเรียงเป็นตัวอักษรต้องถึงบรรทัดที่มีคำว่า ‘จบบริบูรณ์’ 

แต่ใครจะรู้ว่าปัญหาและความวุ่นวายที่กอหญ้าหลบหลีกหนีมาโดยตลอดนั้น ชีวิตเธอกำลังจะต้องเจอความวุ่นวายเพียงแค่ คริสต์ ต้องทำตามคำสั่งของคุณหญิงศศิธรเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง เพื่อให้ช่องของเขาได้บทประพันธ์นี้มาสร้างเป็นละคร หลังจากที่เขาได้ปฎิบัติกับเจ้าของบทประพันธ์อย่างที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะสามารถให้อภัยและลืมเลือนได้ทั้งวาจาอันแสนร้ายกาจและการปฎิบัติตัวของสุภาพบุรุษที่พึงมีต่อสุภาพสตรี 

 

คำโปรยเรียกน้ำย่อย : 

กอหญ้า: คุณตำรวจฉันขอแจ้งความค่ะ ฉันถูกละเมิดสิทธิของการเป็นประชาชน นายคนนี้ลวนลามฉันค่ะ 

ตำรวจ: เดี๋ยวคุณใจเย็นๆก่อนนะครับ 

กอหญ้า: ทำไมค่ะ หวังว่าคุณตำรวจคงจะไม่ปฎิบัติหน้าที่สองมาตราฐานหรอกนะค่ะ ฉันเป็นประชาชนที่เสียภาษีคนหนึ่งฉันมีสิทธิ เสรีภาพ ที่จะเข้าแจ้งความจับนายคนนี้ ขอหาลวนลามฉันค่ะ 

ตำรวจ: OK ครับ ผมจะลงบันทึกประจำวัน รบกวนคุณผู้หญิงให้รายละเอียดด้วยครับว่า ผู้ชายคนนี้ลวนลามคุณยังไง? 

กอหญ้า: ลวนลามค่ะ ก็คือลวนลาม 

ตำรวจ: ผมต้องขอรายละเอียดที่มากกว่านี่ครับ 

กอหญ้า: เอ่อ!!! .... มัน มัน จูบฉันค่ะ!!!!! 

ตำรวจ: ครับ จูบนะครับ จูบตรงไหนครับ? 

กอหญ้า: คุณตำรวจค่ะ มันต้องละเอียดแค่ไหนค่ะ 

คริสต์ที่นั่งเงียบมาตลอด รอยยิ้มเกิดขึ้นบนใบหน้าทันทีพร้อมกับสายตาเหลือบมองกอหญ้าที่ตอนนี้ใบหน้าแดงก่ำ 

ตำรวจ: ต้องระเอียดครับ ผมต้องลงบันทึกประจำวัน และต่อจากนั้นต้องสืบพยานและหลักฐานต่อนะครับ 

กอหญ้า: .....เอ่อ..... 

คริสต์: ให้ผมช่วยบอกรายละเอียดให้ก็ได้ครับ ว่าผมจูบเธอยังไง ตรงไหน และใช้เวลาจูบเธอนานแค่ไหน 

กอหญ้าหันไปมองคริสต์ด้วยดวงตาที่โตมากกว่าเดิม 

 

Romace Of Devil 

ลำดับที่ 1 พ่ายกลซาตาน [ Artificial Devil Love]  < คริสต์ Vs กอหญ้า > 

ลำดับที่ 2 คลั่งรักซาตาน 1 [ Loved Devil ] <คีนvsตะวัน> 

คลั่งรักซาตาน 2 [ Loved Devil ] < เควิ้น vs หลิวหลิว , เคลย์ตัน vs เมษา , เค- วอลลิส vs มดแดง> 

ลำดับที่ 3 ซาตานอหังการ์ [ Pride Of Devil ]  < ครูส Vs เอวา > 

ลำดับที่ 4 นักฆ่า’ซาตาน[ Devil's Slayer ]  < คิม Vs เลียม > 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว