อ้อนรักซาตานร้าย (จบแล้ว)
33
ตอน
322K
เข้าชม
407
ถูกใจ
79
ความคิดเห็น
1.52K
เพิ่มลงคลัง

 

“มาร์นิค แบล็คเกตต์” นักธุรกิจหนุ่มสายเลือดอังกฤษ เจ้าของโรงแรมแบล็คเกตต์ เดินทางมาเยี่ยมบิดาที่เมืองไทย และได้โอกาสมาเคารพศพเลขาคู่ใจของบิดา และครั้งนั้นทำให้เขาได้พบกับสาวน้อยตาแป๋ว ที่นั่งร้องไห้ข้างร่างไร้วิญญาณของบิดามารดา ถึงแม้ใบหน้ากลมจะเปื้อนน้ำตาแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าน้ำตาไม่สามารถบดบังใบหน้าน่ารักของเธอได้

สองปีต่อมาเขาก็ได้มีโอกาสเจอเธออีกครั้งในฐานะ ‘น้องสาว’ บิดาและมารดาบุญธรรมชาวไทยของมาร์นิคอุปการะไว้เป็นลูกอีกคน “กมณียา พลศิริโชค” เธอหลงรักพี่มาร์ชตั้งแต่เจอครั้งแรก ยิ่งนานวันเธอยิ่งรักเขามากขึ้น แต่ก็ได้แค่เก็บความรู้สึกไว้ในใจไม่กล้าบอกเขาไป เพราะเธอมาอยู่ที่นี่ในฐานะน้องสาวของเขา เธอไม่อยากให้ผู้มีพระคุณเสียใจ

ตอนแรกเขาก็ไม่ได้สนใจยัยน้องสาวนอกไส้หรอกนะ แต่ยัยเด็กที่บิดามารดาเรียกว่า “น้องแก้ม”ดูไปดูมาก็น่ารักน่าใคร่ใช้ได้ อีกทั้งยังออดยังอ้อนเก่งอีกต่างหาก พี่ชายอย่างเขาจึงอดที่จะเอ็นดูเธอไม่ได้  ตอนแรกเขาก็ห่วง ก็หวงเธอตามประสาพี่ชายทั่วไป แต่ไปๆมาๆทำไมอาการหวงมันถึงขั้นหนักจนกลายเป็นหึงไปได้ จนคนอย่างเขาที่ไม่เคยจะมอบคำว่ารักให้ใคร ถึงกับใจสั่นคลอน แน่นอนจนเพลี่ยงพล้ำมอบหัวใจให้เธอไปครอบครอง

 

ไหนตอนแรกก็ตกปากรับคำจะดูแลหัวใจเขาอย่างดี ไม่ถึงเดือนก็มาบอกเลิกเขาแถมยังเอาคนรักมาเยาะเย้ยเขาอีก อะไรก็ไม่น้อยใจและเสียใจไปกว่าการที่เขาถูกไล่ให้ไปอยู่ไกลๆ ไปอยู่ประเทศบ้านเกิดของเขาเอง ได้!!ในเมื่อทรยศต่อความรักที่เขามีให้เธออย่าหวังว่าจะได้เจอหน้ากันอีกเลย เขาจะมอบแต่ความโกรธ ความเกลียดให้เธอ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว