กับดักรัก..กลลวงหัวใจ(Mission Love)--พี่นิก+น้องรัน(รีไรท์)+ติดเหรียญ

รักโรแมนติก

จบ กับดักรัก..กลลวงหัวใจ(Mission Love)--พี่นิก+น้องรัน(รีไรท์)+ติดเหรียญ

กับดักรัก..กลลวงหัวใจ(Mission Love)--พี่นิก+น้องรัน(รีไรท์)+ติดเหรียญ

มิรา(MiRa)

รักโรแมนติก

46
ตอน
166K
เข้าชม
976
ถูกใจ
190
ความคิดเห็น
701
เพิ่มลงคลัง

ภาคต่อของนรากรพี่ชายของนีราจากกับดักรัก....กลลวงหัวใจ และน้องรัน รริสาแขกรับเชิญที่โผล่แว๊บไปแว๊บมาในเรื่องที่แล้วเช่นกัน ^^

แนะนำตัวละคร จ้า

นรากร หรือพี่นิกของนีรา ผู้ชายนิสัยแปลกๆ ที่ฟื้นจากการเป็นเจ้าชายนิทราราวปาฏิหาริย์ นิสัยชอบกวน ปากเสีย และขี้แกล้ง  ไม่มีใครรู้ว่าในใจที่แท้จริงแล้วเค้าคิดอะไรกันแน่ เป็นบุคคลที่คนอื่นเข้าใจได้ยาก แต่เค้ากลับเข้าใจคนอื่นได้ง่ายราวกับรู้ใจคนอื่นนั่นแหละ

รัน หรือรริสา น้องสาวฝาแฝดของเรย์ หรือรริตา การสูญเสียพี่สาวที่เธอรักที่สุดในโลกทำให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็ง ไร้รอยยิ้มและไร้หัวใจ เธอหันหลังหนีให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เหมือนรริตาจะวางกับดักชีวิตไว้แต่แรก ทำให้คนที่เคยตั้งปณิธานไว้ว่าจะไม่มาเหยียบผืนแผ่นดินไทยอีกจนวันตาย ต้องกลืนน้ำลายตัวเองแถมต้องมาคอยปวดหัวกับผู้ชายปากเสียและนิสัยไม่น่าคบหาถึงขีดสุด อย่างนรากร เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น

เรย์ หรือรริสา เด็กสาวที่มีจิตใจบริสุทธิ์ แต่เพราะความโชคร้ายที่ทำให้เธออ่อนแอมาตั้งแต่กำเนิด เธอรู้ซึ้งถึงคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ และรู้สึกผิดกับน้องสาวฝาแฝดอย่างสุดซึ้ง เธอยอมจากไปแค่กาย แต่เธอจะอยู่เป็นนางฟ้าคอยคุ้มครองน้องสาวคนดีตลอดไป

และเนื่องจากเป็นเรื่องที่มีความเชื่อมโยงกันอยู่เลยทำให้เรื่องนี้ยังคงมีนีรา ชนปวีณ์ ฟ้าพราว ธาดา และทิพย์ธาราและจันทร์เจ้าอยู่ โปรดมอบความรักให้เรื่องนี้ให้เหมือนกับเรื่องกับดักรัก...กลลวงหัวใจ(with love)

นะคะ

Mira ^_^

ฝากแฟนเพจนิยายด้วยนะคะ ^^

มิรา - MiRa -

มิรา - MiRa -

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว