รักได้ไหม ทาสตัวน้อย boy's love

Y

รักได้ไหม ทาสตัวน้อย boy's love

รักได้ไหม ทาสตัวน้อย boy's love

คาเรน

Y

0
ตอน
2.47K
เข้าชม
61
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

รักได้ไหม ทาสตัวน้อย

Boy's love

 

แนะนำตัวละคร

เซโล่ โอซากะ เรแม็คนีสัน (ลูกครึ่ง อังกฤษ-ญี่ปุ่น)

อายุ:29ปี

มาเฟียสุดโหดใน นิวยอร์ก เป็นบอสของมาเฟียพรรค โกสต์ เตโลซ่า หรือ จี

โหด เลว ฆ่าคนอย่างไม่รู้สึกรู้สา หล่อ แบด เจ้าชู้

ได้ไปซื้อทาสในงานประมูลทาสคนหนึ่งที่ บาร์ เตกี บาร์ที่ขายทุกอย่างแม้กระทั่งทาส เซโล่เกิดซื้อมาไว้เล่นแต่สุดท้ายก็.....ติดใจทาสตัวเอง!!!!!!!!!!!!!!!!!

สิ่งที่ชอบ:.....

สิ่งที่กลัว:-

โยชิ กันตพรณ์ เลิศชาติตระกูล

อายุ:16ปี

เด็กหนุ่มวัยมัธยมปลายที่ถูกแม่แท้ขายให้กับเจ้าของบาร์

เป็กลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี

มีนิสัย ขี้อาย ขี้กลัว น่ารัก อ่อนโยน ใจดี

สิ่งที่ชอบ:ดอกกุหลาบขาว

สิ่งที่กลัว:เซโล่?!! (หือ!!/ไรต์)

 

ทาส:ทาสเป็นสิ่งที่นิยมมากในหมู่มาเฟียในตอนนี้ สถานที่ขายทาสมีเพียงที่ บาร์ เตกี เท่านั้นที่นั่นจะมีการประมูลทาสทุกๆ 2เดือน การซื้อทาสง่ายๆเพียงแค่ประมูลให้ได้เท่านั้น

และหลังจากที่เป็นทาสแล้ว บอสหรือผู้เป็นนายสามารถทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะใช้เป็น ทาสรับใช้ ทาสทรมาน ทาสบำเรอ หรือให้ฆ่าตัวตายก็ได้ แต่มีกฎอย่างหนึ่งคือ ห้ามรักทาสหากรักแล้วทาสจะต้องฆ่าตัวตายด้วยเหตุผลที่ว่าหวังอำนาจเท่านั้น

 

 

 

บทแรกเริ่ม

ผมกลัว...

ผมกลัว...

ได้โปรด...ปล่อยผม...

ได้โปรด...ปล่อยผมไป...

 

ชีวิตของคนบนโลกไม่ได้เกิดมาเหมือนกันทั้งหมดเช่นบางคนได้พ่อแม่ที่ดี,รวยดีแลเอาใจใส่เรา แต่มันไม่ใช่กับ โยชิ คนนี้....

เรื่องราวของโยชิเริ่มต้นเหมือนคนปกติแต่สุดท้ายก็ไม่เหมือนกัน นั่นเลยเป็นให้โยชิสุดแสนร่าเริงกลายเป็นโยชิผู้แสนจะหวาดกลัวสิ่งรอบข้าง

ชีวิตใหม่ของโยชิเริ่มต้นจาก...

บาร์ เตกี

บาร์ที่เต็มไปด้วยคนอโคจร,มาเฟีย,อัธพาล,ยากูซ่า และอื่นๆ

โยชิถูกพามาไว้ที่นี่ด้วย ฝีมือแม่แท้ๆของตัวเองที่คิดจะขายลูกตัวเองแลกกับเงินจำนวนมหาศาล

ในช่วงที่โยชิเข้ามาใหม่ๆ เขาถูกดูแลอย่างดีเหมือนคนอื่นแต่พอโยชิเริ่มที่จะดื้อหนีออกจากที่นี่

เขาก็ถูกทรมานต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็น ขังไว้ในห้องทำความเย็นที่มีอุณหภูมิ-100องศาเซลเซียส,ถูกฟาดจนเป็นแผลเต็มหลัง,ให้อดอาหาร5วัน,และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้เหมือนตายทั้งเป็น แต่ก็ยังไม่ให้ตายและจนในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันประมูลทาสของ บาร์เตกี ที่จัดขึ้นทุกๆ2เดือน ซึ่งในวันนี้โยชิก็เป็นหนึ่งในนั้น...

 

"เรียนเชิญเหล่าผู้เข้าร่วมประมูลท่านสู่ ห้องประมูลของบาร์ เตกี ของเรา ผมในนามผู้จัดการบาร์แห่งนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่าน ในค่ำคืนนี้ทางเรามีสาวๆหนุ่มๆ สวยๆหล่อๆ มาให้ท่านได้เลือกกันอย่างมากมาย เริ่มต้นที่คนนี้เลยครับ"พิธีกรพูดแล้วผายมือไปที่ข้างเวทีที่มีหญิงสาวหุ่นเซ็กซี่สวมชุดวาบหวิบคนหนึ่งอยู่ในกล่องกระจกขนาดใหญ่ถูกเข็นออกมาให้เหล่าชายหนุ่มที่เข้าประมูลในครั้งนี้น้ำลายไหลเล่น

"สาวสวย หุ่นเซ็กซี่คนนี้ชื่อ xxx อายุ 17 ปี ยังซิง ราคาเริ่มต้นที่ 500,000 ดอลล่าร์ ครับ"พิธีกรบอกพร้อมหันไปมองหญิงสาวในกรงกระจกใส

"600,000"

850,000"

960,000"

"1,500,000"

"2,000,000"

เสียงคนแห่เสนอราคาดังขึ้นมากมาย

"อ้าวๆ หยุดอยู่ที่สองล้านแล้วนะครับ สองล้านครั้งที่หนึ่ง... สองล้านครั้งที่สอง... สองล้านครั้งที่สาม!!... ขอแสดงความยินดีด้วยครับ หมายเลข27 ได้ชนะการประมูลครั้งแรกนี้ไป รอรับของหลังงานจบด้วยนะครับ... เอาล่ะครับคนต่อไป"เสียงพิธีกรเอ่ยเสียงดังตลอดจบในที่สุดก็ถึงคิวของ โยชิ

"เอาหล่ะครับ มาถึงรายสุดท้ายของร้านแล้ว เขาคือหนุ่มน้อยน่ารักที่พร้อมจะกลายเป็น ทาสบำเรอให้ผู้ชนะในครั้งนี้ไป เชิญชมเลยครับ"พิธีกรบอกแล้วโยชิในสภาพใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวเผยให้เห็นผิวขาวราวน้ำนม และเม็ดทับทิมเล็กๆ ล่อตาล่อใจถูมัดไว้กับเหล็กที่ติดไว้ในกรงกนะจกใสในสภาพดูยั่วสายตาผู้ร่วมประมูลถูกเข็นอกมา แสงจากแสงไฟบนเวทีสะท้อนมาทำให้โยชิต้องเปิดม่านตาสีสวยขึ้นอย่างช้าๆทำให้เห็นในตาสีน้ำตาลสุดสวยของโยชิซึ่งทำให้ดูยั่วๆโดยปริยาย

 

"1,500,000 ผมให้ ล้านห้า"ชายแก่คนหนึ่งร้องขึ้นอย่างถูกใจ

"จุ จุ สินค้าจานหลักของเราไม่ราคาต่ำขนาดนั้นครับ ฉันผมขอนำเสนอก่อนแล้วกันนะครับ ชื่อ โยชิ อายุ 16ปี ลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี ยังซิง เพราะเหตุนี้ราคาจะเริ่มต้นที่... 3,500,000 ล้านดอลล่าร์ครับ"พิธีกรบอกแล้วหันไปมองโยชิด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

"3,700,000" ชายแก่คนเดิมบอก

"4,000,000"ชายหนุ่มคนหนึ่งพูดขึ้น

"อ้าวทำไมถึงหยุดที่ สี่ล้านล่ะครับยังต่อได้อีกนะครับ ถ้าไม่ผมจะเริ่มนับแล้วนะ สี่ล้านครั้งที่หนึ่ง..... สี่ล้านครั้งที่สอง..... สี่ล้านครั้งที่สา....!"

"10,000,000 ผมให้สิบล้าน"ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขัดเสียงพิธีกร ทำให้พิธีกรตกใจกับราคา

"สิบล้านครั้งที่หนึ่ง สิบล้านครั้งที่สอง สิบล้านครั้งที่สาม!!!! สินค้าชิ้นสุดท้ายได้ตกเป็นของ หมายเลย 100 ด้วยจำนวนเงิน สิบล้านดอลล่าร์ครับ เนื่องจากเป็นสินค้าจานหลักเราจะให้เกีรยติผู้ชนะการประมูลจับเนื้อต้องตัว สินค้าอย่างพอประมาณพร้อมจ่ายเงินตามราคาที่ประมูลแล้วรับกลับบ้านไปเลยครับ เชิญเลยครับ. เปิดประตู ไขกุญแจออก"พิธีกรบอกแล้วหันไปกระซิบผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลกรงของโยชิให้เปิดประตู

"เจราล"ชายผู้ชนะการประมูลพูดข้ึน

"รับทราบครับบอส นี่เป็นเงินจำนวนสิบล้านดอลล่าร์พร้อมทิปอีก หนึ่งล้าน เช่นนั้นทางเราขอตัวพาเขาไปก่อนนะครับ"คนที่ชื่อเจราลบอกพร้อมส่งกระเป่าขนาดใหญ่ซึ่งภายใน บรรจุเงินและทิปเป็นจำนวนรวม สิบเอ็ดล้านดอลล่าร์

"เชิญตามสบายเลยครับ พวกผมขอตัวก่อน"ผู้จัดการร้านที่เป็นพิธีกรบอกพร้อมเดินออกไปพร้อมคนอื่นๆ

เดี๋ยวผมจัดการให้ครับบอส"เจราลพูดแล้วทำท่าจะเข้าไปอุ้มโยชิขึ้น

"ไม่ต้องฉันจัดการเอง เรียกหมอที่เก่งที่สุดมาที่บ้านด้วยจะให้ดูแผลให้เขา ไปกันได้แล้ว"คนเป็นบอสกล่าวแล้วอุ้มโยชิที่สลบในท่าเจ้าสาวพร้อมเดินนำออกไป

......................................

จบแล้วสำหรับบทนำเรื่องใหม่ของ เรน เรื่องนี้กะจะแต่งให้ดูแบดๆสักหน่อย ถ้ายังไงฝากด้วยนะคะ

ส่วนเรื่องรักร้ายนายมาเฟียยังอัพอยู่แต่เนื่องจากไรต์แต่งสด ทุกเรื่องต้องใช้เวลาซักหน่อยอีกอย่างก็เปิดเรียนแล้วคงอัพบ่อยเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ ยังไงช่วยรอไรท์ก่อนนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว