แผนรักนายไอดอล
4
ตอน
2.38K
เข้าชม
46
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

4 wolf บอยแบรนด์ชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศ ที่ประกอบไปด้วย เลียม แซก นิค ลูอิสที่โด่งดังไปไหนก็มีแต่คนรู้จัก และค่ายเพลงเขาก็ดันเป็นค่ายยักษ์ใหญ่จึงไม่แปลกใจที่เขาจะเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไร้คู่แข่ง ซึ่งก็ไม่ใช่บอยแบรนด์หรือศิลปินอื่นที่ไหนแต่กับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่ายคู่แข่งชื่อวง juice ที่นับวันจะดังเทียบพวกเขาเข้าไปทุกที แต่ดันมีหนึ่งสาวในวงนั้นที่มามีบทบาทในเรื่องหัวใจของ หนึ่งสมาชิก4wolfเป็นอย่างมาก ถ้าพูดถึงเรื่องสาวๆที่เข้ามามีผลด้านความรักของพวกเขาละก็ คงไม่พ้น สาวนักศึกษาพยาบาล สาวนิเทศ และสาววิทยาศาสตร์ที่แทบเป็นไปไม่ได้ว่าจะมาเจอกัน ซึ่งทุกสิ่งที่เกิดขึ้นคงต้องโทษพรหมลิขิตแล้วละสิ

ตัวละคร

เลียม จอร์แนน หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษไทยสไตล์ บริติช เป็นนักศึกษาชั้นปีที่3 คณะดุริยางคศิลป์ ภาคอินเตอร์มีสถานะเป็นนักร้องบอยแบรนด์ชื่อดังของประเทศ ชื่อวง 4 wolf มีนิสัยขี้เล่นขี้อ่อย

ลูอิส ฟรอย หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษเป็นเพื่อนร่วมวงเลียม นิสัยขรึมยิ้มยาก เป็นนักศึกษาชั้นปีที่3 คณะดุริยางคศิลป์ ภาคอินเตอร์ชอบสักหน้าตาคมเข้มสูง178

แซก สกาย หนุ่มอังกฤษลูกครึ่งไทยเพื่อนร่วมวงเลียม เป็นนักศึกษาชั้นปีที่3 คณะดุริยางคศิลป์ ภาคอินเตอร์ นิสัยดุดันโลดโผน ผมยาวหน้าตาดี สูง181

นิค โดเนล หนุ่มอังกฤษลูกครึ่งไทยเพื่อนร่วมวงเลียม เป็นนักศึกษาชั้นปีที่3 คณะดุริยางคศิลป์ ภาคอินเตอร์หน้าตาใสซื่อตลกและเฟรนลี่หนุ่มเนียบของวงสูง177

แคทรียา คัมภีร์ชือเล่นญาดา สาวไทยเรียนคณะเดียวกันกับกับสี่หนุ่มเป็นไอดอลสาวในวง juice เพื่อนร่วมวง คือแอล พรีน มิน เป็นสาวตัวเล็กผิวขาวน่ารักเฟรนลี่ สวยมีเสน่ห์ ชอบแต่งตัวแนวๆแหวกบางครั้งดูเหมือนไม่ชอบผู้ชายแต่จริงก็ชอบผู้ชายนั้นแหละ

ซอง โชแชง.ชื่อเล่นซอง สาวหมวยฮ่องกงแต่อยู่ไทยตั้งแต่เด็กเล็กผิวแทนหน้าคมสไตล์เอเชียหุ่นนางแบบสูง ลุคดูแรงดูเซกซี่แต่จริงๆเรียบร้อย เรียนคณะพยาบาลศาสตร์

 

ชลิตา แพรวเพชร ชื่อเล่นริต้า สาวมั่นสุดเกร๋ ดีกรีนักศึกษานิเทศอินเตอร์ เป็นแฟชันนิสต้าตัวแม่ หน้าตาสวยผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าเหวี่ยงปากจัดแต่จริงใจ มีพ่อเป็นผู้จัดการวง 4 wolf

 

คีตาภัทร รัดเมฆ ชื่อเล้น คีตา สาวหน้าใส สุดสวยดีกรีนักศึกษาเทคโนโลยีชีวภาพที่เบื่อกับการถูกลิขิตชีวิตโดยทางบ้านเพราะสมาชิกในบ้านล้วนเป็นนักวิทยาศาสตร์ทั้งพ่อแม่พี่ชายพี่สาว และเธอก็ต้องเป็นด้วยเธอจึงมีบุคลิกที่ยึ้งคุงหน้าคร่ำเครียดทุกวัน ทั้งที่รักดนตรีศิลปะ เธอเป็นคนที่มีความเมตตารักสัตว์ ทั้ง8คนนี้อยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน แล้วทั้ง8คนนี้จะเจอกันได้ไงมาติดตามต่อนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว