ดนตรีร้อนซ่อนรัก NC20+
36
ตอน
42.4K
เข้าชม
208
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
184
เพิ่มลงคลัง

เธอ คือ หญิงสาวใสซื่อที่มีความมุ่งมั่นบุกเข้ามาตามหาชายหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ เคป๊อบ ชื่อดังที่เธอชื่นชอบ

แต่กลับต้องมาเจอ

 

เขา คือ ชายแปลกหน้าผู้ที่พรากความสาวของเธอไปอย่างไม่ยินยอมและเธอต้องตกอยู่ใต้อำนาจของเขาอย่างไม่เต็มใจ.....

 

รติยา คือ เด็กสาวยากจนที่ทำงานหาเลี้ยงส่งตัวเองเรียนซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะเอาของขวัญไปมอบให้แก่ มาโกโตะไค นักร้องชื่อดังที่เธอชื่อชอบ แต่สวรรค์กลับเล่นตลกเมื่อเธอกลับบุกเข้าไปหาผิดห้อง ผิดคน ต้องไปเจอกับเขา คังฮีราฟ นักร้องชื่อดังอื่นคนที่เป็นเจ้าของข่าวฉาว การเข้าห้องผิดทำให้ชายหนุ่มเข้าใจในเจตนาของหญิงสาวผิดอย่างสิ้นเชิง คิดว่าเธอมาเพื่อมอบความสาวให้กับเขา

แต่ความใสซื่อของเธอกลับทำให้เขาหลงใหลอย่างน่าประหลาดถึงกับลึกพาตัวเธอหนีห่างจากโลกบันเทิงไปอยู่ในมุมสงบโดยใช้เงินเป็นตัวกลางให้เธออยู่ต่อกับเขา เมื่อได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นก็ยิ่งทำให้ต่างหลงใหลซึ่งกันและกันโดยไม่รู้ตัว แต่เรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นทำให้เขาต้องทิ้งเธอเอาไว้ให้ต้องเจ็บปวด

จนกระทั่งเวลาผ่านไปเธอกลับเป็นฝ่ายตามหาเขาเอง และครั้งนี้เธอกลับต้องไปเจอกับ มาโกโตะไค อดีตนักร้องที่เธอชื่นชม ซึ่งหวังจะให้เธอเป็นเครื่องมือใจการทำลาย คังฮีราฟ ซึ่งเป็นคู่แข่ง และครั้งนี้เธอก็ต้องยอมร่วมมืออย่างฝืนใจตัวเอง จนทำให้ คังฮีราฟเข้าใจผิดคิดว่าเธอปันใจให้คนอื่น หัวใจของทั้งสองดวงต่างปวดร้าว

 

เรื่องราวความรักของพวกเขาจะดำเนินไปอย่างไร เรื่องเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจะจบลงเมื่อไรต้องติดตามต่อไปใน ดนตรีร้อนซ่อนรัก

 

วางจำหน่ายแล้วนะคะ ใจร้อนก็รีบไปโหลดได้เลยค่ะ ใจเย็นก็รอกันหน่อยนะคะ เปิดใช้เหรียญ ตอนที่ 6 เป็นต้นไปจ้าาา

 

 

 

 

 

 

 

รมย์ธีรา By Romteera

รมย์ธีรา By Romteera

 

Kirakorn Design ออกแบบปก จัดหน้านิยาย

Kirakorn Design ออกแบบปก จัดหน้านิยาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว