คุณหนูตัวร้าย กับนายผู้จัดการ [YAOI] (ติดเหรียญ9ตอนเท่านั้น)

Y

จบ คุณหนูตัวร้าย กับนายผู้จัดการ [YAOI] (ติดเหรียญ9ตอนเท่านั้น)

คุณหนูตัวร้าย กับนายผู้จัดการ [YAOI] (ติดเหรียญ9ตอนเท่านั้น)

โอจิ

Y

36
ตอน
824K
เข้าชม
2.01K
ถูกใจ
2.02K
ความคิดเห็น
3.82K
เพิ่มลงคลัง

คุณหนูตัวร้าย...กับนายผู้จักการ

 

 

บทนำ...

 

 

 

 

 

 

เมื่อ... มีน หนุ่มน้อยน่ารัก โดนพี่สาวที่แสนดีและไว้ใจ หักหลัง.. จะว่าอย่างนั้นก็ไม่ได้ เพราะ แฟนตัวเอง ที่ไปยุ่งกับพี่สาวก่อน ไม่สิ เค้าเคยคบกันมานาน เป็นปีและรักกันมาก แต่เพราะทะเลาะกันพี่สาวเลยไปมีแฟนใหม่และ พี่สาวก็แนะนำ มาส มาให้รู้จัก  มาสเป็นผู้ชายที่หล่อ อบอุ่น จะบอกว่าเพอร์เฟคเลยก็ได้  มาสดูแลมีนดีทุกอย่าง บอกรัก เทคแคร์ดีเสมอ จนร่างบางมอบใจไปให้หมดและไว้วางใจมาก...แต่ ช่วงหลังๆ รู้สึกจะสนิทกับพี่สาว มากขึ้นก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะเค้าก็รู้จักกันมานาน บางทีพี่สาวก็นุ่งน้อยห่มน้อย แต่งตัวโป๊ๆในขณะที่อยู่กับแฟนของร่างบาง ร่างบางก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะพี่สาวก็แต่งตัวแบบนี้อยู่แล้ว อยู่มาวันหนึ่ง ร่างบางกลับมาจากห้าง xxx เดินเข้าบ้านไม่เจอใครแต่ว่ากลับเห็นรองเท้าแฟนถอดแบบลวกๆ เลยเดินขึ้นไปชั้นสองของบ้าน ได้ยินเสียงเหมือน เสียงของพี่สาวและแฟนคุยกันดังออกมาจากห้องของตน แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ด้วยความอยากรู้ จึงค่อยๆ แง้ม เข้าไปดูภาพที่เห็นทำเอา หัวใจแทบสลาย พี่สาวนอนถ่างขา เสื้อผ้าไม่มีสักชิ้น ส่วนแฟน ก็เลียส่วนนั้นของพี่สาวอยู่ ความรู้สึกคือนี่มันอะไร เค้าทำอะไรกัน น้ำตาไหลออกมากแทบจะทันที หัวก็ปวดไปหมดจนจะเป็นลมล้มไปตรงนั้น ทั้งเสียงครางเสียงของพี่สาว และของแฟนอันเป็นที่รัก ไหนจะภาพบัดสีต่างๆ มันทำให้หัวใจ ร่างบางแหลกเป็นชิ้นๆเหมือนโดนทุบด้วยค้อนใหญ่ๆ  พอได้สติ ร่างบางก็ปิดประตูแล้วลงมาชั้นล่าง ก่อนจะทรุดลงตรงโซฟาแล้วร้องไห้อย่างหนัก คนที่รักทั้งสองคนหักหลัง คนรักที่รักมาก ส่วนอีกคนก็พี่สาวที่รักมากเช่นกัน แล้วจะทำยังไงดี ควรจะทำยังไงดี....

 

 

 

เรื่องแรกยังแต่งไม่เสร็จ มาใหม่อีกแล้ว5555 ยังไงก็ติดตาม ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ เรื่องนี้จะเป็นยังไงน้าาาา ^^ เม้นเม้นๆ

 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นชายรักชาย ไม่ชอบ ไม่ว่ากันนะให้กดออกไปเลยนะ และมีคำหยาบ 18+ ใครที่อายุไม่ถึงก็พิจรณาเอานะ^^......ส่วนสำหรับใครที่ชอบ ก็ตามมาเล๊ยยยยย  วู๊~~~

+++++++++++++++++++++

 

 

อยากจะแจ้งให้นักอ่านทุกๆท่านได้ทราบนะคะ คือ 1เหรียญเนี่ย=1บาทไทยค่ะแต่ตังที่นักเขียนจะได้จริงๆคือ0.33บาทไทย ค่า คือ อยากจะบอกว่าค่ามันนิดเดียวเองมันไม่ได้แพงเลย ติดเหรียญ2ตอนยังไม่ได้ถึง1บาทด้วยซ้ำน้า>< อันนี้อยากชี้แจงใครที่ยังคิด ว่า100เหรียญ=100บาทนี่ไม่ใช่นะคะ โปรดข้าใจใหม่ด้วยค่ะ  คือเวปธัญวลัย เค้าอัพเดตใหม่นะ เรื่องนี้พึ่งติดและอีกอย่างนะคะคือ กุญแจและเหรียญทางเวปกำหนดมาให้เอง ต่ำสุดคือ300เหรียญ ต่อกุญแจ3ดอก ซึ่งปกติที่นักอ่านเคยเห็นคือ 100เหรียญต่อกุญแจ1ดอกใช่ไหมคะ ตอนนี้ไม่มีแล้วน้า คือต่ำสุด 300 ไล่ไปถึง900 เหรียญคือสูงสุด ไรท์เลยเลือก300เหรียญ ไรท์ไม่ได้ติดทุกตอนนะเพราะว่าเหรียนมันเยอะเลยเว้นไว้2ตอนแล้วค่อยติด^^. ไม่ว่ากันเด้อ😂 เข้าไปดูได้นิยายที่ติดจะ3ดอกหมด จะต่างกันแค่เหรียญว่าติดก่อนติดเหรียญ ถ้าติดเหรียญก่อนจะสามารถกำหนดได้เช่น. 100  150 200. บลาๆ แต่ปัจจุบัน300 ไปจนถึง900 เหรียญเท่านั้นนาจา. ขอบคุณมากๆสำหรับคอมเม้นเปิดใจ5555. ถ้าไม่มีอะไรแย้ววววไปเรียนก่อนเด้อมีอะไรเม้นไว้เค้าจิตอบให้นาจา ขอบคุณค่ะ^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว