[THE END] Boss Handsome ขอโทษครับ...พอดีคุณแฟนผมเป็นหนุ่มฮอต [YAOI, Boy's Love].

Y

[THE END] Boss Handsome ขอโทษครับ...พอดีคุณแฟนผมเป็นหนุ่มฮอต [YAOI, Boy's Love].

[THE END] Boss Handsome ขอโทษครับ...พอดีคุณแฟนผมเป็นหนุ่มฮอต [YAOI, Boy's Love].

PRINCESS_MAFIA

Y

24
ตอน
316K
เข้าชม
598
ถูกใจ
177
ความคิดเห็น
2.97K
เพิ่มลงคลัง

 

 

ฮือออออออ~ ทำไมชีวิตของ 'มิดไนท์' คนนี้มันถึงได้แบบนี้วะ! ทั้งๆ ที่เป็นเด็กดีในโอวาทของคุณพ่อกับคุณแม่มาตลอด แต่ทำม๊าย~ ทำไมถึงต้องเกิดเรื่องแบบนี้ด้วย ใครจะไปนึกกันเล่าว่างานปาร์ตี้ประจำแก๊ง 'Handsome' แก๊งหนุ่มหล่อของโรงเรียนชายล้วนที่ผมเรียนอยู่จะทำให้ผมกับ 'พี่แบล็ค' หนึ่งในสมาชิกแก๊ง Handsome เลื่อนสถานะจากรุ่นพี่รุ่นน้องไปเป็นมากกว่านั้น ตายแน่ไอ้มิดไนท์ ถ้าใครรู้เรื่องที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับหนุ่มหล่อระดับเทพบุตรลงมาเกิดอย่างพี่แบล็คล่ะก็ พระผู้เป็นเจ้าเอ๊ย ลูกไม่อยากจะคิดเลยว่าลูกจะเป็นตายร้ายดียังไง ถึงพี่แบล็คจะบอกขอรับผิดชอบที่พัดพรากความบริสุทธิ์ของผมไปก็เถอะ แต่ใช่ว่าผมจะต้องการ เอาเป็นว่าตัวใครตัวมันดีกว่า แบบนี้น่าจะทำให้ชีวิตของเราสองคนเป็นอย่างเดิม 

 

V

V

V

V

V

V

V

V

V

 

 

สวัสดีค้าาาา กราบสวัสดีนักอ่านทุกท่านๆ ที่ตั้งใจเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้หรือไม่ก็หลงเข้ามามากนะคะ ยินดีต้อนรับสู่นิยายเรื่อใหม่ของเจ้าหญิงมาเฟียนะคะ ทุกท่านไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะว่านิยายเรื่องเก่าๆ ของเจ้าหญิงมาเฟียลบหายไปไหนหมด คือที่จริงแล้วเจ้าหญิงมาเฟียเป็นคน 'ลบทิ้งเองล่ะค่ะ ฮ่าๆๆ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ แบบว่าไฟล์นิยายของเจ้าหญิงมาเฟียถูกไวรัสกินเกลี้ยงเลยค่ะ อ๊ากกกกก!! เสียดายโคตรๆ เลยอ่ะ อุส่าห์แต่งเอาไว้เป็นสิบๆ เรื่องไวรัสดันมากินเกลี้ยงซะงั้น เพราะเหตุผลนี่แหละที่ทำให้เจ้าหญิงต้องลบนิยายออกหมด



แต่ไม่เป็นไรเนอะ คราวนี้เจ้าหญิงมาเฟียมาในนิยายเรื่องใหม่ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าเจ้าหญิงมาเฟีย 'ด้นสด'แบบว่าพล็อตมาเมื่อไหร่ก็แต่งเมื่อนั้น (วิธีนี้ทำให้มีคำผิดโคตรเยอะ! เจ้าหญิงรู้ตัวดี อย่าถือสาเจ้าหญิงเลยนะคะ) เจ้าหญิงมาเฟียตั้งใจว่าจะแต่งให้จบก่อนอ่ะค่ะแล้วค่อยรีไรท์ทีหลัง เพราะถ้าเจ้าหญิงมาเฟียรีไรท์ตอนนี้ บอกเลยค่ะว่า...ล้มจม! ฮ่าๆๆๆ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้เจ้าหญิงมาเฟียด้วยนะคะ กดให้คะแนน กดไลค์ กดแชร์ และคอมเมนต์กันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหญิงมาเฟียคนนี้ค่ะ

 

อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ หรือแสดงความคิดเห็นในเพจของเจ้าหญิงมาเฟียด้วยนะคะ

 

Princess_Mafia - เจ้าหญิงมาเฟีย

Princess_Mafia - เจ้าหญิงมาเฟีย

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว