จบ สลับรัก เดิมพันแค้น (จบเเล้ว)
58
ตอน
818K
เข้าชม
906
ถูกใจ
565
ความคิดเห็น
1.11K
เพิ่มลงคลัง

สลับรัก เดิมพันแค้น 

---------- 

'เขา' ถูกเพื่อนสนิทชิงตัวเจ้าสาวไปในวันวิวาห์ 

มิตรภาพที่เคยงดงามมอดไหม้ด้วยไฟแค้น 

เพื่อนรักมาหักหลังกันได้ลงคอ งานนี้ 

ต้องมีใครสักคนรับผิดชอบ ! 

... 

ส่วน 'เธอ' คือภรรยาที่ดีของชายคนหนึ่ง 

ความเป็นอยู่ของเธอเรียบง่ายเสมอมา จนกระทั่ง... 

ใครบางคนหอบเอาความโกรธแค้นเข้ามาคุกคามชีวิต !!! 

*❤*❤*❤* 

~แนะนำตัวละครหลัก~ 

อินทรี จิรวงศ์วัฒนา นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง  ผู้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างตามใจมาแต่เด็ก จึงมีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจ มุทะลุดุดัน เป็นคนเจ้าสำราญ รักเพื่อนฝูง  แต่เมื่อใดที่ถูกทำร้ายเขาก็ไม่ปราณีใครหน้าไหนเหมือนกัน 

มัจฉา ฤทธิสวัสดิ์ เด็กกำพร้าที่แม่นมของอินทรีรับมาอุปการะ  เป็นคนอ่อนโยน ว่านอนสอนง่าย ไม่ค่อยมีปากเสียงกับใคร  แต่บทจะสู้ เธอก็เข้มแข็งเป็นที่พึ่งพาได้ 

อาชา ฤทธิสวัสดิ์ เพื่อนรักของอินทรีที่เติบโตมาด้วยกัน มารดาของเขาเป็นแม่นมของอินทรี บุคลิกสุขุม ใจเย็น  ต่างกับอินทรีราวน้ำกับไฟ 

พิมพ์ขวัญ สฤษดิ์โสภณ หญิงสาวเป็นคู่หมั้นของอินทรีมาตั้งแต่วัยเยาว์ เป็นคนฉลาดและน่ารัก ใคร ๆ ต่างก็หลงใหลในความสดใสของเธอ 

~❤~❤~❤~❤~ 

สลับรัก เดิมพันแค้น เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์เขียน  ด้วยความที่เป็นมือใหม่ ยังไม่เข้าใจในระบบสนับสนุนว่าเมื่อติดเหรียญแล้วจะแก้ไขเนื้อหา จัดหน้ากระดาษ และแก้ไขคำผิดไม่ได้โดยสิ้นเชิง  จึงทำให้มีหลายจุดที่บกพร่อง ไม่สวยงาม  และแต่ละตอนอาจจะน้อยไปบ้าง ไรท์ต้องขออภัยจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้ไรท์สามารถแก้ไขปรับปรุงได้เท่าที่ระบบอนุญาต  ยังไงก็ติชมได้เสมอเลยเน้อเตง  ไรท์จะได้นำไปแก้ไขในต้นฉบับ ขอฝากผลงานนี้ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจด้วยนะคะ 

...สามกันยา... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว