http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/909228961.gif

 

ประกาศ

แจ้งให้รีดทุกท่านทราบนะคะ ว่าช่วงนี้ที่ไรท์เงียบหายไปเพราะงานประจำเยอะมากขึ้น รักกันจริงอย่าทิ้งกันนะจ๊ะ อิอิ

U&Me (รักเราแค่สองคน)
Papai
www.mebmarket.com
-น่านน้ำ-"อย่าทำตัวน่ารักมากกว่านี้ขี้เกียจตามหึงตามหวง""ตัวติดกันตั้งแต่เด็กไม่เบื่อบ้างหรองัย""หวง โหด หื่น มันคือความรักของเค้าล้วนๆ" -คิริน-"ก็ห้ามหล่อบ้างดิขี้เกียจตามหึงหวงเหมือนกันหล่ะ""คำว่า เบื่อ สะกดยังงัยหรอบอกทีสิ""ความรักของตัวมันทำเค้าเหนื่อยทั้งตัวตลอดอ่ะ" -ภูดิส-"หึงกับหวงแยกให้ออกสิ""ก็เพราะเป็นแบบนี้งัยถึงได้หวงอ่ะ""เค้ารู้ว่ารักเราผิดแต่มันคือเรื่องเราสองคนนะ" -ภีมศรัณย์-"พอไม่หึงก็บ่นพอหวงก็ว่าอะไรของตัวนี่""เป็นแบบนี้คือแบบไหนก็เห็นหวงทุกทีอ่ะ""ก็เพราะว่าเป็นเรื่องของเราสองคนงัยถึงปล่อยให้ผิดแบบนี้"

 

Loved At The Start (ร้ายนัก รักซะให้เข็ด)
Papai
www.mebmarket.com
หม่าลัวจินxหวังอินจื่อ"กดฉันกี่ครั้ง ฉันก็เป็นผู้ชาย เอาให้ตายฉันก็ไม่รักคนที่คิดฆ่าแม่ตัวเองหรอก""นั้นก็เรื่องของนาย ไม่รักก็เรื่องของนาย ไม่ให้ฉันเอานายนี่มันก็เรื่องของฉัน""ไม่มีทางรัก แต่ที่คอยงอนให้ง้อนี่มันหมายถึงอะไร?""มันหมายถึง แสดงไง การแสดงอ่ะเข้าใจม่ะ""แสดงได้เนียนจังเลยนะ เนียนจนคิดว่ารักจริงๆ" เหวินซ่งxชิงหยู่"เสื้ออยู่ไหน กางเกงอยู่ไหน บีบยาสีฟันยัง เข็มขัดหล่ะ ติดกระดุมให้ด้วย""เรียบร้อยแล้วครับนายน้อย วันนี้กลับดึกไหมจะให้ชิงหยู่มาค้างด้วยไหม""ไม่ต้องรอ คืนนี้มีนัดทานข้าว ถ้าไม่เรียกไม่ต้องเสนอหน้าขึ้นมาบนตึก""ครับ นายน้อย ชิงหยู่ยอมนายน้อยทุกอย่าง เพราะรัก"



 

Tradition Eng&Arc (วิศวะ&สถาปัตย์)
Papai
www.mebmarket.com
เรื่องราวของหนุ่มสถาปัตย์อย่างนิวและวิศวะอย่างไนท์ ที่โคจรมาเจอกันจากประเพณีบ้าบอคอแตกของทั้งสองคณะที่กี่รุ่นต่อกี่รุ่นที่ต้องดองกัน มาดูว่าใครจะได้เป็นเขยหรือสะใภ้ของคณะสองขณะนี้กันแน่ ไนท์ : วิศวะปี 2 "ไม่มีอะไรน่าอายเท่าเอาไอ่เตี้ยมาเป็นเมียแล้ว""เตี้ยตัดเล็บให้หน่อย/โกนหนวดให้ด้วย/สระผมให้ที""เตี้ยมึงมีอะไรดีกูถึงต้องรักมึงว่ะ" นิว : 'ถาปัตย์ปี 1 "มึงคิดว่ากูไม่อายหรองัยไอ้พี่ไนท์บ้า""ไปแต่งตัวเดี๋ยวจะพาไปร้านตัดขนข้างคอนโด" "กูมีดีทุกอย่างอ่ะไม่เชื่อก็ลองดูดิ"

 

 

 

 

Love You (ซ่อนรัก)
Papai
www.mebmarket.com
“ฮัลโหล”เสียงงัวเงียของชายหนุ่มที่กดรับสาย ก่อนจะลืมตาขึ้นทันทีเมื่อปลายสายเอ่ยขึ้น(“เฮียอยู่ไหนฮะ คิริวโทรหาเฮียตั้งหลายรอบ”) เสียงเบาๆช้าๆที่มันบ่งบอกว่าคนปลายสายเศร้าเพียงใด“คิริว โทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า” ฟ้าครามเอ่ยถามขึ้น คนปลายสายเงียบกริบ(...) ความเงียบ“หื้อ ว่าไงโทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า”ฟ้าครามเอ่ยย้ำอีกครั้ง(“วันนี้เรามีนัดไปลองชุดแต่งงานกัน เฮียจำไม่ได้หรอฮะ”) คิริวเอ่ยขึ้นทำเอาฟ้าครามที่เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้เขาต้องไปลองชุดแต่งงานกับคิริวเจ้าสาวของเขา“อ่อ ไม่ลืมเดี๋ยวเฮียไปรับนะรอแบป”ฟ้าครามเอ่ยขึ้น(“แล้วเฮียอยู่ที่ไหนฮะตอนนี้”) คิริวเอ่ยถามด้วยเสียงแผ่วเบา“เอ่อ...เฮียอยู่คอนโด เดี๋ยวเฮียอาบน้ำแต่งตัวแปบนะ เดี๋ยวเฮียไปรับ”ฟ้าครามเอ่ยขึ้นก่อนจะปลุกคนข้างๆให้ตื่น“เราต้องคืนนายให้เขาไปแล้วใช่ป่ะ”เสียงหวานของปรมีย์เอ่ยขึ้น “ปรมีย์ก็รู้ว่าเรารักใคร” ฟ้าครามเอ่ยขึ้นพร้อมยกยิ้มออกมาให้กับคนที่นอนอยู่ สองมือจับกันแน่นก่อนที่จะปล่อยมือกันคิริวหลังจากกดวางสายว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเองเรียบร้อยก็มองไปรอบๆห้องนอนพร้อมด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างเจ็บปวด ก็ตอนนี้เขาเองก็นั่งอยู่บนเตียงนอนคอนโดของฟ้าคราม“ฮึกๆ ไม่รักกันแล้วมาตอบตกลงแต่งงานกันทำไม”
One Night Stand (คนพิเศษข้ามคืน)
Papai
www.mebmarket.com
"เราไม่รู้ไม่รู้เลยว่าอ้อมกอดที่ดีที่สุดอาจจะเป็นอ้อมกอดของคนที่เคยสวมกอดเพียงแค่ครั้งเดียวเราไม่รู้เลยว่าจูบที่ดีที่สุดอาจจะเป็นจูบของคนที่เคยจูบกันเพียงแค่ครั้งเดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เคยรู้จักเพียงแค่ครั้งดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนพิเศษของคุณจะเป็นคนพิเศษเพียงแค่ข้ามคืน" เรื่องราวของป่าไม้หนุ่มรักชีวิตโสด อบอุ่น เอาใจคนรอบข้างเสมอชอบลูกชายเพื่อนแม่ตั้งแต่เด็กแต่กลับหลงรักผู้ชายที่ได้พบเจอและสัมผัสกันเพียงข้ามคืนกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่แสนจะใจเย็น นิ่งๆเงียบ อ่อนโยนผิดหวังกับรักแรก แอบรักรุ่นน้องที่ทำงานเดียวกันแต่กลับจดจำรักข้ามคืนของผู้ชายที่เจอเพียงครั้งแรก“ผมจะไปตามหารักข้ามคืนของผม”“ผมกำลังรอคนพิเศษข้ามคืนของผม”
Manager (เมเนเจอร์ที่รัก)
Papai
www.mebmarket.com
เพียว พลากรณ์ อาชีพผู้จัดการดาราดังอย่าง แพรพราว เซเลปดังเมืองไทย แต่เขาต้องอกหักเพราะเธอหนีไปแต่งงานกับ CEO ธุรกิจใหญ่และเลิกเป็นรับงาน เขาจำใจต้องถูกปลดประจำการมาเป็น คนดูแลศิลปินแทนซึ่งมันน่าเบื่อน่ารำคาญเพียงเพราะเขาไม่ชอบศิลปินวัยรุ่นเรื่องมากเขาจึงเลิกทำงานนี้เพื่อเปิดร้านอาหารของเขาดีกว่า แต่โชคชะตากลับเล่นตลอกเพื่อนักของเขาอย่าง หนูหิ่น ที่ได้มาดูแลศิลปินที่เกาหลีกลับรับงานซ้อนและเธอก็สัญญาว่าจะไปดูแลศิลปินให้กับค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เธอจึงโทรหาเพื่อนรักอย่างเพียวที่ตอนนี้กำลังจะวางมือ"เพียววววว""อย่ามาอ้อน กูไม่ไป""นะ เพียวนะช่วยกูหน่อย มึงไปมึงจะได้ลืมแพรวาไงนะๆ เงินดีด้วยนะมึง""เออๆ แค่ปีเดียวใช่ไหม""อื้ม แค่ไปเป็นเมเนเจอร์ให้ไอดอลเกาหลีปีเดียวเอง""ค่าจ้างกูเอาหมดนะ ไม่มีแบ่งนะมึง แค่ปีเดียวใช่ป่ะ""จ๊ะ เพื่อนเลิฟฟฟ""คราวหน้าอย่ารับงานซ้อนอีกนะ เข้าใจไหมนังหิ่น"ลี กีกวัง ศิลปินบอยแบรนด์นามว่า B2ST เกาหลีชื่อดัง ถึงจะตัวเตี้ยที่สุดในวงแต่เขาคือคนที่แข็งแรงที่สุด ดื้อที่สุด เอาแต่ใจที่สุด ปากมาที่สุดและเรื่องมากที่สุด เมื่อจีแทค ผู้จัดการส่วนตัวของเขาต้องลาออกไปแต่งงานทางค่ายต้องหาผู้จัดการคนใหม่มาแทน เขาสัญญาว่าจะไม่เอาผู้จัดการคนไหนนอกจากจีแทค คนเดียว แต่เมื่อเขาผู้จัดการคนใหม่เข้ามาเขาผยศเต็มที่ ดูสิว่าผู้จัดการจะทนเขาได้สักเท่าไหร่"ฉันชอบผู้หญิงไทย ไม่ใช่ผู้ชายเกาหลี เข้าใจไหม""ผมก็ไม่ชอบผู้ชายไทยหรอกปากหมา ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิ๊ก""สุภาษิตไทยเกลียดอย่างไงจะได้อย่างนั้น""นั้นสำหรับใช้กับคนไทยป่ะ ไม่ใช่คนเกาหลี""ปากมากจริงๆ ไปพักเลยไปฉันจะได้ไปกินข้าวสักที เมเนมินวูรอฉันแล้ว""อ๋อๆ ที่แท้ก็นัดเมเนมินวูทานข้าวนี่เอง ชิส์แล้วบอกว่าชอบผู้หญิง""ไม่ใช่สักหน่อย ไปพักได้แล้วขืนพูดอีกทีจะได้เจอจูบผู้ชายไทย""กลัวตายหล่ะ กล้าจูบผมกลางหอก็เอาสิ เอาเลยๆ""""""""@"""""""""""

 

Pure Love (พิษรักพี่เขย)
Papai
www.mebmarket.com
“กูเกลียดมึง”"อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน""มึงต่างหาก อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน เพราะถ้าวันนั้นมาถึง มึงเตรียมตัวตายทั้งเป็นได้เลย"ภาคินพี่เขยจอมบงการ นักธุรกิจหนุ่มพ่อหม้ายเมียตายเขามีสัมผัสแบบนี้กับน้องเมียมานานแล้วเขาข่มขืนน้องเมียมาเรื่อยๆเหตุผลที่ภาคินมาแต่งงานกับเจนจิราคือเพื่อได้เข้าใกล้จินตรัยหนุ่มหล่อหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆและเพราะน้องสาวของภาคินมาติดพันหลงรักจินตรัยมาก แต่พอรู้ว่าจินตรัยไม่ได้ชอบผู้หญิงน้องสาวภาคินจึงฆ่าตัวตายจนพ่อแม่ของเขาตรอมใจขับรถกลับจากงานศพเกิดอุบัติเหตุอีก เหลือเพียงเขาคนเดียวที่สู้ชีวิตมาจนมาพบเจนจิราเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันจินตรัยน้องเมียแสนดื้อ สำรวจร่างกายของตัวเองร่างกายที่มันน่าเกลียดด้วยน้ำตาจินตรัยเกลียดรอยจ้ำแดงรอบตัวที่เกิดขึ้นจากผู้ชายสารเลวคนนั้นเหลือเกินเกลียด ริมฝีปากที่มันคอยโลมเลีย

 

 #รักรีด Paapi

 

 

tw = @paisirisuck

fb = Papai เพจเค้ากดที่น้องแมวตาหวานเลยนะจ๊ะมาคุยกัน

ลืมบอกว่าเค้า#Krisyeol & #Markbam นะhttp://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/900168017.gif

 

แสดงเพิ่มเติม

2.52M

เข้าชม

12.7K

เพิ่มลงคลัง

17K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

5.79K

ความคิดเห็น