สวัสดีค่ะ ใครที่ชื่นชอบนิยายแนวดราม่าก็เชิญมาทางนี้นะคะ เราจะไม่ดราม่าในสิ่งที่ไรท์เตอร์เขียนนะคะเพราะเนื้อหาเกิดจากจินตนาการมิใช่การลอกเลียนแบบผลงานผู้อื่น  ฝากรีดเดอร์ทุกท่านที่ชื่นชอบผลงานของไรท์สามารถเม้นท์และกดไลก์ให้กำลังใจกันบ้างนะคะ 

 

ฝากติดตามผลงานที่ผ่านมาด้วยนะคะ  ไปอุดหนุนกันเยอะๆนะคะ

 

ทาสรักมัจจุราช Devil
minlinda
www.mebmarket.com
" แอ๊ๆ ป๊ะป๊ะ! " หนูน้อยเอ่ยเบาๆ อรเพียงมองลูกน้อยอย่างตื่นเต้น " ซาร่าหนูเรียกป๊ะป๋าได้แล้ว!! " ร่างบางเอ่ยอย่างตื่นเต้น ก่อนจะพูดกับคนที่นอนหลับบนเตียงเบาๆ " เห็นไหมคะ ลูกเรียกคุณได้ก่อนฉันซ่ะอีก " มือบางยกมาลูบหน้าเขาเบาๆ ปล่อยหนูน้อยคลานรอบห้อง " ฉันจะมาลาคุณค่ะ เอยจะพาลูกไปจากที่นี่ ขอให้คุณกับผู้หญิงคนนั้นรักกันนานๆนะคะ เอยคงไม่สามารถอยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้ว เดี๋ยวคนรักคุณจะเข้าใจผิด เอย เอย รักคุณนะคะ. คุณติณที่รักของเอย " ใบหน้าหวานซบลงอกกว้าง น้ำตาไหลออกมาจากตากลมโตบอบช้ำ ปากบางจุมพิตบนปากหนาเบาๆ ก่อนเดินไปอุ้มลูกน้อย " ลานะคะ " เอ่ยคำสุดท้ายก่อนจะปิดบานประตู แล้วเดินจากไป
อ้อนรักจอมมาร
เมอร์รี่
www.mebmarket.com
' การแต่งงานใช่ว่าจะสำคัญซะหน่อย กูก็ใช่ว่ารักเธอสักหน่อย รักหรอ มันเป็นยังไงล่ะ ปกติเจอแต่คนที่หวังแค่ เซกส์และเงินจากกูเท่านั้น กูแค่เธอชอบเอง เธอคงไม่งี่เง่าใช่มั้ยพินวนา 'หัวใจแกร่งปวดหนึบเมื่อปฎิเสธว่าไม่รักพินวนา เขาเกลียดการผูกมัด ถึงแม้จะยังไม่เคยมีแฟนก็ตามแต่ผู้หญิงไม่เคยขาด ตั้งแต่เจอพินวนาเขาก็ปฎิเสธผู้หญิงทุกคน แต่ยังไงเรื่องแต่งงานก็ไม่เคยอยู่ในหัวเลยสักครั้ง " โธ่ เว้ยย เก็บมาคิดจนได้เรื่องบ้าๆแบบนี้ คนจะรักกันงานแต่งก็ไม่สำคัญหรอกว่ะ" มือหนาดับซิการ์แล้วโยนใส่ถังขยะเดินเข้าบ้านทันที " ป๊า ไปไหนมาค้าบ "หนูน้อยมาร์โคลยิ้มแป้นใส่บิดาขณะน้องชายดูการ์ตูนอย่างจริงจัง " ทำธุระครับ หิวยังเอ่ย "มือแกร่งอุ้มร่างอวบมานั่งบนตักพร้อมหอมแก้ม มือน้อยปัดแก้มสากออกทันที แก้มป่องแดงด้วยความเขินอาย นราธรมองลูกชายยิ้มๆเวลาพินวนาหอมทีไรดี้ด๊าเชียวพอเขาทีไร เป็นแบบนี้ตลอด " อาหารเสร็จแล้วนะ คุณป๊าและคุณหนูๆเชิญค่าา " ร่างบางในผ้ากันเปื้อนยื่นหน้าจากครัวมาเรียกพ่อลูก ร่างน้อยๆแข่งกันวิ่งไปหา จนต้องดุกัน " ฮืมม อาหร่อยจัง "หนูน้อยอดิมาสยิ้มแป้นคว้าของโปรดใส่ปากร้องบอกคนทำ " กินข้าวห้ามพูดครับน้องมิกซ์ "พินวนาดุคนตัวอวบที่เคี้ยวอย่างมีความสุขพลางตักอาหารให้ " นี่ค่ะ ของโปรดคุณ "มือบางตักกุ้งตัวโตให้ พลางยิ้มน้อยๆ ทำเอานราธรหัวใจพองโต" อืม ขอบคุณนะ "พินวนากินไปดูแลเด็กๆไปแทบจะไม่ได้กิน จนนราธรนึกสงสาร ทำในสิ่งที่พินวนาไม่เคยหวังว่าเขาจะทำ " อ้าปากสิ ป้อนแต่ลูกตัวเองแทบจะไม่ได้กิน "" ขอบคุณนะคะ "แก้มใส่ขึ้นสีระเรื่อเพราะความอ่อนโยนแบบนี้แทบไม่เคยได้สัมผัสจากเขาเลย ตั้งอยู่กันมาจนลูกสี่ขวบ " หืม ป๊า ม๊า วันนี้อยากฟังนิทานอ่า" หลังจากอาหารเย็นสี่คนพ่อแม่ลูกก็ออกมานอนเล่นที่ระเบียงกัน สองแฝดก็คุยเรื่องตลกที่โรงเรียนให้ฟัง " ค่า ม๊าก็เล่าให้หนูฟังทุกวันอยูไง "พินวนาก้มลงไปฟัดพุงกลมๆสองลูกตรงหน้า จนร่างอวบหัวเราะท้องคัดท้องแข็ง -ได้โปรดโหลดตัวอย่างไปอ่านเพื่อใช้ในการตัดสินใจซื้อด้วยนะคะ -ฝากโหวตให้ผู้เขียนด้วยนะคะ
แสดงเพิ่มเติม

1.26M

เข้าชม

3.74K

เพิ่มลงคลัง

4.09K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

1.31K

ความคิดเห็น