>>ไพโอเนียฝากผลงานด้วยนะคะ<<

 

ทาสสวาทไต้ก๋งเถื่อน
ไพโอเนีย
www.mebmarket.com
เมื่อนิรกาญต้องถูกไต้ก๋งจอมเถื่อนอย่างภีมะบีบบังคับ เธอจึงเลือกที่จะกระโดดน้ำตายเพื่อหนีเอาตัวรอด แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อหญิงสาวไม่สามารถหนีเสือร้ายอย่างเขาได้ เยื่อพรมจรรย์ถูกไต้หนุ่มพรากไปอย่างไม่อาจขัดขืน ความเสียวซ่านทำให้หญิงสาวต้องกลายเป็นทาสสวาทสำหรับเขา สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองจะเป็นเช่นไร สามารถติดตามได้ใน.....ทาสสวาทไต้ก๋งเถื่อนค่ะ...................................................................................................................................................................“หึหึ กะหรี่อย่างเธอ คนอย่างฉันต้องข่มขืนด้วยเหรอ?” สรรพนามที่เรียกขานทำเอาหญิงสาวหน้าแดงด้วยความโกรธ“คนใจสกปรก” มือบางข้างหนึ่งยกขึ้นหมายจะฟาดลงบนแก้มเขาเหมือนที่เคยทำ แต่ต้องยกค้างไว้เมื่อดวงตาคมลุกวาวราวกับมีไฟอยู่ข้างใน“ตบอีกกูจะฟัดให้หุบขาไม่ได้เลยมึง” เขากัดฟันขู่และกระชากผ้าห่มย่นไปอยู่ปลายเตียง นิรกาญเห็นร่างตัวเองชัดก็ตกใจ เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว“เอาผ้าห่มมานะไต้” เธอตะเกียดตะกายไปดึงผ้าห่มกลับมา ทว่าภีมะกลับจับร่างบางนอนหงาย พร้อมกับจับมือทั้งสองข้างกดลงบนที่นอน******************************************************************รับรองความร้อนแรง ฉากเรท 25+ ค่ะ

 

จองหัวใจซาตาน
ไพโอเนีย
www.mebmarket.com
หลังจากที่จัสมิน คุณหนูไฮโซพันล้านได้จับจองชายหนุ่มปริศนาที่ยื่นมือช่วยเหลือเธอในครั้งนั้น โดยมีแหวนเพชรเป็นเครื่องพันธนาการเขาไว้ แต่ใครจะไปรู้ว่าโชคชะตากลับมีจริง เมื่อเธอเจอชายหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง แต่เขากลับปากร้ายใส่เธอแถมยังกลืนกินเธอทั้งตัว “คุณจะลักหลับฉันรึไง” ในที่สุดร่างบางก็รีบดึงตัวออกห่างจากเขา ชายหนุ่มกระตุกยิ้มและรู้สึกแปลกใจกับท่าทีขวยเขินของเธอ“ทำไมผมต้องทำแบบนั้น ในเมื่อคุณพร้อมจะให้ตลอดเวลาอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ?” เขาเหยียดหยันทั้งแววตาและน้ำเสียงจนเธอหน้าชา มือบางยกขึ้นหมายจะฟาดลงบนใบหน้าหล่อเหลา แต่เขากลับกระชากเธอไปกอดซะก่อน“หึหึ…ชอบความรุนแรงก็ไม่บอก เดี๋ยวผมสงเคราะห์ให้ คุณจะได้มีผัวสมใจสักที” พอพูดจบชายหนุ่มก็บดขยี้ริมฝีปากอิ่มอย่างรุนแรง มือที่หวังจะทำร้ายเขาวางแหมะลงบนบ่ากว้าง แรงจูบของเขาทั้งหนักหน่วงและรุนแรงตามอารมณ์ที่กรุ่นโกรธในใจ โกรธที่เธอมาตื้อให้สอนขับรถทั้งๆ ที่เขาอยากอยู่ห่างๆ เพราะไม่อยากปล้ำเธอก่อนเวลาอันควร แต่แม่คุณก็ดันดื้อดึงอยากเอาชนะไม่เลิก“อื้อ…ปล่อยนะ! คนเลว ปล่อย!”...................................................................................................................................................ซีรีส์ หวามเสน่หาซาตาน มี 2 เรื่องด้วยกันคือ (18+)1.ไฟเสน่หาสามีเถื่อน2.จองหัวใจซาตาน

 

ไฟเสน่หาสามีเถื่อน
ไพโอเนีย
www.mebmarket.com
พิมพ์ประไพรนางแบบสาวคนสวยผู้ดีตกยาก ผู้ซึ่งไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน กลับต้องมีอันต้องเสียพรหมจรรย์ให้ผู้ชายเอาแต่ใจอย่างทยุต (ทะ-ยุด) เดชณรงค์ คาเมอร์ ชายหนุ่มวัยสามสิบสาม นักธุรกิจหมื่นล้านเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง พี เอ เอ็นกรุ๊ป เพราะยาปลุกเซ็กส์ทำให้เธอต้องถูกพรากพรหรมจรรย์ครั้งแรก...“ใจเย็นๆ พิมพ์ประไพร” เขารีบจับมือที่คอยยุบยับตามตัวไว้ ร่างระหงกลับไม่ยอม เธอรีบเบียดตัวเข้าหาเขา แล้วรีบเอาปากกับจมูกถูไถแก้มสากๆ ไปมา “จูบไม่เป็นยังอวดเก่งอีกแม่ตัวดี” ทยุตดันใบหน้าแดงก่ำออกห่าง ปัดผมที่ละใบหน้าสวยไปด้านหลัง ก่อนจะก้มลงไปบดขยี้กลีบปากอวบอิ่มแรงๆ อย่างอดใจไม่อยู่ แทนที่หญิงสาวจะเบี่ยงตัวหลบเหมือนตอนบ่ายที่เจอกัน เธอกลับจูบตอบเขาอย่างเงอะงะ พร้อมกับเสนอตัวเองบดเบียดกับร่างกำยำ“ช่วยด้วย ฉันร้อน ร้อนไปทั้งตัวแล้ว” พิมพ์ประไพรร้องเสียงครางกระเส่า ดวงตาคู่งามหลับพริ้ม แต่ใบหน้างามแหงนรอรับจูบเขาอย่างไม่เกี่ยงงอน ทยุตแสยะยิ้มเมื่อภาพความหยิ่งผยองในตอนบ่ายลอยเข้ามาในหัวเขา“เธอเสนอ ฉันก็เลยต้องสนองนะพิมพ์ประไพร” เขาจับปลายคางเธอตรึงอยู่กับที่ ร่างระหงแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองอย่ายั่วเย้า ยิ่งทำให้เขามีอารมณ์อยากมากกว่าเดิม“อืม...ได้” หญิงสาวรีบรับคำ ก่อนจะรีบถอดเสื้อของตัวเองออกเหลือแต่บราเซียร์ครึ่งเต้าสีดำตัดกับผิวขาวอมชมพู ทยุตถึงกับมองตาค้างเพราะขนาดที่เขาคาดไว้ล่วงหน้ายังเล็กกว่าของจริงมาก ใจอยากจะเอาหน้าไปคลุกเคล้ากับร่องอกขาว แต่ต้องอดใจไว้ เพราะเขาอยากจัดการกับเธอแบบนอนสต๊อปกันไปเลย

  

 

เริงสวาทสองลีลา
ไพโอเนีย
www.mebmarket.com
เมื่อบัณฑิตสาวจบใหม่ เธอเกิดจับพลัดจับผลูได้ใช้โอกาสไต่เต้าจนได้เป็นเลขาฯ เจ้าของบริษัททัวร์ท่องเที่ยวอย่างเทิดไท เมื่อบอสใหญ่เกิดถูกอกถูกใจเลขาฯ สุดอึ๋มอย่างเกศสุดา เรื่องแซ่บๆ นัวๆ จึงเกิดขึ้นไม่เว้นวัน จนสาวเจ้าถึงกับหมดแรงเดินหลังจากเลิกงานกันเลยทีเดียว......................................................................................................................“ชื่ออะไร…”“เกศสุดาค่ะ เพิ่งจบบัญชีมา แต่ว่ามาสมัครตำแหน่งเลขาฯค่ะ” เธอบอกเพิ่มเติมจากที่เขาถาม เทิดไทหยิบเอกสารที่เธอวางลงบนโต๊ะขึ้นมาเปิดอ่าน หญิงสาวจึงพอมีเวลาที่จะลอบสังเกตุคนตรงหน้าเพื่อเก็บรายละเอียดเทิดไทเป็นผู้ชายรูปร่างดี สมาร์ท ไม่อ้วนพุงยุ้ยเหมือนคนมีอายุทั่วไป หน้าตาคมเข้มเสน่ห์เหลือล้นจนสาวๆ เห็นยังต้องมองเหลียวหลัง“คุณสมบัติความเป็นเลขาฯ ไม่มีเลยนะ” เทิดไทละสายตาจากเอกสารมามอง เล่นเอาเกศสุดาออกอาการเก้อเขินจนผิวแก้มแดงระเรื่อ“ถ้าคุณสมบัติที่คุณว่าหมายถึงวิชาเรียนเกี่ยวกับการเป็นเลขาฯ ฉันไม่มีค่ะ แต่ถ้าเป็นคุณบัติอย่างอื่น ฉันคิดว่าฉันมีให้เต็มร้อยค่ะ ถ้าคุณสนใจดิฉันยินดีจะให้ชมความสามารถเล็กๆ น้อยๆ ก่อนตัดสินใจ” หญิงสาวบอกพร้อมกับส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้ เล่นเอาเทิดไทถึงกับนิ่งไป เพราะไม่คิดว่าเธอจะกล้าเสนอตัวแบบนี้“น่าสนนี่ เธอคงจะผ่านอะไรต่อมิอะไรมาเยอะแล้วสินะ ถึงได้เสนอแบบนี้…”“เคยผ่านผู้ชายมาเพียงคนเดียวค่ะ และเลิกราไปสองปีแล้วเพราะเขาบินกลับต่างประเทศไป” เกศสุดาบอกอย่างไม่อายปาก “มีประสบการณ์ว่างั้นเถอะ”...........................................................................................................สุดท้ายแล้ว เรื่องราวสุดแซ่บของสองสาวเพื่อนแซ่บจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน เริงสวาทสองลีลา ค่ะ

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link
หลงสวาทสาวพรหมจรรย์
แต้มหวาม
www.mebmarket.com
เมื่อสาวเวอร์จิ้นอย่างใบบัวจำเป็นต้องขายสวาทให้โคแก่อย่างพิทักษ์ด้วยความจำเป็น เรื่องแซ่บๆ นัวๆ ของแกะน้อยไร้เดียงสาอย่างเธอจึงกลายเป็นทาสสวาทหมาป่าโห...
Get it now

 

แสดงเพิ่มเติม

249K

เข้าชม

610

เพิ่มลงคลัง

709

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

31

ความคิดเห็น