สวัสดีทุกคน~

แนะนำตัวเลยนะเราชื่อน้ำอิง หรือเรียกอิงเฉยๆก็ได้อยู่ม.5 เป็นพวกสาวy หรือเรียกง่ายๆก็ ชาย×ชายชอบมว๊ากกกก

แต่ก่อนนะเราก็เป็นพวกช×ญ ธรรมดาๆ แต่พอเราเป็นติ่ง ตอนแรกก็งงนะ อะไร มาร์คแบม ชานแบค แจ็คแจ บีเนีร์ ว่ะ เลยไปดูในยูทูปก็..อ่อ~~ ชายรักชายหลังจากนั้นเราก็เริ่มดู นิยายวาย การ์ตูนวาย ซีรีย์วาย มังงะวาย จนเป็นสาววายเต็มตัว พอกลับมาดูคู่ ช×ญ เหมือนแต่ก่อนก็รู้สึกแปลกๆ แบบ เรียลๆไม่ชอบแต่พอดูช×ช😍

ถามว่าเราเป็นติ่งได้ไงคือตอนนั้นเราอยู่ ป.6เพื่อนมันชอบexo ตอนนั้นก็ปี2012กว่าๆ exo. ก็เพิ่งเด บางคนก็ชอบshinee sj 2pm แล้วแต่เขาไป แต่เราก็เฉยๆนะ คิดด้วยซ้ำว่า ติ่งแม่งบ้า แต่พอเราขึ้นม.2กว่าๆประมาณปลายปี เราไม่มีไรทำเลยไปดูยูทูปแล้วมันก็ขึ้น เพลง girl girl girl เราเลยไปฟังพอฟังปุ๊บ ก็เริ่มชอบ ชอบไปชอบมา กลายเป็นติ่งเฉยเลย 

คือบางครั้งเราก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าทำไมมีแต่คนด่าติ่ง? คือ บางคนด่าเพราะอะไร? เพราะเขาหล่อไป เก่งไป หรือเขาไปขี้หน้าบ้าน ของคุณถึงได้เกลียดกันจัง เวลาเขาหล่อก็ด่าเขาว่าหน้าปลอม เวลาเขาไม่หล่อก็ด่าเขาว่าเป็นไอดอลได้ไง? คือไม่เข้าใจจะด่าก็ใช่สมองหน่อยก็ดีนะ ส่วนมากคนจะด่าคือ

1.ติ่งบ้าผู้ชาย ..=คือกรุณาใช่สมอง ก่อนนะติ่งไม่ได้ติ่งแค่ผู้ชายอยากเดียว เขาก็ชอบผู้หญิงได้เหมือนกัน เช่น twice blackpick  เป็นต้น แล้วท่า บ้าผู้ชายจริงๆแต่มีสมองคิดเนี่ย การที่เราบ้าผู้ชายที่หน้าตา แต่เต้นไม่ได้ ร้องไม่ได้ แร๊พไม่ได้ แบบเนี่ย คนเขาจะเอาป่ะ แต่ติ่งบางคนเขาไม่ได้ดูที่หน้าตาเลยนะ เขาดูที่ความสามารถ หน้าไม่ให้แต่ความสามรถให้ก็มีคนชอบแล้ว ยกตัวอย่าง ง่ายๆบ้านเราเลย         ดาวขำมิน ที่คนบ้านเราชอบเพราะอะไร? ท่าดาวเดินมาเฉยๆ แล้วดูหน้าเขาคิดว่าจะมีคนสนใจป่ะ ไม่มีหรอก แต่พอดาวร้องเพลงเป็นไง ชอบกันทั้งบ้านทั้งเมือง แล้วก็พวกที่ชอบด่าว่า หน้าปลอม ถามจริง ใช่หน้าคุณหรอไปคิดมากแทนเขาทำไม? แอนตี้ไม่มีไรแอนตี้ก็ด่าอย่างเดียวเลย หน้าพลาสติด หน้าปลอม ทำมาเยอะ สงสัย เป็นเจ้าของหน้ามั้งเลยคิดมาก

เอาแค่นี้ไปก่อนยังมีอีกเยอะ!!

แสดงเพิ่มเติม

10.3K

เข้าชม

44

เพิ่มลงคลัง

61

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

10

ความคิดเห็น