### สวัสดี เราชื่อเล่นว่าทราย ยังเป็น(นักเขียนมือใหม่เเกะกล่องอยู่เลย)https://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/931321481.gif

https://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Huahed00015.gifเราอยากทำความรู้จักกับทุกคนที่เป็นนักอ่านและนักเขียนด้วยกันให้มากกว่านี้ ถ้าอ่านนิยายของเราเเล้วมีอะไรให้เราแก้ไขหรือแนะนำบอกเราได้เลยนะ

*** จุดเริ่มต้นที่เรามาเขียนนิยายก็ไม่มีอะไรเยอะนะก็คือเราออกจากงานที่ทำเป็นประจำ เพราะเราต้องเรียนมหาวัยไปด้วยกันงานไปด้วย แล้วลูกพี่ลูกน้องเราเห็นเราไม่ค่อยมีเวลาได้เที่ยวเล่นกันเพื่อนในวัยเดียวกันเลย บวกกับเราเป็นคนชอบอ่านมังงะแล้วก็นิยายมากเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่เเล้ว เลยบอกให้เราลองเรื่องนิยายลงเว็บดีไหมได้เยอะหรือน้อยหรือไม่ได้เลยก็ไม่เป็นไรให้ลองทำในสิ่งใหม่ๆดู เราเลยเก็บมาคิดดูเเล้วตัดสินใจจะลองอะไรใหม่ๆดู จนมาเป็นนักเขียนมือใหม่อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ 

https://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gif(แต่เราก็ยังหางานเสริมทำอยู่นะแล้วก็เขียนนิยายตอนว่างไปด้วยเรียนไปด้วยเหมือนเดิม) 

*** จุดเริ่มต้นของเราก็มีเท่านี้ความรู้สึกเราตอนเขียนนิยายครั้งแรกมีทั้งตื่นเต้นแล้วก็กลัวมากด้วยถ้าไม่มีคนอ่านเลยเราจะท้อใจหรือเปล่านะคิดวนไปวน แต่สุดท้ายก็ยังเลือกที่จะลองเสี่ยงอยู่ดี พูดคุยและทำความรู้จักเราให้มากว่านี้ได้เลยนะคะ ^^

แสดงเพิ่มเติม

7.35K

เข้าชม

80

เพิ่มลงคลัง

42

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

4

ความคิดเห็น