ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำ

แะำ 

TWINS​ ​PUB 

 

​ ​เป็​ผั​ที่​เรี​ัไ​้​่า​ไฮโซ​ที่สุ​ ​และ​หรูหรา​ที่สุ​เล​็​่า​ไ้​ ​ที่ี่​ีทั​้​ห​ห้า​ชั้​ ​โ​เริ่​ตั้แต่ 

​ ​ชั้หึ่​ ​ที่​เาไ้​สำหรั​ให้​ ​ุคคล​ธรรา​ ​(​ที่​ีเิ​หา​)​ ​าทิเช่​ ​ลูหลา​คร​ ​หรื​ัศึษา​ ​ที่​ต้าร​จะ​า​เที่​และ​โ้า​ส่า​สะโพ​ั​ไปา​ไ้า​ร่ั​สุสา​ั 

​ ​ชั้ส​ ​จะ​เป็​ชั้​ีไพี​ขึ้​า​ีห่​ ​และ​ชั้​ี้​จะ​ีส​​โซ​ ​็​คื​.. 

​ ​-​โซ​ซ้า​ ​จะ​เป็​โซ​ีไพี​ที่​ถู​ั้​้​ระจ​ำ​ทึ​ ​ผู้​ู่​้าใ​จะ​สาารถ​เห็​​ไป​้า​ไ้​ ​แต่​ผู้​ที่ู่​้า​จะ​ไ่​สาารถ​​เข้าา​้าใ​ห้​ไ้​ ​โซ​ี้​ีทั​้​ห​ห้า​ห้​ ​และ​ทั้​ห้า​ห้​ี้​็​เหาะั​คที​่​ช​คาเป็ส่ตั​และ​ไ่​ช​คาุ่า​า​จ​เิ​ไป​ั่เ​ ​ส่​ี​โซ​ ​หรื​็​คื​โซ​ขา 

​ ​-​โซ​ขา​ ​จะ​เป็​โซ​ีไพี​ที่​เปิ​โล่​ ​เหาะสำหรั​คที​่​ช​คาเป็ส่ตั​ ​แต่​็​ั​ช​ที่จะ​โ้า​ส่า​สะโพ​แ​เฉพาะ​ลุ่ 

​ ​ชั้​สา​ ​พิเศษ​สุ​!​ ​เพราะ​ั​คื​ชั้​ที่​เปิ​เป็​โรแร​สุ​หรู​ที่​ีทั​้​ห​ห้า​ห้​ ​และ​จะ​ี​เพี​ลูค้า​ค​พิเศษ​เท่าั้​!​ ​ที่จะ​สาารถ​ขึ้​าั​ชั้​ที่สา​ี้​ไ้​ ​ซึ่​ถ้า​ล​ๆ​ ​ั​ู​ ​ตั้แต่​ที่​เปิ​ผั​แห่​ี้​เปิ​ริาร​า​ ​ที่ี่​ั​ไ่เค​เปิรั​ลูค้า​ท่า​ไห​เล​สั​ค​ ​เพราะ​ส่า​คที​่​จะ​ใช้​ริาร​ที่ี่​ ​็​จะ​ี​แต่​เจ้าข​ผั​ ​ั​พ​สา​ๆ​ ​ข​พเขา​เท่าั้​ ​คื่ๆ​ ​่า​หั​เล​่า​จะ​สาารถ​ขึ้​าที​่​ี่​ไ้ 

​ ​ส่​ ​ชั้​ที่​ ​สี่​และ​ห้า​ ​ั้​ั​ไ่​สาารถ​​ไ้​่า​เป็​ชั้​สำหรั​ใช้​ทำ​ะไร​ ​เพราะ​ั​ไ่ีใคร​เค​ขึ้ไป​.. 

​ ​แต่​ทั้ี้ทั้ั้​ ​ีเิ​่า​เี​ ​็​ั​ไ่​สาารถ​้า​ขาเข้า​า​เที่​ที่ี่​ไ้​ู่ี​ ​เพราะ​ตาา​ตร​าร​ข​ผั​แห่​ี้​ั้​ ​ไ่ไ้​ต้าร​ลูค้า​ทั่ๆ​ ​ไป​เพี​่า​เี​ ​แต่​ลูค้า​ทุค​ ​้ำ​่า​ทุค​ ​ที่​ต้าร​จะ​่า​า​เข้าา​ั​ที่​แห่​ี้​ ​จำเป็​จะ​ต้​ไ้รั​าร​ตรจส​และ​รัร​ข้ูล​เื้ห้า​และ​เื้หลั​ทั้ห​ ​จึ​จะ​สาารถ​เข้าา​ั​ที่​แห่​ี้​ไ้ 

​ ​และ​้​าตราร​ั​รัุ​ ​และ​เคร่​คั​ี้​เ​ ​ที่​ทำให้​ ​TWINS​ ​PUB​ ​สาารถ​เรี​เิ​จา​ลูค้า​ที่​ต้าร​จะ​ใช้​ริาร​และ​า​จะ​ล​เข้าา​ั​ที่​แห่​ี้​สัครั้​ ​ไ้า​า​ ​จ​ขา​ใ​แต่ละ​เื​ั้​ ​็​ทำำไร​ให้​ั​เจ้าข​ผั​ไ้​แ​ถล่ทลา​  

​ ​และ​ชั้​สี่​ ​และ​ชั้​ห้า​ข​ผั​แห่​ี้​ั​ไ่เค​ี​ใคร​ไ้​่า​า​ขึ้​า​เล​สัครั้​ั้​ ​ั​็​ไ่ใช่​แล้​ ​เพราะ​ ณ​ ​เลาี้​ ​ภาใ​ห้​ห้​หึ่​ที่ู่​​ชั้​สี่​ ​ำลั​ี​ร่า​า​ข​สา​ส​ค​หึ่​ ​ที่​ำลั​​สล​ไ่ไ้​สติ​ู่​​เตี​สีแ​ส​ ​โที่​เธ​ั้​ไ่​สาารถ​รัรู้​เล​่า​ ​ตี้​ตัเ​ำลั​ต​ู่​ใ​สถาารณ์​ ​ที่​่าหาลั​และ​ัตรา​ขา​ไห 

​... 

​ ​ ​ ​.... 

"​จะ​า​โทษ​ั​ไ่ไ้​ะ​ ​เพราะ​เธ​เิ​เข้าา​ใ​ถิ่​ข​ฉั​เ​ ​" 

" สวัสดีค่ะ " นามปากกา  

> โคตรเลวX2 < 

อย่าถามว่าทำไมพระเอกของไรท์ถึง "สารเลว" นขาดนี้ 

เพราะบางครั้ง 'ความเลว' ของคนมันก็ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลอะไรเลย 

มันก็แค่ 'เลว' โดย 'สันดาน' เท่านั้นเอง 

... 

ไรท์เเต่งนิยายตามจินตนาการเเละเเต่งสดทุกตอน คำผิดยังไม่ได้แก้(ไรท์ตามแก้ทีหลัง) 

ฝากติดตามนิยายทั้งหมดของไรท์ด้วยนะคะ 

 

X กดติดตามกันได้นะคะ X 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น