ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แก้แค้น 1/2

ท่าลา​สาฝ​ที่​ตหั​แ​ไ่ลืหูลืตา 

​‘​พล​ชพู​ ​รัตะ​’​ ​ใ​สภาพ​เื​เปลื​โ​ ​‘​าร์ค​ู​’​ ​ลา​า​ที่​ระเี​ห้พั​ผู้ป่​ีไพี​ ​สภาพาาศ​หาเ็​ปลาเื​ุภา​พัธุ์​ทำให้​เื้ตั​ข​เธ​สั่เทา​่า​่าสสาร 

​“​พ​เถะ​ค่ะ​!​ ​คุณ​าร์ค​!​ ​่า​ทำ​แี้​เล​ะคะ​ ​พล​หา​จะ​ทไ่ไห​แล้​ ​ถ้า​คื่​เห็จะ​คิ​ัไ​”​ ​พล​ชพู​้​ ​และ​พาา​แะ​ิ้​แข็แร​ราั​คี​เหล็​จา​ลำค​ ​ไ่่า​เธ​พาา​ธิา​ัไ​เขา​็​ไ่​ฟั​ ​ทั้ที่​ค​ข​เขา​คื​ผู้จัหา​เสื้ผ้า​ข้าขเครื่ใช้​ส่ตั​ทุ่า​ให้​เธ​เ​  

​“​ผู้หญิ​ห้า้า​่า​เธ​รู้จั​า​รู้จั​หา​้​เหร​?​”​ ​าร์ค​ู​ิ้เหี​​  

​“​ชุ​ที่​เธ​ใส่​ัี้​ั​ไ่ไ้​ต่า​จา​แ้ผ้า​เิ​้ซ้ำ​ ​ู่​ใ​โรพาาล​ั​จะ​ทำตั​ร่า​ ​เธ​ค​รู้สึ​คั​ตร​ห่า​ขาา​ใช่ไห​”​ ​เขา​จั​ร่า​า​ั่คุเข่า​​เ้าี้​หิ่​ ​ฝ่าื​ข้า​ที่​ุ​หลั​ค​แ​ให้า​เธ​ล​ั​ข​ระเี​ ​  

​“​ไ่​ะ​!​ ​ี่​คุณ​้า​ไป​แล้​เหร​!​” 

​พล​ชพู​เิตา​้า​เพราะ​รู้ี​่า​เขา​ต้าร​จะ​ทำ​ะไร​ ​แต่​เธ​ไ่​สาารถ​ต่สู้​ขัขื​เขา​ไ้​ ​เพราะ​ชาหุ่​ลูครึ่​เาหลี​เริั​ั​สาสิ​สา​่า​าร์ค​ู​ี​รูปร่า​สูใหญ่​และ​ีพ​ละ​ำลั​แข็แร​า่า​พล​ชพู​หลาเท่า 

​“​ผู้หญิ​ร่า​แ​เธ​ ​ต้​เจ​ค้า​เท่าั้​ ​ถึ​จะ​ส้ำสเื้​” 

​าร์ค​ึ​าเชั้ใ​ล​จา​สะโพ​ผา​ลลึ​ ​แล้​ใช้​ิ้ลา​สใส่​เข้าไป​ใ​คาสา​ส​คัแค​ข​พล​ชพู​  

​“​หุ​เถะ​ค่ะ​ ​ไ้​โปร​”​ ​เธ​้​ทั้​้ำตา​ ​แต่​ไ่่า​่าไร​เขา​็​ไ่แแส 

​“​หุปา​ซะ​!​ ​ไ่ั้​ฉั​จะ​ลา​เธ​ไป​ทำที​่​ห้า​ห้​”​ ​าร์ค​ใช้​้ำเสี​เหี้เรี​ข่ขู่​เธ​ ​จาั้​เขา​็​ส​ิ้​ที่ส​เพิ่​เข้าไป​ใ​คาสา​  

​เขา​ห​ฝ่าื​ใส่​เิ​เื้ุ่​ิ่​จ​เป็​ร​แ​ ​พล​ชพู​รู้ี​่าาร​ขัขื​จะ​ทำให้​เธ​ิ่​เจ็​หั​ ​เธ​ไ่ีทา​เลื​ ​จึ​​หุปา​เี​และ​ปล่​าร์ค​ระา​ใส่​เธ​ารณ์​ให้​หำใจ 

​“​โ​แห่​ไ่​ี่​ที​็​แฉะ​ซะ​แล้​”​ ​เขา​รู​ซิป​าเ​ล​ ​แล้​คั​ท่​เื้​า​แป​ิ้​ครึ่​า​จา​็​​เซร์ 

​ร่า​า​สะุ้​เฮื​ ​เื่​สัส่​แข็​ร้​ข​ชาหุ่​เสื​เข้าา​ภาใ​คาสา​่า​หาคา​ ​แต่​พล​ชพู​ต้​ท​ให้​ไ้​ ​เพราะ​ถ้า​เธ​แส​คาเจ็ป​า​ ​าร์ค​็​จะ​ิ่​ทำ​ั​เธ​รุแร​า่า​เิ 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/908077191.gif

#

 

#

 

 

 

 

หัวใจกระซิบรัก
บุษบาหนึ่งหรัด
www.mebmarket.com
“ตอนนี้เราสองคนเสมอกันแล้วนะนีน่า”เขาทำให้เธอกลายเป็นบ้าใบ้ไปแล้ว! คริสเตียนลุกขึ้นถอดยีนส์ออกจากขายาวๆ ยืนอวดรูปร่างสูงโปร่งกว่าเมตรเก้าสิบที่อัดแน่นด้วยกล้ามเนื้อสวยงามในแบบผู้ชาย ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแค่บ็อกเซอร์แบรนด์ดังที่เขาเป็นนายแบบ นีน่าอยากจะกลับไปที่ผับแล้วขอยืมไมค์ของนักร้องประกาศให้สาวๆ ที่ยังเมาหัวราน้ำได้รู้อย่างทั่วกันว่าคริสเตียนที่สวมแต่บ็อกเซอร์ตัวจริงฮ๊อตกว่าในนิตยสารล้านเท่า ตรงนั้นของเขาก็ตุงโด่งและโค้งตัวนูนกระแทกลูกตามากกว่าภาพถ่ายเยอะเลยด้วย!นีน่าคิดว่าตอนนี้ตาของเธอคงสว่างจ้ายิ่งกว่าตะเกียงเจ้าพายุเสียอีก และคริสเตียนก็คือแมลงเม่าที่กำลังคลานเข่าเข้ามาหาผู้หญิงที่นอนตัวแข็งทื่อเป็นท่อนไม้รอเขาอยู่อย่างช้าๆ ท่วงท่าของเขามันเซ็กซี่เร้าใจเหลือเกิน นีน่าไม่รู้ว่าคริสเตียนทำแบบนั้นได้ยังไง เสน่ห์ร้อนแรงของเขาทำให้เธอรู้สึกเงอะงะ เขินอาย ประหม่าที่จะสัมผัสแตะต้องคริสเตียนที่เกือบเปลือยเปล่า‘เปลือยเปล่า!’ สมองของนีน่าเริ่มประมวลผลคำคำนี้อย่างรวดเร็วทันใจ! มันยังสรุปเหตุการณ์ล่วงหน้าให้เธอแบบคร่าวๆ ด้วยว่า หลังจากการทำตัวให้เปลือยเปล่า คริสเตียนจะทำให้เธอเป็นของเขาโดยสมบูรณ์!
ระเริงสวาท
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“คุณริคจะทำเหมือนเมื่อคืนนี้เหรอคะ?”“ฉันทำได้หลายท่านะ”คำตอบของริคทำเอาคนฟังหน้าร้อนวูบวาบ รู้สึกเสียวขึ้นมาทั้งที่เขายังไม่ทันได้ทำอะไร“ใบตองไม่ได้กินยาคุมกำเนิด อาจจะท้องได้นะคะ”คิดอะไรไม่ออกเลยบอกเขาไปแบบนั้น“เธอท้องก็ดีเหมือนกัน ฉันอยากมีลูก..นะ ใบตองนะ”สุดจะทัดทานคนกระหายรัก เธอเองก็สุขไม่ใช่น้อยตอนที่โดนเขาล่วงล้ำ“คุณริคสัญญาได้ไหมคะว่าจะแต่งงานกับใบตอง?”“ฉันขอสัญญาด้วยเกียรติลูกผู้ชาย วันนี้เราสองคนจะไปจดทะเบียนสมรสกัน แต่มีข้อแม้ว่าใบตองจะยอมให้ฉันทุกท่า” ใบตองพยักหน้ารับแบบอายๆ ไม่ปฏิเสธความสุขที่ริคกำลังจะมอบให้ เพราะสาวน้อยไฟแรงสูงอย่างใบตองก็อยากจะลองท่วงท่าใหม่ๆ กับเขาเช่นเดียวกัน
คาวปรารถนา 2
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“ผมขอสั่งให้...!” นีโน่มองสามสาวแล้วทำท่ายิ้มเยื้อนแบบมีเลศนัย ก่อนจะเอ่ยประโยคต่อมาด้วยน้ำเสียงกระเส่านิดๆ “ให้ทุกคนสวิงกิ้งกัน” พูดจบก็ทำท่าผายมื...
นายช่างข้างบ้าน (ปรับปรุง)
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
ชมพู่ถึงกับทรุดฮวบ ร่างบางนั่งกองลงกับพื้นกระเบื้องในห้องนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ตอนนี้ขาทั้งสองข้างระทดระทวยไร้เรี่ยวแรงจะยืนได้ไหว ภาพน้องชายของหรั่งโจนจ...
เสน่หาซากุระ
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“นี่แหน่ะๆๆ...ว่าชมพู่คิดหื่นใช่ไหม! อยากบอกอะไรก็พูดตรงๆสิ! มัวแต่เกริ่นนำท้องเรื่องเป็นพระเอกลิเกไปได้” “เบาๆ ชมพู่! พี่เจ็บ!ตัวเล็กนิดเดียวเอาเรี่ย...
คาวปรารถนา
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“ชอบรูปพวกนี้รึปล่าวลดาที่รัก ? คุณสวยมากเวลาโดนพวกผมเอาพร้อมๆ กันว่าไหม ?” อาวุธนอนกึ่งนั่งพิงหัวเตียงเปลือยร่างกายแข็งแกร่งแลดูทรง...
สาปพิศวาส ตอน:รักแรก
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
อาการของฉันมันคงจะน่าขันนัก จนคุณบอมบ์ต้องอมยิ้มแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะเข้ามาประชิดตัวฉันและก้มลงมากระซิบข้างหูเสียงต่ำอย่างคนมีอารมณ์กระสันเต็มพิ...
เรือนสวนกุหลาบ
stylo Romantique
www.mebmarket.com
“อาาห์...” ท่านทูตหนุ่มส่งเสียงครางลึกในลำคออย่างพึงพอใจ ถอดถอนท่อนสวาทใหญ่โตออกจากซอกเสน่หาฉ่ำหวานจนเกือบสุดแล้ว บดอัดบั้นท้ายกระทั้นกระแทกเข้าหานุ่ม...
เกาะสวาทหาดหฤหรรษ์ (ปรับปรุง)
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
ไวน์แดงรสเริศแก้วนั้น น่าสงสัยว่ามันต้องมาจากขวดเดียวกับที่ใช้วางยาปลุกกำหนัดมาร์ค ให้เขากลายร่างเทพบุตรเป็นช้างตกมัน ฟาดฟันงวงงาสุดอลังการใส่ดอกลิลลี...
 
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น