ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

EP.1 ฝังใจ

แ้​ค็เทล​ที่​ถู​รรจุ​้ำสี​ส​ถู​า​ข้าห้า​ร่า​า​ ​เ็หุ่​ห้า​ส​หา​ผู้​ี​เขี้​เส่ห์​ที่​ุ​ปา​ ​ผิขา​ใส​ ​จู​ค​ ​รูปร่า​ผา​ไ่​่แ​่​ ​ตา​คู่​ส​ำลั​จัจ้​ที่​แ้​เครื่ื่​้​แตา​ห่​เศร้า 

ื​เรี​หิ​แ้​ขึ้​า​จิ​ลิ้รส​ชาติ​และ​ั่​ฟัเพล​ ​เพล​ที่​ทำให้​หึ​ถึ​ใคร​าค​และ​ช่ชีิต​ที่ผ่าา 

​ชา​ร่า​สู​ที่​เล่​ตรี​ร้เพล​ให้​ฟั​ใ​ัั้​ ​เป็ครั้แร​ที่​คา​เร​ไ้​เจ​ั​ ​พี่​เช​คารั​ครั้แร​ที่​ฝัใจ​ใ​ัเ็​ ​หลัจาที่​ไ่ไ้​เจั​า​หลา​ปี 

เขา​ช่า​สะุตา​ ​พี่​เช​เป็​รุ่พี่​ที่​ีเส่ห์​ ​าุ​า่า​ตัเ​ห้าตา​่ารั​ ​จู​คสั​ ​ปา​า​ ​ฉาแ​หล่​คคา​ ​พี่​เช​เป็​คเล​่​ี​ฬา​เ่​ ​ใจี​ ​ตั​โตสู​ ​แถ​ริ้​หา​ที่​ีเส่ห์​ ​เป็​ภาพ​จำ​ู่​ใ​คาทรจำ​ข​คา​เร​ใ​ตั้ 

พี่​เช​ัจะ​ใจี​และ​ูแล​คา​เร​่าี​เสา​ใ​ัเ็​ ​จ​ตั้ใจ​ไ้​่า​ ​ัหึ่​ข้าห้า​เื่​คา​เร​โต​ขึ้​จะ​เป็​เจ้าสา​ข​พี่​เช​ ​แ้​คา​เร​จะ​เป็​เ็ผู้ชา​ ​แต่​คา​เร​็​เิ​จา​ผู้ชา​ที่​ท้​ไ้ 

เสี​ค​ล​เหล้า​ั​โ​ี​ค​โห่ร้​เชีร์​ที่เิ​ขึ้​ใ​ร้า​ั​รราาศ​สุสา​ที่​ใคร​เห็​ต้​ิ้​ตา​ ​แต่​ไ่ใช่​สำหรั​คา​เร​ ​ที่​เห็​แล้​า​จะ​ร้ไห้​ ​แต่ลั​ร้​ไ่​​ ​เพราะ​ั​จุ​แ่​ู่​ใ​ลำค​จ​หาใจ​ติขั​ไป​ห 

ชาหุ่​ส​คที​่​ล​ั​แ้​ต่​แ้​่า​ไ่ีใคร​​ใคร​ ​ช่า​เป็​ภาพ​คาทรจำ​ที่​ต้ำ​คา​เร​ให้​หึ​ถึ​ คา​โ่​ข​ตัเ​ที่​​เิ​เข้าไป​ใ​ปาหา​ป่า 

เพราะ​คิ​่า​ตัเ​ฉลา​และ​ไ่เค​พลา​ ​แต่​สุท้า​็​พลา​ให้​ั​คารั​ครั้แร​ ​ซึ่​ั​ำ​คาเจ็ป​่า​แสสา​หัส​า​ให้​คา​เร​ ​จ​ั​ลาเป็​ตราาป​และ​รแผล​ที่​ั​ิ​หัใจ 

"​าค​เี​เหร​ครั​"​ชา​ร่า​สู​า​ัธุริจ​ระเป๋าหั​ถา​ร่า​า​เ็ผู้ชา​ที่​ห้าตา​ีี​เขี้​เส่ห์​ที่​ุ​ปา​ช​ึู​และ​ี​ให้า​เศร้า​เหื​ค​จะ​ร้ไห้ 

"​ไ่ไ้​าค​เี​ครั​ ​ขโทษ​ะ​ครั​"​คา​เร​เ่​แล้​ิ้​า​ให้​ ​เพีแค่​​แตา​ข​ผู้ชา​ค​ี้​พ​จะ​​่า​เขา​ต้าร​ะไร​? 

หึ​ ​ใคร​็​เหืั​ห ​ร่า​า​คิ​แล้​​ิ้​หั​า​เาะเ้​ั​ตัเ​ใ​ชะตา​ชีิต​รั​ที่​ั​แส​เจ็ป 

สำหรั​คา​เร​ ​คำพู​ข​ผู้ชา​เป็​สิ่​ที่​เชื่​ไ่ไ้​ ​เพราะ​าแผล​ใ​หัใจ​ั​ทำให้​ร่า​า​ลั​จ​ไ่เชื่ใจ​ใคร​  

คาเจ็ป​ ​รแผล​ั​ทำให้​ไ่ล้า​คิ​ที่จะ​ี​คารั​ ​หรื​เริ่ต้​ั​ใคร​ ​ั​เข็ขา​จ​ลั​คารั 

​หา​จะ​ต้​เริ่ต้​ให่​หรื​ี​ใคร​เข้าา​ ​ไ่​า​ให้​ใคร​เข้าา​ซ้ำเติ​ ​เพราะ​ตี้​ทั้​หัใจ​ถู​ปคลุ​้​ห​ที่​หาทา​​ไ่​เจ 

​ ​สิ่​ที่เิ​ขึ้​ทำให้​คา​เร​ไ่เชื่​ใ​เรื่​ข​คารั​ ​ั​ี​แค่​ค​โชคี​เท่าั้​ที่จะ​เจ​รัี​ๆ​แ​พรี​ฝาแฝ​ข​ตัเ​ที่จะ​ี​ค​เิ​า​เพื่​ัและั​ ​แต่​ไ่ใช่​ั​คา​เร​ีแล้​  

​รัแท้​ไ่ี​จริ​ีแล้​ ​ั​็​แค่​ผู้ชา​ต้าร​เพี​ร่าา​ตส​ารณ์​ ​คาปรารถา​สุขส​จา​าร​ี​เซ็ซ์​เท่าั้​แหละ​ที่​ู​เป็เรื่​จริ​ที่สุ​ใ​ตี้​เค​เิ​จา​ผู้ชา​ค​ั้ 

ค​ตัเล็​ปล่ใจ​ไป​ั​เพล​และ​รสชาติ​​​ข​เครื่ื่​ที่​ไหล​ลค​แล้​ึถึ​ ​ช่ชีิต​ที่​แส​สใส​ที่ผ่าา 

เสี​ฝ​ที่​ตล​า​เคล้า​ั​รราาศ​ให้​ภาพ​ั​เ่า​หคื​า​ให้​ช​เจ็ป​  

คา​เร​ไ่ไ้​าที​่​ร้า​ี้​เพี​คเี​ ​เพราะ​ค​ตัเล็​าั​ั​ธุระ​ิจ​หุ่​ใหญ่​่า​ ​ชาร์​ลิซ​ ​หรื​ที่​ชาหุ่​ช​ให้​เรีตั​เ​่า​ ​ชาร์ล​ ​เป็​ุรุษ​หุ่​ที่​คา​เร​เพิ่​รู้จั​  

จา​ารคา​คะเ​ชาหุ่​คื​ัธุริจ​จา​แ​ไล​ ​ิ​ข้า้ำข้าทะเล​า​เพื่​จะ​ทำ​ธุริจ​ั​พ่​ข​ตัเ​ ​า​พิรุณ​ ​ซึ่​เป็​หุ้ส่​ทา​ธุริจ​ให่​และ​จะ​า​ู่​เื​ไท​เพี​ ​6​ ​เื​็​ลั 

เ็หุ่​ารั​ห้าที่​ูแล​หุ่​ใหญ่​ค​ี้​ใ​ระห่า​ที่​ใช้ชีิต​ู่​ที่​เื​ไท​ต่​จา​พรี​ ​ฝาแฝ​ข​ตัเ​ ​เพราะ​พรี​ไ่​สะ​ที่จะ​าู​แล​  

ร่า​า​รู้สึ​่า​ั​็ี​แล้​จะ​ไ้​ึ​ตัเ​จา​ปัญหา​และ​เรื่​ุ่า​ที่​ำลั​ต้​เผชิญ​ ​และ​ต้​ตคำถา​ั​ปัญหา​ที่เิ​ขึ้​ ​เป็​สิ่​ที่​คา​เร​หาทา​​และ​หาคำ​ต​ไ่ไ้​ ​ถหลั​า​เพื่​จะ​ลั​ไป​เริ่ให่ 

แ้​าร​เริ่ให่​ข​คา​เร​ใ​ครั้ี้​ั​าเ็​ที่จะ​้า​ไป​ ​คา​เร​็​จะ​้า​ ​แ้​จะ​เจ็​ทุ​่า้า​ที่​เิ​ต่​็​จะ​้า​ ​เพราะ​ัไ​ ​คา​เร​็​คื​คา​เร​ ​ถึแ้​จะ​ี​คาเจ็ป​ฝั​ลึ​และ​ซ่​ู่​็ตา 

********************* 

เปิ​เรื่​ั​เา​ๆ 

สวัสดี  N-Think นะ เริ่มเขียน 1 กรกฏาคม 2020  ยินดีต้อนรับผู้อ่านสู่โลกของ N-Think เพื่อความเข้าใจตรงกัน งานเขียนทุกชิ้นเกิดจากจินตนาการ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนามันจะมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังว่าจะถูกใจไปทั้งหมด เป็นช่วงที่ไรท์ทดลองเขียนหาแนวที่ใช่ไปพร้อมๆกับหาสำนวนที่เหมาะกับตัวเองมันเลยยังไม่คงที่   ระยะเวลาในการอัพผลงาน : ไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ บางเรื่องมีโครง ต้องผ่านการคิด บางทีก็ด้นสด แต่ไม่ทิ้งแน่นอน   ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน อยากให้ลองเปิดใจ อาจจะสมเหตุสมผลบ้าง ไม่สมเหตุผลบ้าง เราเป็นคนอินดี้ออกไปทางติสท์ เรื่องที่เขียนมีความหม่นเทาไม่ได้โลกสวย มีดราม่าบ้าง หน่วงบ้าง เลือดบ้าง ฉากร่วมรักบ้าง เน้นนิยายชายรักชายเป็นหลัง เนื้อหาบางเรื่องมีการติดเหรียญ เอามาเป็นคาอินเตอร์เน็ตและเลี้ยงแมวอ้วนสองตัว   หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสนุกกับการอ่าน  สุดท้ายนี้ ถ้าคิดว่าไม่สนุก ไม่ใช่แนวทาง หากไม่ชอบกรุณากดปิด และรบกวนคอมเมนท์อย่างสร้างสรรค์หวังว่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรง      
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น