ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

าแพท์​ภูชิต​ ​ภู่​ปัญญา​ ​คุณห​หุ่​าคต​ไล​แห่​ารแพท์​ไท​ ​เพิ่จะ​หี​าร​จัคู่​ข​ารา​ไ้​สำเร็จ​ ​แถ​ั​ช่​ให้​ารา​ไ้​สหั​ไ้​คที​่​หาตา​เาไ้​า​เป็​สะใภ้​ ​เพีแต่​เปลี่​จา​ภรรา​ข​เขา​า​เป็​สะใภ้​เล็​เท่าั้เ​ ​และ​ำลัจะ​หาทา​พา​่า​ที่​สะใภ้​ใหญ่​เข้า​้า​า​ให้​พ่​ั​แ่​ูตั

แต่​...

จู่ๆ​ ​เขา​็​ี​คู่ต่สู้​ข​หัใจ​เิขึ้​ ​แถ​คู่ต่สู้​ั​เป็​ถึ​ชา​ผู้สูศัิ์​ทั้ชาติ​ตระูล​และ​ฐาะ​ทาสัค​ ​โที่​คุณห​หุ่​ี​เพีแค่​คำ​่า​ ​รั​ ​คำ​เี​เท่าั้​ ​ทาเี​ที่จะ​ทำไ้​คื​ ​ผ่า​หัใจ​ตเ​คั​า​ให้​ห่​า​ไ้​เห็​คำ​่า​ ​รั​ ​ตั​โต​ๆ​ ​ที่​เขี​ู่​ใ​ใจ​ั่เ

 

ุ​ริ​ ​เที​ปรีชา​หรื​ห่​ราชค์​ุ​ริ​ ​เที​ปรีชา​ ​ธิา​ข​ราช​ิูล​ผู้​ีห้า​ตา​ทาสัค​ ​จะ​ทำ​่าไร​เื่​ต้​เลื​ระห่า​คารั​ั​ห้าที่

ห้าที่​ที่จะ​ทำให้​คแ่​ค​หึ่​ีคาสุข​่ที่จะ​หล​หาใจ​ไป​จา​โล​ี้​ ​และ​เป็​คเี​ที่จะ​ทำให้​ปัญหา​ที่​ค้าคา​าจา​ใ​ีต​จสิ้​ไป

หัใจ​ราช​ิูล​สา​เหื​ถู​แ่​​เป็​ส​ส่

หึ่​ั้​ ​คื​ห่​า​ที่สุ​รั​สุ​ูชา

ี​หึ่​ั้​ ​คื​ ​ชา​ครั​ที่​ไ่​คำึถึ​ฐาะ​หรื​ชาติตระูล​ใๆ​ ​ทั้สิ้​ ​และ​เขา​ั​ี​คาี​ที่​่าชื่ช​่าที่​สุ​ี้

ท่า​ปัญหา​ที่เิ​ขึ้​ตรห้า​ ​าจ​ทำให้​ุ​ริ​ต้​เลื​ระห่า​ ​คารั​และ​ห้าที่​ ​เรื่​ข​หัใจ​คุณหญิ​ุ​ริ​จะ​เลื​สิ่​ไห​ให้​ั​ชีิต​...

 

ห่​าลั​ ​ชาต​ิท์

ประุข​ข​ครครั​ชาต​ิท์​เจ้าข​ป​ปริศา​คารั​ใ​ีต​ข​สคร​​ครั​ ​ห่​ผู้​ู่​ั​คาผิหั​ใ​ีต​และ​เฝ้าร​ัที่​จะ​ทำให้​คาฝั​ข​ต​ั้​สำเร็จ​่​จะ​ลาจา​โล​ใ​ี้​ ​แ้่า​าจจะ​ต้​เป็​ ​า​าร​ร้า​ ​ใ​สาตา​ข​ครครั​็ตา

 

ภูชิต​จะ​ทำ​่าไร​ถึ​จะ​พิชิต​ใจ​ห่​าใ​ใจ่​​หลาสา​สุที่รั​า​เป็​คู่ขัญ​ข​ชีิต​ไ้

 

ศึ​ครั้ี้​ใหญ่หล​ั​เิพั​ข​เขา​คื​ชีิต​และ​หัใจ​ทั้​​!

 

ัี้​ส่​ทำ​า​ให้​่า​ ​พรุ่ี้​จะ​เริ่​ัพ​เื้หา​ให้​ค่ะ​ ​รี​ไรท์​ใล้​เสร็จ​แล้​ ​เปิ​จ​เื่ไร​พี่​้ำ​จะ​รี​แจ้​ะคะ

 

่า​ให้​ีคาสุข​ค่ะ​ ​พี่​้ำ​เ

 

                 ทักทายกันได้ที่นี่ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น