MY ANGEL นางฟ้าสื่อรัก
ตอนที่ 1 ผิวน้ำอบอุ่นในคืนเหน็บหนาว
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 ผิวน้ำอบอุ่นในคืนเหน็บหนาว

:​ ​โปร​ีสติ​ทุครั้ที่​่า​ิา​เรื่​ี้​ ​เพราะ​คุณาจ​จะ​โ​เทตร์​ข​าฟ้า​เล่า​ทำให้​เข้าใจ​เื้เรื่​แ​ผิ​ที่​ผิทา​

MY​ ​ANGEL​ ​าฟ้า​สื่​รั​:​ ​ตที่​ ​1​ ​ผิ้ำ​ุ่​ใ​คื​เห็​หา​

ุษ์​เรา​ไ่​สาารถ​ที่จะ​รู้ใจ​และ​รู้ตั​ต​ข​ค​ทุค​​โล​ี้​ไ้​หร​เ้เสีแต่่า​ค​ค​ั้​จะ​ีพลั​พิเศษ​ ​คาเีส​ข​รราาศ​ตลา​ึ​ใ​ห้าหา​ทำให้​ผู้ค​พร้ใจั​ู่​แต่​ใ​้า​ ​ซุ​ตั​ู่​ใต้​ผ้าห่​ผื​หา​เพื่ให้​คาุ่​แ่​ร่าา​ ​ห้าต่า​และ​าประตู​ข​้า​ทุ​หลั​ถู​ปิ​สิท​ี​เพีแค่​แส​จา​เสาไฟฟ้า​ตร​ถ​เท่าั้​ที่​เปิ​ู่​ ​เสีร้​เท้า​ส้สู​ระท​ั​พื้ถ​ที่​ไ่ี​แ้แต่​รถ​สั​คั​จะ​ิ่​ผ่า​ซึ่​ต่า​ั​ตลาั​ลิลั​ ​เสี​ั้​ัค​ั​ขึ้​เป็จัหะ​ไ่​ช้า​ไ่​เร็​ ​่​จะ​หุิ่​ทำให้​ริเณ​ั้​ลัา​เีสั​ีครั้

ร่า​า​ใ​ชุ​ระโปร​า​สีขา​ ​ื​ขึ้​เส​ผ​ข​ตัเ​ที่​ถู​ล​พัา​ปร​ห้า​​ ​เผ​ให้​เห็​​ห้า​ส​ ​ตา​เฉี่​ค​สีำ​สิท​ ​จูโ่​รั้​ ​ริฝีปา​า​สีแ​ระเรื่​และ​ถ้า​สัเต​ี​ๆ​้าหลั​ข​เธ​จะ​ี​ปี​เล็​ๆ​โผล่​า

“​ึ​ขา​ี้​ฉั​จะ​หา​เธ​เจ​ไ้​ัไ​?​”​ ​คาคิ​ใ​ใจ​ั​เป็​คำถา​ั​ตัเ

ิ​้​ ​ิ​้​ ​ิ​้​ ​จู่ๆ​สัญญาณ​เตื​เสีั​็​เคลื่​ตร​าั​ถ​ที่​เธ​ื​ู่​ ​แล้​ิ่​ผ่า​ร่า​ข​เธ​ไป​้​คาเร็​่าเต็ที่​ ​หญิสา​ใจเต้​ตใจ​สุขี​เผล​ื​ทา​ที่​​้​คาลั​ ​ี่​ไ่ใช่​ครั้แร​ที่​ร่า​ข​เธ​สาารถ​ทะลุ​ผ่า​า่า​โที่​ไ่เป็ะไร​ ​แต่​เหตุ​ที่​เธ​ลั​ั้​เป็​เพราะ​ไ่ไ้​เตรีตั​เตรีใจ​ไ้​่​เช่​ทุครั้​ ​หา​คุณ​ำลั​สสั​่า​เธ​ค​ี้​ไ่ใช่​ุษ์​คุณ​คิ​ถู​แล้​ ​หญิสา​ผู้​ที่​ี​ให้า​สา​ค​ี้​เป็​าฟ้า​ ​เหืจา​าร​หาตั​ไ้​และ​าุขั​ที่​เิ​ุษ์​ทั่ไป​แล้​ ​ี​คาสาารถ​หึ่​ข​เธ​็​คื​าร​่าใจ​ค​ไ้

เพี​ไ่​ี่​ิาที​ที่​คขัรถ​ู้ภั​คั​ั้​ขั​ผ่า​ร่า​ข​เธ​ไป​็​ทำให้​รัรู้​่า​ ​ใ​ระะทา​ไ่​เิ​สิ​ิโลเตร​ข้าห้า​ำลั​เิ​ไฟไห้​ ​เธ​จึ​ไ่​รช​้า​รี​ตา​ไป​ั​ที่เิเหตุ​ทัที

“​เร็​เข้า​ ​เร็​ ​ช่ั​ัไฟ​!​”​ ​เสีั​ตะโ​ู่​้า

ชา​ค​หึ่​ทิ้​ถั​ั​เพลิ​ล​เื่​เห็​่า​สถ​า​รณ​์​เช่ี้​เิ​จะ​คคุ​ไห​แล้​ ​ิ่หี​ฝ่า​คั​และ​เปลไฟ​ ​ัตรา​​ไป​ข้า​จระทั่​รชีิต​่าหุหิ​ ​เปลไฟ​ที่​ำลั​ลุโช​ไห้​ทำลา​สร้า​คาเสีหา​ ​ให้​ั​้า​ที่เิเหตุ​่ารเร็​ ​่า​ที่​รถัเพลิ​จะ​สาารถ​คคุ​เพลิไห้​ไ้​สำเร็จ​้า​ทั้​หลั​็​เหลื​แต่​เถา​ ​ถ่า​ ​เศษ​ซาปรัหัพั​ที่​เห็​เป็​ภาพรั​ท​ใจ​ ​และ​ิ่ไป่าั้​คื​ภาพ​คาาลั​ข​คู่​พ่​ลู​ที่ั่​​ปล​ซึ่ัและั​้ำตาไหล​า​ให้า​ครั้แล้ครั้เล่า​ ​เหตุารณ์​ที่เิ​ขึ้​เธ​ผู้​ั้​เห็​ทุ่า​แต่​็​ช่​ะไร​ไ่ไ้​เพราะ​ั​เป็​โชคชะตา​ที่​พเขา​ต้​เผชิญ

“​พ่​ขโทษ​ที่​ปป้​ทุสิ่ทุ่า​ไ้​ไ่ไ้​ ​ั​เป็คา​ผิ​ข​พ่​เ​”​ ​าจา​ล่าโทษ​ตัเ​​ั​ลู​ ​สา​ตั​้​ ​คารู้สึผิ​เต็ประา​ใเลาี้​เขา​รู้สึ​สูญสิ้​ทุ่า

ให้า​้​ๆ​ไ่​าจ​ล่า​คำ​ใ​​ไป​ไ้​ ​ตา​ัค​เ่ล้​้​้ำ​ใส​ไหล​เป็​ทา​ ​ผู้​เป็​พ่​เิ​จูื​พา​ ​าั​ที่​แห่หึ​่​ ​แ่้ำ​ลึ​เื้ห้า​คื​คา​่าลั​ภาใ​จิตใจ​ข​เ็้​ ​หาแต่​ชีิต​ใ​ภาภาคห้า​คื​คา​ ​่าลั​ิ่่า​ ​สิ้​คาหั​ ​สิ้​ำลัใจ​ ​สิ้​หทา​ ​สิ้​แล้​ซึ่​ทุสิ่ทุ่า​ใ​ชีิต​ ​ไร้​เรี่แร​ที่​า​จะ​ีชีิต​ู่​ ​ต่​ ​ผู้​เป็​พ่​ุ้​ลูสา​ระโ​ล​สู่​แ่้ำ​ลึ​ทั้คู่​จ​หา​ล​สู่​ใต้​ผิ้ำ​ไป​พร้​ๆ​ั​ ​ใ​คื​ที่​เห็​หา​เช่ี้​ผิ้ำ​้าล่า​เหตุใ​ถึ​ไ้​ุ่​เหลืเิ​...

#

         สวัสดีทุกๆคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนนะคร้า ไรท์มือใหม่หัดเขียน ยังไงฝากช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

    เมื่อหัวใจได้รู้จักกับ " ความรัก" ไม่ว่าอะไรก็ไม่อาจห้ามความรู้สึกนั้นได้...

life of my dreams ขอพานักอ่านทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งมุมมองแห่งรัก

เตรียมเปิดตาและหัวใจเพื่อต้อนรับนิยายรักใหม่ๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งกับรูปแบบความสัมพันธ์ที่ไร้ข้อจำกัดทั้งปวง!

#ความรักไม่ใช่โชคชะตา แต่เป็นการฉกชิ่ง

#ความรักอันงดงามไร้พรมแดน

#ความรักที่เป็นเรื่องยาก

#และอื่นๆ

พล็อตเรื่องทุกเรื่องแนวดราม่า แต่จะมากจะน้อยอันนี้แล้วแต่เนื้อหา ฝากนิยายทุกเรื่องด้วยนะคะ ขอคอมเม้นเยอะๆ และไลค์เป็นกำลังใจให้ด้วย ติดตามให้กำลังใจและแวะเข้ามาพูดคุย  ถามไถ่งาน ติชมผลงานกันได้ตลอดทางแฟนเพจ

life of my dreams ทางเฟสบุ๊คด้านล่างนะคะ

  ฝากกดไลค์เพจด้วยน้าhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Handsom00006.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/TLC_090-20080408_Thai.gif

 

Life of my dreams
และขอฝากผลงานอีบุ๊คด้วยนะคะ
 
ตกเหยื่อ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ความรักบางครั้งก็เหมือนการตกปลา การที่เราจะได้ปลาสักตัวก็ต้องใช้เหยื่อล่อ ซึ่งคนที่เจ็บไม่ใช่คนตกปลา คนตกปลาเป็นผู้กระทำ แน่นอนว่าต้องรอต้องใช้เวลากว่าจะได้ปลาสักตัว ยากที่จะคาดเดาว่าปลาจะมาติดกับเมื่อไหร่ แต่มันก็คุ้มค่าเพราะอาจจะไม่ใช่แค่ปลาตัวเดียวที่กินเหยื่อของเรา สำหรับปลาผู้ถูกกระทำแน่นอนว่าปลาตัวที่ติดกับต้องเต็มใจที่จะกินเหยื่อ และยอมเจ็บปวดทั้งๆที่รู้ว่าตะขอมันต้องเกี่ยวปาก ทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ได้สนใจความเจ็บปวดนี้เลย แต่ก็ยังยอมเจ็บเพื่อที่จะได้ลิ้มรสของเหยื่อที่ล่อให้ติดกับ แน่นอนว่ามันทั้งสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน
RETURN THE FULL MOON DAY คำสาปคืนวันเพ็ญ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอหลงเข้ามา ความใกล้ชิดทำให้เขายิ่งรู้สึกผูกพันเธอมากขึ้น แต่หัวใจต้องแหลกสลายเมื่อเธอถูกมอนสเตอร์ฆ่าตาย เขาทำให้เธอฟื้นขึ้นมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ด้วยสมดุลที่ไม่เหมาะสมหญิงสาวไม่อาจมีชีวิตเช่นที่เป็นอยู่ได้เธอจึงสลายไปในที่สุด แรงปรารถนาแห่งรักในตัวผีดูดเลือดหนุ่มได้นำพาตัวเขาข้ามผ่านกาลเวลามาสู่โลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ใช้ชีวิตเพื่อเฝ้ารอบางอย่าง
รักผูกพันสวาท
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
เมื่อสายสัมพันธ์ ฉันท์ พี่ น้อง เป็นเหมือนเยื้อบอบบาง แต่ก็ไม่อาจทำลายลงได้ ความรักที่เกิดจากสายใยแห่งความผูกพันตั้งแต่วัยเด็ก ก่อให้เกิดความพิศวาส เขา อารัณย์ และ เธอ อลินดา เติบโตมาด้วยกัน ทั้งสองเปรียบเสมือนของสองสิ่งที่อยู่เคียงคู่กัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเป็นสิ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ความรักบางครั้งก็ยากที่จะหาคำนิยาม หาความหมายที่แท้จริง จึงไม่มีใครบอกได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง หากสายสัมพันธ์แห่งความรักนั้นเกิดขึ้นแล้วใครเล่าจะเป็นคนกำหนดโชคชะตาชีวิตของพวกเขาทั้งสอง ในเมื่อแม้แต่สายเลือดก็ไม่อาจยับยั้งความรู้สึกนั้นได้ สองฝาแฝดพี่น้องที่มีหัวใจผูกพันกันพวกเขาต้องเผชิญกับรักต้องห้าม รักที่ไม่อาจเปลี่ยนเป็นแบบอื่นไปได้ ทำให้ใครบางคนอยากฉีกกรอบความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องนั้นออก จึงนำมาซึ่งความเจ็บปวดและจุดจบของชีวิตที่ยากจะคาดเดา
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น