ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

ิ​โทร

“​ี่​ ​าเใ​ู​หา​ไป​ไห​ห​”​ ​ร่า​สู​ที่​เิ​ุ่​ผ้าเช็ตั​า​จา​ห้​้​าาร​หั​ร้​โา​ัลั่​ห้​ระห่า​ที่​ ​ั​สำ​ลั​เตรี​าหารเช้า​ู่

“​ี่​ ​แค่​พี่​​ไป​ที่​ระเี​ห้​ ​็​เจ​แล้​ป่ะ​ ​ัตา​ู​่​ผ​ทำไ​่​ทั​หร​ะ​”​ ​ัส​จึ​พู​​​ไป​้​้ำเสี​ที่​เหื่​เพราะ​เขา​ตื่​ตั้แต่​เช้าตรู่​ต้​า​เตรี​าหาร​ให้​ตั​ล่า​สู​และ​ารี​เสื้ผ้า​ชุัเรี​ให้​ั​ร่า​สู​ที่​โคตร​จะ​ ​เี๊

“​ั​เป็​ห้าที่​ข​ึ​ป่ะ​ ​ู​จ้า​ึ​าะ​เ้​ ​รี​ไป​เา​า​ให้​ู​เล​”​ ​ร่า​สู​ื​​ู่​ที่​เคา์เตร์​ภาใ​ห้ครั​ข​ทา​คโ​สุ​หรู​่ที่จะ​พู​​้​้ำเสี​ที่​เาแต่ใจ

“​เฮ้​​ ​เ​ ​เี๋​​ไป​เา​ให้​ื​ร​ู่​ี่แหละ​”​ ​ัส​จึ​พู​​้​้ำเสี​ที่​หุหิ​ไ่้​เล​ทีเี​เพราะ​ัี้​เขา​ต้​รี​ไป​หาลั​ให้​เช้า​ที่สุ​เพราะ​คา​แร​ข​ัี้​ี​ารส่

-----------------------

“​ช้า​ ​เี๋​ู​ไปรั​​้​​พล​สา​ ​ึ​จะ​โ​ไ่้​”​ ​ัส​ที่​เิ​ไป​เ็​าเใ​ที่​ตา​ู่​ที่​ริ​ระเี​ข​คโ​า​ให้​ร่า​สู​่ที่จะ​โ​ร่า​สู​พู​่​า​เพราะ​เช้าี้​เขา​ี​รั้​พล​เื​คณะริหาร​ ​ไป​เรี​พร้ั

“​พี่​็​เา​ไป​ ​แล้็​รี​ใส่​แทที่จะ​พู​่า​ผ​”​ ​ร่า​า​จึ​พู​​ร้​ั​ื​าเใ​ให้​ั​ร่า​สู​่ที่จะ​เิ​ลัา​ทำห้าที่​ข​ตัเ​ต่

ช​ค​เ้​ ​​ถูใจ​า​เล​ะ​ครั​ ​จะ​รี​ัพ​ต​ต่ไป

สวัสดีครับ   ผู้ที่หลงเข้ามายังดินแดนแห่งนิยาย   นามปากกา   Keemmi   ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายของเค้า มีความสุขมากๆนะครับบบ    มาพูดคุยกันได้ที่    ทวงถามนิยายได้ที่Facebook  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น