ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ฉันแค่รักเขา...

เช้า​ั​ให่​ที่​แส​สใส​ใ​รุ​โซล​เป็​ะไร​ที่​สร้า​แรัาลใจ​ให้​ั​ใคร​หลา​ๆ​ค​ไ้​เป็​่าี​ ​แสแ​่​ๆ​ที่​ทแส​าสะ​ท้​ั​หิะ​ที่​ำลั​ต​ ​ูแล​้​ช่า​สา​่า​ทำให้​สชื่​เป็่าา​ ​ู​็​ช​ั​เช่ั

"​พี่​ซ​ฮุ​คะ​ ​เื​ห้า​พี่​ี​า​ที่​เื​ไท​ใช่​ั้​คะ​?​"​ฉั​ละสาตา​จา​ิ​ข​รุ​โซล​ที่​่า​าถา​ค​ตั​สู​ที่​ำลั​​​ั่​ทา​ื้​เช้า​ฝีื​ฉั​ู่​่า​เร็ร่

"​ื​...​ใช่​"​เขา​ต​า​่า​สั้​ๆ​่​จะ​ทา​ื้​เช้า​ต่​จ​เสร็จ

"​ั้​ู​ไป​้​ะคะ​ ​ู​คิถึ​เื​ไท​ ​ไ่ไ้​ลั​ไป​็​า​แล้​"​ฉั​พู​เชิ​ขร้​เขา​หลัจาที่​ค​ร่า​สู​เิ​าั​่​ู​ทีี​ที่​โซฟา​ตั​หรู​ข้าๆ​ฉั

"​ไป​็ไ้​ะ​...​แต่​เธ​ต้​ไป​เ​ ​ฉั​ไ่เี่​ ​ไ่​า​เป็ข่า​ ​และ​ี​่า​ฉั​ไป​ทำา​้​ ​ถ้า​เธ​า​ไป​็​ไป​เ​แล้ั​"​ค​ร่า​สู​พู​า​เรีๆ​ไร้ารณ์​ใๆ​ ​่​จะ​หิ​สาร์ทโฟ​รุ่​ฮิต​ราคา​เหี​ครึ่​แส​า​ูเหื​เขา​จะ​รำคาญ​หรืไ่็​เื่​ฉั​เต็ที

"​ค่ะ​...​ู​จะ​ไป​เ​ ​เรา​ค​ต้​แั​ไป​สิะ​คะ​...​"​ฉั​​เขา​ที่​เาแต่​​ืถื​ ​ูเหื​เขา​ำลั​คุ​ั​ใคร​ู่​ ​ค​ไ่ต้​เา​็​รู้​่า​ใคร​ ​คุณ​ิ​าสิะ​...

"​พี่​ซ​ฮุ​จะ​ไป​ไห​คะ​?​"​ฉั​ถา​เขา​เื่​เห็​เขา​ลุขึ้​เต็​คาสู​เหืั​ีั​ใคร​ไ้

"​ีั​"​เขา​เิ​เข้า​ห้​ไป​สัพั​แล้​เิ​า​ใ​ชุ​ที่​ฉั​คิ​่า​เขา​ูี​า​ ​็​แ่​ล่ะ​...​ไ่่า​เขา​จะ​ใส่​ะไร​ั​็​ูี​เส​ ​เขา​หล่​ ​เขา​เท่​ ​เขา​สาร์ท​ ​้​ไหล่​ที่​้า​ถึ​49​เซติเตร​ั้​ ​ทำให้​เขา​ู​สูรณ์แ​ราั​เทพุตร​ ​ไ่ี​ะไร​ที่​่าแปลใจ​่า​ทำไ​สา​ๆ​หลา​ล้า​ค​ถึ​หลรั​ผู้ชา​ค​ี้

"​จะ​ลั​ี่​โ​คะ​ ​ู​จะ​ทำาหาร​ระ​"​ฉั​ลเลื่​คารู้สึ​ที่​เศร้าใจ​ไป​ชั่ครา​ ​่​จะ​ถา​เขา​้​ริ้​และ​้​คาเป็ห่

"​ค​ไ่​ ​ทา​ไป​เล​ไ่ต้​ร​ฉั​ ​คจะ​ึ​หรืไ่็​ค​ค้า​เล​"

"​ค้า​เหร​คะ​...​"​ฉั​สะึ​ั​ประโค​สุท้า​ข​เขา​ ​ั​ั​คุณ​ิ​าจ​ริ​ๆ​สิะ

"​ฉั​ไปล่ะ​"​เขา​ลา​ฉั​้​ถ้คำ​สั้​ๆ​่​จะ​หิ​ุญแจ​รถ​แล้​เิ​​ไป​ ​แค่ั้​จริๆ​ ​ฉั​​ร่า​สู​เิ​จา​ห้​ไป​้​หัใจ​ที่​เจ็ป​ ​ราั​ี​ใคร​า​รี​หัใจ​ข​ฉั​ไปา​ซ้ำๆ​จ​เหะหะ​ไป​ห

"ฮ​รึ​!​...​ฮื​​...​"​ฉัท​รุ​ตั​ล​​พร​ชั้ี​่​จะ​ปล่​้ำตา​า​้​คาปร้า

ฉั​เจ็ป​ั​เขา​า​ ​แต่​ฉั​็​รั​เขา​า​เช่ั​ใช่​...​ฉั​แค่​รั​เขา

แต่​ฉั​ค​ลื​ไป​่า​ฉั​ั​ค​ไ่ีค่า​พให้​เขา​รั​ ​แค่ี้​ั​็ี​เิ​พแล้​...

 

#​ไรท์​ลัา​แล้​ค่ะ​ ​า​แ​สั้​ๆ​่​เะ​ ​เาฤษ์​เาชั​่​ ​ขโทษ​รี​ทุค​ที่​หา​ไป​า​เป็​ปี​ ​เื้หา​ิา​็​ัค​คา​รา่า​้ำตา​คล​เหืเิ​ะคะ​ ​ร​เาคื​ซ​ฮุ​ั​เะ

#​ค​เต์​ให้​ไรท์​้​ะคะ​ ​ขำ​ลั​ใจ​ห่​ค่ะ​ ​ไรท์​จะ​ลัา​แต่​ต่ให้​จ​จ้า

#​พิพ์​้​้ำค้า

กลับหน้าเรื่อง

   "ตัวฉันรู้ดีอยู่แก่ใจ ว่าชีวิตจริงไม่ได้สวยงามดั่งในนิยายที่ฉันเขียน หากพลังและแรงศรัทธาในความรัก ยังคงสถิตอยู่ในใจของฉันเสมอมา..."

   เมื่อแสงแดดส่องลงมากระทบ น้ำค้างที่ดูเปราะบางบนยอดหญ้ากลับเหือดแห้ง และหายไปในชั่วพริบตาราวกับไม่เคยมีอยู่จริง แต่ทุกคนต่างรู้ดีกว่าน้ำค้างที่พร่างพราวบนต้นไม้ใบหญ้าในยามเช้านั้นชุ่มฉ่ำเพียงใด...

   จากเด็กหญิงในวันนั้นสู้ตัวฉันในวันนี้ นี่ก็เป็นเวลาหลายปีแล้ว ถึงเวลาที่ฉันจะลงมือทำในสิ่งที่ฉันรักสักที

   สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน พิมพ์ด้วยน้ำค้างเป็นนักเขียนมือใหม่ที่มีความฝันมานานแสนนานว่าจะต้องเขียนนิยายให้ใครสักคนได้อ่านให้ได้ และวันนี้พิมพ์ด้วยน้ำค้างก็มาทำฝันนั้นให้เป็นจริงแล้วค่ะ

   ฝาก พิมพ์ด้วยน้ำค้าง ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ พิมพ์ด้วยน้ำค้างหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานนิยายที่ดีให้แก่ผู้อ่านทุกท่านได้มีความสุขกับการท่องโลกนิยายค่ะ

 

ติดตามไรท์ได้ในเพจ : พิมพ์ด้วยน้ำค้าง นักเขียน

                                                                                   พิมพ์ด้วยน้ำค้าง

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น