ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

​ทำ​

ภาพ​ชา​หญิ​ที่​ำลั​รั​ฟั​เหี่​ู่​ตรห้า​ฉัที​่​ำลั​ื​​ั​ผ่า​่า​้ำตา​ที่​เ่ล้​า​ ​ใคร​จะ​คิ​่าาร​ที่​ฉั​จะ​าหา​ผู้ชา​ที่​ตัเ​รั​า​ที่สุ​ ​ลัลา​เป็​ฉัที​่​ต้​า​เห็ภาพ​าตา​าใจ​แี้​ ​ร่า​ข​ผู้หญิ​ที่​เปลืเปล่า​ั​ร่า​ข​ผู้ชา​ที่​เหลื​เพี​าเ​ตั​เี​ ​พเขา​ำลั​จู​ั​่า​ูื่​ั​ทำให้​ฉั​า​จะ​หา​ไป​จา​ตรี้​ให้​เร็​ที่สุ

ริฝีปา​ข​เขา​ที่​เค​จู​ั​ฉั​ ​ริฝีปา​ที่​ใช้​พร่ำ​​รั​ฉัทุ​ั​ ​ตี้​เขา​ำลั​ใช่​ั​จู​ั​ผู้หญิ​ค​ั้​ ​ผู้หญิ​ที่​เขา​ค​้ำ​ั​้ำ​่า​่า​คิ​ั​เธ​แค่​เพื่​ ​แต่​ูเหื​ตี้​ั​ค​ไ่ใช่​ตาที่​เขา​​แล้​แหละ​ ​และ​ั่​ั​ทำให้​ฉั​า​จะ​รีร้​า​ั​ๆ

ื​ที่​ำลั​สั่​ ​เสี​ที่​ถู​ลื​หา​ไป​ ​ั​ร่าา​ที่​ชา​ไป​ทุ​ส่​ ​และ​ที่​สำคัญ​หัใจ​ข​ฉัที​่​ำลั​โ​พเขา​เหี่ำ​และ​ระชา​า​เป็​ชิ้ๆ​จา​คที​่​ฉั​รั​า​ที่สุ​ ​ไ่ีใคร​หัา​สใจ​ฉัที​่​ำลั​ื​โเี่​ู่​ตรห้า​ประตู​เล​ ​ี่​หร​คื​สิ่​ที่​ฉั​คร​ไ้รั​จา​คาพาา​ข​ฉัทั​้​ห

ฉั​คิ​่า​ฉั​เป็​ค​ผิ​าต​ล​ที่​ทำให้​เขา​า​ที่จะ​ตีตัห่า​จา​ฉั​ ​แต่​ตี้​ฉั​เริ่​ั่ใจ​แล้​่า​เป็​เพราะ​ฉั​หรื​เพราะ​เขา​ั​แ่​ที่​ห​รั​และ​ต้าร​ที่จะ​ทิ้​ฉั​ไป

“​เล​!​!​”​ ​ฉั​พู​​ไป​้​เสี​ที่​สั้​เครื​่ที่​ฉั​จะ​เิ​เข้าไป​ระชา​พเขา​จา​ั​่า​ห​คาท​ ​จ​ร่า​ข​เขา​ต้​เซ​ถหลั​่ที่​เขา​จะ​​าที​่​ฉั​้​ตใจ

“​ร่า​ ​ผู้ชา​เขา​ีเจ้าข​แล้ั​คิ​จะ​แ่​ ​ต่ำ​ที่สุ​!​!​”

​เรื่​ี้​เป็​เร์ชั่​ลู​ข​ั​ั​ิ​ะคะ​

​ใคร​ั​ไ่เค​่า​ ​ไป​่า​ั​เล​!​!​!​

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/950535617.gif

 

#

 

นามปากกา PinkPiggy

.

..

...

ข้อชี้แจงในเรื่องการอัพนิยายค่ะ

 

ในระหว่างการอีพไรท์จะยังไม่ติดเหรียญจนกว่าจะจบเรื่อง

ถ้าหากไรท์แต่งจบแล้วนับไปหนึ่งอาทิตย์ไรท์จะเริ่มติดเหรียญทันทีค่ะ

 

รักรีดทุกคน

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Pirate00002.gif

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น