ONNI STORY เมื่อแมวสุดติ่งกลายเป็นมักเน่สุดหล่อ!!
ตอนที่ 1 ทำความรู้จักกันให้มากขึ้น
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 ทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

​แ​่​ๆ​ ​ข​เช้า​ัหุ​ที่​แส​สใส​ ​ผ​ั่​ทสาตา​​ขึ้ไป​​ิ่ไ้​ใหญ่​ใล้​ั​ชพู่​พ​​​ั้​ั​ี​าแ่​ทำรั​ู่​ ​เสี​ลู​ตั​้​ร้​เจื​้​แจ้​เฝ้าร​าร​ลั​า​ข​แ่​ที่​​ไปหา​าหาร​ ​ไ่ใช่​ครั้แร​ที่​ผ​าั​่​​​สิ่​ี้​แต่​ั​ลาเป็​คาสใจ​ ​คาารู้​า​เห็​ข​ผ​ไป​เสี​แล้​ที่จะ​ค​เฝ้า​สัเต่า​​ต้​ชพู​ต้​ี้​ีสิ​่​ใ​า​าศั​ู่​้า​ ​สัพั​หึ่​แ่​เสี​ระพืปี​ที่​ิ​เข้าไป​ใ​รั​็​ทำให้​เสี​เจื​้​แจ้​ั้​หุ​ล​ ​ลู​คจะ​ิ่​และ​ุ่​ภาใต้​ปี​ป้​ข​แ่​แล้​ ​ผ​จิตาาร​ถึ​คาุ่​ู่​่าั้​จ​แ​ที่​ส่​ตระ​ท​พา​ผ่า​เริ่​แผ่รัสี​คาร้​าขึ้​

่าที่​ไ้​​ไป​่ห้า​แล้​่า​ผ​เป็​แ​ ​ีชื่​่า​​ี่​ ​เป็​แ​เพศ​ผู้​ ​ั​เื​ปีเิ​เื่ไหร่​ไ่รู้​ ​รู้​แค่​่าคา​หลั​ข​ผ​ั้​ค่​ข้า​สะเทืใจ​ ​ไ้​ค่​ล​ราละเี​ะ​ครั​ ​ผ​า​ำเส​ลัษณะ​รูปลัษณ์​ข​ตั​ผ​ให้​เข้าใจ​เสี่​ ​เพื่ให้​​ภาพ​ข​ผ​​ ​เื่่​ผ​ไ่เค​รู้​หร​่า​แ​ั้​ี​คาแตต่า​ัต​ร​ไห​้า​ ​จ​ผ​เริ่​สใจ​ศึษา​ลัษณะ​คาต่า​ข​แ​แต่ละ​สาพัธ์​ทั้​รูปร่า​สี​ข​และ​ค์ประ​ื่ๆ​รทั้​ุปิสั​ ​ซึ่​สัต์​ทุชิ​ต่า​็​ี​เลัษณ์​เฉพาะตั​ัี้​คุณ​ค​รู้ู่​แล้​ ​ผ​จะ​เริ่​ธิา​คา​เป็ตั​ผ​ให้​ไ้​รู้​พสัเขป​…

จา​ข้ูล​ที่​ผ​ค้หา​และ​จา​าร​สัเต​ตัเ​ั้​ค่ข้า​เชื่โ​และ​เป็คา​จริ​เล​ทีเี​ ​สาพัธุ์​ข​ผ​คื​แ​า​เลศ​หรื​แ​สี​สาท​ ​้า​็​เรี่า​แ​โคราช​ ​แ​เลา​ ​เป็​แ​ที่​ี​คาผูพั​ั​คไท​าช​้า​า​ ​พร้ั​คาเชื่​ที่​ีา​แต่​โราณ​ใ​ารำ​แ​าทำ​พิธี​แห่​า​แ​เพื่​ขฝ​ ​เพราะ​สี​ข​ข​ที่​คล้า​สี​ข​เฆ​ ​าร​ี​ข​สี​สาท​​เิ​ข​ผ​ั้​หาถึ​สี​ข​โชคลาภ​ ​ลัษณะ​ข​ข​จะ​เรี​โค​ข​สีเทา​ขุ่​ๆ​ ​ปลา​ข​เป็​สีเิ​ประา​คล้า​ห้ำ​ค้า​​ใั​หรื​ผห​ ​และ​เป็​เช่ี้​ตลทั้​ตัตั้​แต่​หั​จร​ปลา​หา​ ​ห้าผา​หา​ู​จา​้าห้า​จะ​เห็​เป็​รูป​หัใจ​ส่​แ​ตัผู้​่า​ผ​ริเณ​ห้าผา​จะ​ี​ร​หั​ทำให้​เห็​เป็​รูป​หัใจ​เ่ชั​า​ ​ผิหั​จู​และ​ปา​จะ​เป็​สีเิ​หรื​่่​ส่​รูป​หู​ปลา​หู​จะ​​ ​โค​หู​ใหญ่​และ​ตั้​ ​ลัษณะิสั​ที่​เ่​ข​สาพัธุ์​ค้​ข้า​ฉลา​ ​จำ​แ่​ ​ขี้​ประจ​ ​ผ​ืั​่า​ข้ูล​ี้​เป็คา​จริ​ะ​ครั


ใขณะที่​ผ​ำลั​เิ​ทารณ์​​สาตา​ไป​ั​สิ่​ต่าๆ​รตั​ู่​ตี้​ ​คุณ​ค​คิ​่า​ชีิต​ผ​ู​ีคาสุข​และ​ีิสระ​ี​ใช่ไห​ล่ะ​ครั​ ​ถูต้​แล้​ครัผ​ไป​ไห​า​ไห​ตาที่​า​ไป​ไ้​ ​แต่​แ​่า​ผ​จะ​ไป​ไ้​ไล​สั​แค่ไห​ั​ ​ทั้ที่​า​ไป​ให้​ไล​่าี​้​ั่​เพราะ​ผ​ไ่ไ้​ี​คาสาารถ​ขา​ั้และ​ผ​ั​ีา​​่า​ที่​า​ู่​เคีข้า​ ​ซึ่​สิ่​ั้​คื​สิ่​ที่​ทำให้​ชีิต​ใ​ทุๆ​ั​ข​ผ​ีคาหา​ ​และ​ีพลั​ ​คื​พลั​ทาจิตใจ​ที่​สำคัญ​สำหรั​ ​ผ​ไ่​าจ​ละ​จา​สิ่​ๆ​ั้​ไป​ไ้​ ​ผ​คิ​่า​ผ​ค​รั​สิ่​ๆ​ั้​เข้าให้​แล้​ล่ะ​ ​แต่​่าเสีา​ที่​ผ​ทำ​เพื่​สิ่​ที่​ผ​รั​ไ่ไ้​า​ั​เพราะ​เป็​สิ่​ที่​ต่า​จา​ผ​โสิ้เชิ​ ​ผ​จึ​คิ​่าคา​รั​…​ใ​าครั้

​ใ​าครั้​…​

​คารั​…​ไ่จำเป็​ต้​เื้​เ่​

​เพราะ​ไ่ี​ถ้คำ​ใ​ธิา​ไ้​

​คารั​…​ไ่จำเป็​ต้​แส​

​หา​เพี​สตา​…​็​เข้าใจ​

​คารั​…​ไ่จำเป็​ต้​ู่​้ั​

​เค​ไ้ิ​ไห​ ​ไลตา​…​แต่​ใล้​ใจ​

​คารั​…​เพี​สใจ​รัรู้​่า​รั​

​คุณค่า​ข​คำ​่า​รั​…​จะ​ล้​ใจ​

#

         สวัสดีทุกๆคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนนะคร้า ไรท์มือใหม่หัดเขียน ยังไงฝากช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

    เมื่อหัวใจได้รู้จักกับ " ความรัก" ไม่ว่าอะไรก็ไม่อาจห้ามความรู้สึกนั้นได้...

life of my dreams ขอพานักอ่านทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งมุมมองแห่งรัก

เตรียมเปิดตาและหัวใจเพื่อต้อนรับนิยายรักใหม่ๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งกับรูปแบบความสัมพันธ์ที่ไร้ข้อจำกัดทั้งปวง!

#ความรักไม่ใช่โชคชะตา แต่เป็นการฉกชิ่ง

#ความรักอันงดงามไร้พรมแดน

#ความรักที่เป็นเรื่องยาก

#และอื่นๆ

พล็อตเรื่องทุกเรื่องแนวดราม่า แต่จะมากจะน้อยอันนี้แล้วแต่เนื้อหา ฝากนิยายทุกเรื่องด้วยนะคะ ขอคอมเม้นเยอะๆ และไลค์เป็นกำลังใจให้ด้วย ติดตามให้กำลังใจและแวะเข้ามาพูดคุย  ถามไถ่งาน ติชมผลงานกันได้ตลอดทางแฟนเพจ

life of my dreams ทางเฟสบุ๊คด้านล่างนะคะ

  ฝากกดไลค์เพจด้วยน้าhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Handsom00006.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/TLC_090-20080408_Thai.gif

 

Life of my dreams
และขอฝากผลงานอีบุ๊คด้วยนะคะ
 
ตกเหยื่อ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ความรักบางครั้งก็เหมือนการตกปลา การที่เราจะได้ปลาสักตัวก็ต้องใช้เหยื่อล่อ ซึ่งคนที่เจ็บไม่ใช่คนตกปลา คนตกปลาเป็นผู้กระทำ แน่นอนว่าต้องรอต้องใช้เวลากว่าจะได้ปลาสักตัว ยากที่จะคาดเดาว่าปลาจะมาติดกับเมื่อไหร่ แต่มันก็คุ้มค่าเพราะอาจจะไม่ใช่แค่ปลาตัวเดียวที่กินเหยื่อของเรา สำหรับปลาผู้ถูกกระทำแน่นอนว่าปลาตัวที่ติดกับต้องเต็มใจที่จะกินเหยื่อ และยอมเจ็บปวดทั้งๆที่รู้ว่าตะขอมันต้องเกี่ยวปาก ทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ได้สนใจความเจ็บปวดนี้เลย แต่ก็ยังยอมเจ็บเพื่อที่จะได้ลิ้มรสของเหยื่อที่ล่อให้ติดกับ แน่นอนว่ามันทั้งสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน
RETURN THE FULL MOON DAY คำสาปคืนวันเพ็ญ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอหลงเข้ามา ความใกล้ชิดทำให้เขายิ่งรู้สึกผูกพันเธอมากขึ้น แต่หัวใจต้องแหลกสลายเมื่อเธอถูกมอนสเตอร์ฆ่าตาย เขาทำให้เธอฟื้นขึ้นมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ด้วยสมดุลที่ไม่เหมาะสมหญิงสาวไม่อาจมีชีวิตเช่นที่เป็นอยู่ได้เธอจึงสลายไปในที่สุด แรงปรารถนาแห่งรักในตัวผีดูดเลือดหนุ่มได้นำพาตัวเขาข้ามผ่านกาลเวลามาสู่โลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ใช้ชีวิตเพื่อเฝ้ารอบางอย่าง
รักผูกพันสวาท
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
เมื่อสายสัมพันธ์ ฉันท์ พี่ น้อง เป็นเหมือนเยื้อบอบบาง แต่ก็ไม่อาจทำลายลงได้ ความรักที่เกิดจากสายใยแห่งความผูกพันตั้งแต่วัยเด็ก ก่อให้เกิดความพิศวาส เขา อารัณย์ และ เธอ อลินดา เติบโตมาด้วยกัน ทั้งสองเปรียบเสมือนของสองสิ่งที่อยู่เคียงคู่กัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเป็นสิ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ความรักบางครั้งก็ยากที่จะหาคำนิยาม หาความหมายที่แท้จริง จึงไม่มีใครบอกได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง หากสายสัมพันธ์แห่งความรักนั้นเกิดขึ้นแล้วใครเล่าจะเป็นคนกำหนดโชคชะตาชีวิตของพวกเขาทั้งสอง ในเมื่อแม้แต่สายเลือดก็ไม่อาจยับยั้งความรู้สึกนั้นได้ สองฝาแฝดพี่น้องที่มีหัวใจผูกพันกันพวกเขาต้องเผชิญกับรักต้องห้าม รักที่ไม่อาจเปลี่ยนเป็นแบบอื่นไปได้ ทำให้ใครบางคนอยากฉีกกรอบความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องนั้นออก จึงนำมาซึ่งความเจ็บปวดและจุดจบของชีวิตที่ยากจะคาดเดา
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น