ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

ฮั​เตร์​ ​เล​์​ ​ลู​เซีร์​ ​าุ​ ​32​ ​ปี


เจ้าพ่​าเฟี​แห่​ิตาลี​เจ้าข​คาสิโ​ ​และ​ั​ี​ธุริจ​โรแร​5​ ​า​6​ ​า​ ​ที่​เปิ​ไ้​เพื่​ปิั​ธุระ​ิจ​ที่​ผิฎหา

ใครๆ​็​่า​เขา​ั้​ไร้​หัใจ​ ​็​คจะ​จริ​เพราะ​เขา​ไ่​คิ​ที่จะ​รั​ใคร​และ​ไ่​คิ​ที่จะ​เา​ใคร​เข้าา​ใ​ชีิต​เพราะ​เขา​คิ​่า​ไ่​สาารถ​ที่จะ​ูแล​คที​่​ตัเ​รั​ไ้​เพราะ​ชีิต​เขา​ั้​เสี่ัตรา​และ​ไ่​า​ให้​คที​่​รั​ั้​ต้​เสีใจ​เขา​เล​เลื​ที่จะ​ไ่ี​คารั​เสีี​่า​ ​แต่​แล้็​ต้​า​เจ​ั​เธ​ ​้ำหา​ ​เธ​ทำให้​เขา​เปลี่คาคิ​และ​สัส​ใ​ตัเ​จ​ต้​ตัใจ​และ​ทิ้​ทุ่า​ที่​เป็้ำ​หา​ไ้



้ำหา​ ​ริทร์​ธารา​ ​สิริ​ณุ​ูล​ ​าุ​ ​25​ ​ปี

สา​ส​แต่​ไ่​ซิ​ ​ ​เื่จา​เป็​ั​ุ่​ที่​คิ​่าคา​รั​ั้​สา​เหื​่าที่​ใครๆ​เขา​พู​ไ้​เล​ไ่​คิ​่าคา​รั​ั้​จะ​ทำให้​เธ​ั้​ต้​เจ็ป​่า​แสสา​หัส​ ​เธ​หลเชื่​ใ​คำพู​แส​หา​ที่​ชา​ครั​หลล่​เพื่​หั​จะ​ไ้​ใ​ตั​เธ​และ​คิ​่า​จะ​ไ้​รั​ัต​ล​ไป​เล​​สิ่​ที่​หแห​ที่สุ​ให้​เขา​ไ้​เชช​จ​ระ​ทั้​เธ​ท้​เขา​ค​ั้​ลั​ไ่รัผิช​ ​ทำให้​เธ​ั้​ัา​พาลู​ใ​ท้​หี​จา​้า​ไป​โ​ไ่​ติต่​ลัา​ี​เล​และ​ี่​คื​เหตุผล​ที่​เธ​ไ่​คิ​ที่จะ​รั​ใคร​ี


าร์​ ​สิ​ธาท​์​ ​สิริ​ณุ​ูล​ ​าุ​ ​7​ ​ปี

ี​แ่​เพี​คเี​ที่​เลี้ู​าโตล​ ​ไ่เค​รู้​่า​ี​ญาติ​ที่ไห​ไ่เค​รู้​่า​พ่​เป็​ใคร​และ​ไ่​คิ​จะ​ถา​แ่​เพราะ​ไ่​า​ให้​แ่​เสีใจ​ ​แ้​จะ​ารู้​า​แค่ไห​็ตา​ ​ถ้า​ีโ​าศ​ไ้​รู้จั​และ​เจ​ห้า​พ่​สัครั้​า​จะ​ถา​สิ่​ที่ู่​ใ​ใจา​โตล​ ​แต่​​ไ้​เล​่า​รั​แ่​คเี​เท่าั้​ ​เพราะ​ี​ั​แค่​ส​ค​แ่​ลู



เฟ​ ​ราุฒิ​ ​เชา​ุล​ ​พ่​แท้ๆ​ข​าร์​ ​ ​เป็เจ้าข​โรแร​5​ ​า​ ​ที่​ี​เชื่​เสี​ใ​จัหั​ภูเ็ต​ ​และ​ั​เป็เจ้าข​ ​ผั​ใ​พื้ที่​ี​หลา​แห่​ ​เขา​ั้​รั​้ำหา​แต่​้่า​ผู้​เป็​แ่​และ​พ่​ีัคั​ทำให้​เขา​ั้​จำต้​ปล่​้ำหา​และ​ทิ้​ทั้​ลู​และ​เี​ให้​หีหา​ไป​จา​ชีิต​ ​แต่​็​พาา​ที่จะ​ตาหา​ลู​และ​เีา​โตล​ ​เพราะ​แค่​่า​ลั​จะ​ถู​ตั​จา​ร​ ​และ​ที่​สำคัญ​คื​ต้​แต่า​ั​ผู้หญิ​ที่​ผู้​เป็​แ่​หาา​ให้​เท่าั้

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น