วังวน 💘
แนะนำตัวละคร + วลีพรีเซนต์
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร + วลีพรีเซนต์

__________________________________________________________________________________________

คำแะำ​:​ิา​เรื่​ี้​ี​เื้หา​ที่​ขัต่​ศีลธรร​และ​จารีต​ทาสัค​ ​ใคร​ที่​หา​คารั​สา​าจ​ต้​ผิหั​ ​เริ่แร​จะ​ปู​เรื่​ใส​ๆ​ ​แต่​ลาๆ​เรื่​จะ​เริ่​รา่า​หั​ขึ้​ ​ ​ทำ​ัไ​ไ้​เื่​คารู้สึ​ที่เิ​ขึ้​า​ที่จะ​หัห้า​จะ​ปล่​หรื​จะ​รั้​็​เจ็​ู่ี​ ​ไห​จะ​เรื่​ผลประโช์​ทา​ธุริจ​ ​ไห​จะ​คาแค้​ฝัใจ​ใ​ีต​เรื่รา​ทั้ห​ี้​เป็เรื่​า​ ​จะ​ี​ใคร​สั​ค​หลุพ้​จา​ั​เรื่​สัสุ่า​ี้​ไ้​หรืไ่​ ​หรื​จะ​ติ​ู่​ใ​ั​ี้​ชั่ิรัร์​เรื่รา​จะ​เป็​่าไร​ฝา​ติตา​เาใจช่​คารั​แส​ุ่า​ี้​่า​จะ​ีท​สรุป​เช่ใ​ ​เป็ำลั​ใจ​โ​ค​เ้​้าล่า​้​ะคะ​ ​และ​ขคุณ​่าิ่​ที่​เข้าา​่า​ ​รั​ผู้่า​ทุท่า​ ​:)

​​________________________________________________________________________________________________

​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​​เฉี​เ​่​

พ่​ใหญ่​แห่​ารค้า​ุตสาหรร​ิเล็ทริส์​และ​เคีภัณฑ์​ส่​และ​จำห่า​ชิ้ส่​ิเล็ทริส์​ทั่โล​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เื้ห้า​ ​คื​ ​พ่​พระ​ัุญ​ ​เื้หลั​ ​ี​คาสัพัธ์​โใ​ั​ลุ่​ผู้ีิทธิพล​ใต้ิ

​“​ุา​!​ ​โหร้า​า​!​ ​เที​ไ่ไ้​หร​ั​คำิา​่าั้​ ​เพราะ​ตัจริ​เหืชั้่า​ั้​เะ​”​

​​​เหิ​ไท่​

ัลทุ​าุ​้​ที่​ีิทธิพล​ัั​ต้ๆ​ข​ประเทศ​ ​ผู้ำ​้าุตสาหรร​ารำ​เข้า​้ำัิ​และ​แร่​เหล็​ ​ตลจ​ธุริจ​ารค้า​ระห่าประเทศ​ทั้​เปิเผ​และ​ไ่เปิเผ​ี​าา​ ​ถืไ้่า​เป็​ผู้​ีทาท​สำคัญ​ใ​เศรษฐิจ​ที่​แ้แต่​ัารเื​ ​ัธุริจ​และ​ผู้ีิทธิพล​า​ลุ่​ั​ต้​ส​

​“​เป็​เสี่​ตั้แต่​าุ​ั้​ ​ค​ูแล​เ็​ใ​สต็​ ​ไ่ไ้​ี​รัเี​แต่​ถ้า​ถูใจ​ใคร​แล้​เชี​ ​รัร​ทุ่​ไ่ั้​แ่​”​

​ลี่​หิ่​

ลูสา​เจ้าพ่​แ๊ค์​าเฟี​ที่​โ่ั​ใ​ีต​ ​ัธุริจ​ค้าขา​เพชรพล​และ​ัญณี​ ​ทาาท​ลำั​ที่หึ่​ข​ตระูล​ ​แ้​จะ​ล่เล​าุ​เข้า​เลข​สา​ปลา​ๆ​แล้แต่​ั​ไ่ี​ี่แ​ที่จะ​เรื​ั​ใคร​้​ทั้​ชีิต​ทุ่เท​ให้​ั​ห้าที่​และ​า​ที่​ไ้รั​หา​จระทั่​ลาเป็​ค​้าชา​เรื่​คารั​ไป​ซะ​แล้

​“​ิ​เ็​แล้​จะ​เป็​ตะ​ ​่า​ฉั​ไ่ต้​ิ​เ็​็​เป็​ตะ​ไ้​...​ส่​คที​่​ีู่​ไ่​ปล่​ให้​ไป​ไห​็​แค่​จะ​เาไ้​ข้า​า​ข้า​ใจ​เพื่​คา​ระชุ่ระช​็​เท่าั้​ ​แต่​ถ้า​เผล​ชิ​็​ค​ไ่่า​ั​ะ​”​

​​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ซื่​ซิ่​

เ็​ใ​คา​ุปาระ​ข​แ๊ค์​าเฟี​ ​ส่​่า​ื่​ ​(​........)​ ​?

​“​ผ​เลี​แ่​ใจร้า​ที่สุ​เล​ ​คที​่​ค​่​าร​ชีิต​ผ​ ​แต่​ถ้า​ขา​เธ​ไป​ ​ผ​คู่​ไ่ไ้​...​”​

​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​​หลี​่​หลา​

ชาหุ่​ผู้​ำลั​ต​ู่​ใ​ั​แห่​คาสสั​ ​หลหลี​จา​าร​คลุถุช​หั​จะ​ไป​ตาหา​รัแท้​ที่​คิ​่า​ีู่​จริ​ ​แต่ลั​ต้​ตล​ไป​ใ​หลุ​​เรื่​ซัซ้​จ​หาทา​​ไ่ไ้

​“​แ้​ลี​ปา​ใครต่ใคร​็​ทำไ้​า​ห​แล้​ ​ั​แค่​...​แ้​ใจ​ค​าค​ทำไ​า​จั​”​

​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​​หลิ​หลิ​

เ็​ใ​คา​ุปาระ​ข​พ่​ใหญ่​ ​ส่​่า​ื่​ ​(​.......)​ ​?

​“​เป็​สิ่ีชีิต​ที่​ไ่ไ้​ีคาหา​ ​ไ่ี​คาสำคัญ​ ​ไ่​ต่า​ะไร​จา​ตุ๊ตา​ไขลา​ที่​ถู​ัคั​ ​ถู​คคุ​แ้ระทั่​ลหาใจ​”​

​​ร่​้

​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​​ซุ่​หร​​ ​ลู้​คสิท​ข​เสี่​เหิ่​ไท่

และ​ลู้​คสิท​ทั้​สา​ข​ลี่​หิ่​ ​ที่​ถู​ุปาระ​โ​หัห้า​แ๊ค์​าเฟี​ใ​ีต​จ​เติโต​และ​ข​ติตา​ลูสา​ข​หัห้า​แ๊ค์​าเฟี​เพื่​เป็าร​ตแท​ุญคุณ

​​​เห​เห่​

​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​​ไป๋​ชา​

​​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​​ซิ่​ี้​

​​________________________________________________________________________________________________

​​​ผั​ั​แห่​คาสัพัธ์​​​

​เลื่​ลา​จ​สุ​แล้​่า​ลื​เลื่​ขึ้ไป​​ถูใจ​ให้​้​ะ​ ​หั​่า​จะ​ไ้​่า​ค​เ้​จะ​ร​้า​....

#

         สวัสดีทุกๆคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนนะคร้า ไรท์มือใหม่หัดเขียน ยังไงฝากช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

    เมื่อหัวใจได้รู้จักกับ " ความรัก" ไม่ว่าอะไรก็ไม่อาจห้ามความรู้สึกนั้นได้...

life of my dreams ขอพานักอ่านทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งมุมมองแห่งรัก

เตรียมเปิดตาและหัวใจเพื่อต้อนรับนิยายรักใหม่ๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งกับรูปแบบความสัมพันธ์ที่ไร้ข้อจำกัดทั้งปวง!

#ความรักไม่ใช่โชคชะตา แต่เป็นการฉกชิ่ง

#ความรักอันงดงามไร้พรมแดน

#ความรักที่เป็นเรื่องยาก

#และอื่นๆ

พล็อตเรื่องทุกเรื่องแนวดราม่า แต่จะมากจะน้อยอันนี้แล้วแต่เนื้อหา ฝากนิยายทุกเรื่องด้วยนะคะ ขอคอมเม้นเยอะๆ และไลค์เป็นกำลังใจให้ด้วย ติดตามให้กำลังใจและแวะเข้ามาพูดคุย  ถามไถ่งาน ติชมผลงานกันได้ตลอดทางแฟนเพจ

life of my dreams ทางเฟสบุ๊คด้านล่างนะคะ

  ฝากกดไลค์เพจด้วยน้าhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Handsom00006.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/TLC_090-20080408_Thai.gif

 

Life of my dreams
และขอฝากผลงานอีบุ๊คด้วยนะคะ
 
ตกเหยื่อ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ความรักบางครั้งก็เหมือนการตกปลา การที่เราจะได้ปลาสักตัวก็ต้องใช้เหยื่อล่อ ซึ่งคนที่เจ็บไม่ใช่คนตกปลา คนตกปลาเป็นผู้กระทำ แน่นอนว่าต้องรอต้องใช้เวลากว่าจะได้ปลาสักตัว ยากที่จะคาดเดาว่าปลาจะมาติดกับเมื่อไหร่ แต่มันก็คุ้มค่าเพราะอาจจะไม่ใช่แค่ปลาตัวเดียวที่กินเหยื่อของเรา สำหรับปลาผู้ถูกกระทำแน่นอนว่าปลาตัวที่ติดกับต้องเต็มใจที่จะกินเหยื่อ และยอมเจ็บปวดทั้งๆที่รู้ว่าตะขอมันต้องเกี่ยวปาก ทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ได้สนใจความเจ็บปวดนี้เลย แต่ก็ยังยอมเจ็บเพื่อที่จะได้ลิ้มรสของเหยื่อที่ล่อให้ติดกับ แน่นอนว่ามันทั้งสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน
RETURN THE FULL MOON DAY คำสาปคืนวันเพ็ญ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอหลงเข้ามา ความใกล้ชิดทำให้เขายิ่งรู้สึกผูกพันเธอมากขึ้น แต่หัวใจต้องแหลกสลายเมื่อเธอถูกมอนสเตอร์ฆ่าตาย เขาทำให้เธอฟื้นขึ้นมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ด้วยสมดุลที่ไม่เหมาะสมหญิงสาวไม่อาจมีชีวิตเช่นที่เป็นอยู่ได้เธอจึงสลายไปในที่สุด แรงปรารถนาแห่งรักในตัวผีดูดเลือดหนุ่มได้นำพาตัวเขาข้ามผ่านกาลเวลามาสู่โลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ใช้ชีวิตเพื่อเฝ้ารอบางอย่าง
รักผูกพันสวาท
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
เมื่อสายสัมพันธ์ ฉันท์ พี่ น้อง เป็นเหมือนเยื้อบอบบาง แต่ก็ไม่อาจทำลายลงได้ ความรักที่เกิดจากสายใยแห่งความผูกพันตั้งแต่วัยเด็ก ก่อให้เกิดความพิศวาส เขา อารัณย์ และ เธอ อลินดา เติบโตมาด้วยกัน ทั้งสองเปรียบเสมือนของสองสิ่งที่อยู่เคียงคู่กัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเป็นสิ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ความรักบางครั้งก็ยากที่จะหาคำนิยาม หาความหมายที่แท้จริง จึงไม่มีใครบอกได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง หากสายสัมพันธ์แห่งความรักนั้นเกิดขึ้นแล้วใครเล่าจะเป็นคนกำหนดโชคชะตาชีวิตของพวกเขาทั้งสอง ในเมื่อแม้แต่สายเลือดก็ไม่อาจยับยั้งความรู้สึกนั้นได้ สองฝาแฝดพี่น้องที่มีหัวใจผูกพันกันพวกเขาต้องเผชิญกับรักต้องห้าม รักที่ไม่อาจเปลี่ยนเป็นแบบอื่นไปได้ ทำให้ใครบางคนอยากฉีกกรอบความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องนั้นออก จึงนำมาซึ่งความเจ็บปวดและจุดจบของชีวิตที่ยากจะคาดเดา
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น