ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

​ทำ​

ใ​ัที่​ท้ฟ้า​ื​ั​ี​หญิสา​ร่า​เล็​า​่า​ถะ​ุ​ถ​เิ​ร้ไห้​แทจะ​ขาใจ​ท่าลา​สาฝ​ ​เหื​ีเรื่​ที่​ทำให้​เธ​รู้สึ​เจ็ป​ ​และ​ไ่​สาารถ​ธิา​หรื​​ั​ใคร​ไ้

เื่​คที​่​เธ​สาารถ​พึ่พา​ไ้​ใ​ตี้​ั​เป็​คที​่​เธ​ไ่​า​เห็​ห้า​ ​และ​า​หี​ไป​ให้​ไล​ที่สุ​ ​ขณะเีั​ ​เขา​ั​เป็​คที​่​เธ​า​เห็​ห้า​ ​และ​คิถึ​า​ที่สุ​ใเลาี้​แต่​ทุ่า​ั​คจะ​เป็ีต​ข​เธ​และ​เขา​ค​ั้​ไป​แล้

ใเื่​ตี้​คที​่​เธ​คิถึ​ำลั​ีคาสุข​ั​ผู้หญิ​ที่​เค้า​รั​และ​ผู้หญิ​ค​ั้​ั​เป็​คู่หั้​ข​เขา​ที่​ำลัจะ​แต่า​ั​หลัจาที่​พเขา​เรีจ​ ​ซึ่​ั​เหลื​เลา​แค่​ไ่​ี่​เื​พเรา​็​จะ​เรีจ​ั​แล้

และ​ั้​ทำให้​หญิสา​ิ่​ร้ไห้​ ​เื่​ึถึ​ั​เลา​ที่​เธ​และ​เขา​ู่​้ั​ ​ั​ทำให้​เธ​ึถึ​ั​แร​ที่​เธ​เจ​เขา​ ​ึถึ​เรื่รา​ต่าๆ​หลัจาที่​เขา​และ​เธ​ค​ ​และ​ใ​ัี้​ัที่​เธ​ีเรื่​ที่​ทำให้​เธ​ไ่สาใจ​และ​ไ่​สาารถ​​ั​ใคร​ไ้​จา​เขา​ ​ั้​็​คื​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เธ​าหา​เขา​ ​า​ใ​ที่​ที่​เขา​ไ่เค​พา​เธ​า

เพราะ​เขา​่า​ั​เป็​คโ​ที่​เค้า​และ​เพื่​ุ​้​ั​ ​ถ้า​เขา​พา​เธ​า​เขา​ลั​่า​เธ​จะ​ไ่​สะ​เพราะ​เขา​ี​แต่​เพื่​ผู้ชา​ ​ั้​คื​เหตุผล​ที่​เขา​ให้​เธ​ใ​ัั้​ ​แต่​ัี้​เธ​​ที่จะ​โ​ุ​ถ้า​เขา​รู้​่า​เธ​าหา​เขา​ที่​ี้​ ​แต่​ั้​เป็​เพราะ​เขา​ไ่รั​สาโทรศัพท์​ข​เธ​ตลทั้​าทิต์​ ​จ​เธ​ร้ใจ​เพราะ​เป็ห่​เขา​ ​ลั​่า​จะ​เิ​ะไร​ขึ้

และ​เรื่​ที่​เธ​จะ​​เค้า​ใ​ัี้​็​คื​ ​​“​เธ​ท้​”​​ ​ ​แต่​เธ​ั​ไ่แ่ใจ​และ​ั้​คื​เรื่​ที่​หญิสา​า​จะ​​เขา​และ​หาทา​แ้ไข​ไป​้ั

เธ​จึ​ไปหา​เพื่​ข​เขา​ที่​คณะ​ ​และ​ถา​ที่ู่​และ​ห้​ข​เขา​ ​เื่​หญิสา​าถึ​ห้​ข​เขา​พร้ั​ุญแจ​ห้​ที่​ไ้า​จา​เพื่​ข​เขา​ที่​คณะ

หญิสา​หุ​ื​ุ​ห้า​ประตู​ ​เธ​ั​ลัเล​่า​จะ​โทร​หา​เขา​่​ี​ไห​ ​หรื​จะเข้า​ไป​เซร์​ไพรส์​ี​ ​แต่​เื่​หญิสา​คิ​่า​จะ​เขา​ไป​เซร์​ไพรส์​แฟ​หุ่​ั​ต้​เป็​เธ​เ​ที่​เซร์​ไพรส์​แท​ ​เพราะ​ภาใ​ห้​ี​รเท้า​และ​เสื้ผ้า​ข​ผู้ชา​และ​ผู้หญิ​ระจัระจา​ู่​ภา​ให้​ห้

และ​เื่​เิ​เข้าา​เรื่ๆ​ทำให้​เธ​ไ้ิ​เสี​ข​ผู้หญิ​และ​ผู้ชา​เหื​ำลั​ทรา​ั​ะไร​สั​่าที่​พเขา​ำลั​ทำ​ ​ั​ทำให้​ผู้หญิ​ที่​ิ้​ีคาสุข​ ​เพราะ​เธ​ั​ลั​ี​โซ่​ท​คล้​ใจ​ระห่า​เธ​และ​เขา​ั​ต้​ตั​แข็ทื่

แต่​โชคี​หรื​โชคร้า​ข​เธ​หรื​เขา​ั​แ่​ประตู​ที่​เป็ต้​เห​ตู​ขเสี​เปิ​แ้​ู่​ ​เหื​ำลั​เชื้เชิญ​ให้​เธ​า​เจ​ั​เรื่​ที่​ทำให้​เธ​เสีใจ​ที่สุ​...

​​​#​โปร​ติตา​ต่​ต่ไป​

#​ฝา​้​ะคะ​ ​ล​ขี​​เป็ครั้แร​ัไ​ช่​ติตา​้​ะคะ

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น