How to : สมัครสมาชิกธัญวลัยด้วย 2 ขั้นตอนง้ายง่าย

 

How to

ง้ายง่าย! สมัครสมาชิกธัญวลัยด้วย 2 ขั้นตอน!!

 

 

 

             ธัญญ่ามี How to สั้นๆ มาฝากเช่นเคยค่ะ เพื่อนคนไหนที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของธัญวลัย  อยากสมัครสมาชิก แต่ไม่รู้สมัครตรงไหน ทำอย่างไร เรามี 2 ขั้นตอนสั้นๆ ง่ายๆ ทำแป๊บเดียว ตามมาดูทางนี้เลย

 

               1. เข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ธัญวลัย  กดปุ่ม เข้าสู่ระบบ

#

 

               2. จะมีกรอบแบบนี้ขึ้นมา ก็กดปุ่มสีน้ำเงิน Log in with facebook  ได้เลย ซึ่งจะเป็นการสมัครสมาชิกผ่านทางเฟซบุ๊กเลยไม่ต้องกรอกอะไรเพิ่มเติมค่ะ สามารถใช้งานได้ทันที ใครเลือกวิธีนี้ก็ถือว่าสมัครสมาชิกเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

#

 

             แต่หากต้องการสมัครใหม่เลยไม่ให้ผูกกับเฟซบุ๊กก็ทำได้เช่นกัน โดยกด สมัครสมาชิกที่นี่ ที่มุมขวาล่าง

 

#

 

              ก็จะมีกรอบหน้าตาแบบนี้ขึ้นมา ให้กรอกชื่อ อีเมล และรหัสผ่าน หลังจากกรอกเสร็จแล้วกดปุ่ม ตกลง เลยค่ะ เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย สามารถใช้งานได้ทันที

#

             เท่านี้ก็เป็นสมาชิกของธัญวลัยแล้ว สามารถเข้าใช้งานทั้งอ่านและเขียนนิยายในธัญวลัยได้ตามใจเล้ย!

 

 

             พอสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วก็มากรอกข้อมูลในแอคเคาน์กันก่อนดีกว่า โดยไปที่ หน้าส่วนตัว > แก้ไขข้อมูล ในหน้านั้นจะมีช่องให้กรอกรายละเอียด ใส่รูปโปรไฟล์ และข้อมูลอื่นๆ ตามรูปเลยค่ะ

 

#

 

             จะเห็นว่าในหน้าแก้ไขข้อมูลจะไม่มีช่องสำหรับแก้ไข นามปากกา ใช่ไหมล่ะคะ นั่นเป็นเพราะว่า นามปากกา หรือ ชื่อสมาชิก จะสามารถกดแก้ไขได้ตั้งแต่หน้าส่วนตัวนั่นเอง! โดยจิ้มตรงรูปดินสอเล็กๆ ในกรอบแก้ไขข้อมูลแบบนี้

 

 

#

 

             กดเข้าไปก็จะเป็นหน้าตาแบบนี้ค่ะ ธัญญ่าว่าสะดวกสุดๆ ไปเลยล่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนามปากกาที่จะสามารถเปลี่ยนได้ต้องเป็นนามปากกาที่ไม่ซ้ำกับนามปากกาที่มีอยู่แล้วในเว็บไซต์ธัญวลัยเท่านั้นนะคะ

 

#

 

 

 

 

อย่าลืมกดติดตาม นะคะ

     มีคำถามเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Inbox เพจ หรือ [email protected] ค่ะ

314kอ่านประกาศ 2018-07-19T10:56:09.8770000+00:00ลงประกาศ