Book Fair ครั้งที่ 23 นี้ มีอะไรดีๆ นะ?

 

 

Book Fair ครั้งที่ 23 นี้ มีอะไรดีๆ นะ?

 

 #

 

            เข้าสู่วันที่ห้าแล้วนะคะ สำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับธีมอ่านออกเสียง ซึ่งงานหนังสือทั้งสี่วันที่ผ่านมานั้นที่บูธ Ookbee X02 ของเรานั้นบรรยากาศอบอุ่นมากๆ เลยค่ะ จะอบอุ่นแค่ไหน ไปชมภาพบรรยากาศกันโลดดด

 

#

 

#

 

 

            เอาล่ะจ้า เห็นบรรยากาศกันพอหอมปากหอมคอแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่างานหนังสือครั้งนี้ นอกจากหนังสือแล้วยังมีอะไรดีๆ บ้าง

  

โปรโมชันนิยายลดราคา & นิยายมาใหม่!

            เริ่มที่โปรโมชันของเรากันก่อนดีกว่า เพราะว่างานหนังสือครั้งนี้ ธัญวลัยนั้นได้ขนนิยายหลากหลายแนวไปให้ได้เลือกซื้อกันเพลินๆ ด้วยโปรโมชันลดราคา 60% กว่า 60 เรื่อง!! โอ้โห ทั้งคุ้มทั้งเยอะ ละลานตาเลยทีเดียว 

 

#

      

            นอกจากนั้นเรายังมีนิยายมาใหม่ Lucid dream คุณที่ฝัน... ในวันที่ผมตื่น โดย BBB-Butterfly ซึ่งก็คือนิยายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากโครงการธัญล่าฝัน มาวางจำหน่ายในงานเป็นครั้งแรกอีกด้วย ธัญญ่าบอกเลยว่าคุ้ม! เพราะในราคา 249 บาทนั้น นอกจากเราจะได้อ่านตอนพิเศษที่จะมีให้อ่านเฉพาะภายในเล่มแล้วยังได้รับของพรีเมียมสุดฟินถึง 3 อย่างด้วยกัน คือ โปสต์การ์ด (เฉพาะ 100 เล่มแรก) สเปเชียลการ์ดใส (เฉพาะ 500 เล่มแรก) และที่คั่นหนังสือ หน้าตาของรูปเล่มและของพรีเมียมจะเป็นยังไงบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

 

 

#
#

           

            ยังไม่หมดแค่นั้น! ธัญญ่าแอบกระซิบว่านักเขียนมีกิจกรรมสนุกๆ มาให้แฟนๆ ที่สนับสนุนเล่มไปแล้วร่วมเล่นกันด้วยล่ะจ้า ส่วนรายละเอียดกิจกรรมจะเป็นยังไงนั้น จิ้มภาพด้านล่างแล้วตามไปดูกันได้เลย

 

#

 

 

กิจกรรมลุ้นรับกุญฟรี & กิจกรรมพบปะนักเขียน

             นอกจากธัญวลัยของเราจะขนนิยายมาให้เลือกซื้อในราคาโปรโมชันสุดคุ้มแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมและแขกรับเชิญพิเศษมาเยือนถึงบูธอีกด้วย

            กิจกรรมที่จัดขึ้นให้ร่วมเล่นกันที่บูธก็คือ กิจกรรม #อ่านออกมะ

            อย่างที่ธัญญ่าเกริ่นไปว่าธีมงานครั้งนี้คือ อ่านออกเสียง กิจกรรมที่เราจัดขึ้นจึงเป็นการชวนให้เพื่อนลองอ่านออกเสียงออกมา จากประโยคที่ทีมงานใส่ไว้ในกล่องให้จับฉลาก ซึ่งใครอ่านถูกก็รับไปเลย โค้ดกุญแจสำหรับเติมอ่านนิยายในธัญวลัย ใครมางานหนังสือแล้วอยากแวะมาเล่นเกมกับธัญญ่าก็มาเจอธัญญ่าได้ในวันเสาร์และวันอาทิตย์เวลา 12.00 – 13.00 น. นะคะ

            และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือช่วงพบปะนักเขียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ร่วมพูดคุยและขอลายเซ็นนักเขียน ซึ่งนักเขียนที่ธัญวลัยเชิญมาก็มีหลายท่านมากๆ เลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น นักเขียนนามปากกา MAME เจ้าของผลงานเรื่อง My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ #บังเอิญรัก นักเขียนจากสำนักพิมพ์รักคุณ อาทิ หนูแดงตัวน้อย เจ้าของผลงานเรื่อง #จรกาคนงาม นักเขียนนามปากกา Ex-SoulL เจ้าของผลงานเรื่อง Happy New Boyfriend #พี่หินคนห่าม รวมถึงนักเขียนจากโครงการ 'ธัญล่าฝัน เสกนิยายด้วยปลายปากกา

 

##

##

 

 

            เห็นไหมคะว่ามางานหนังสือทั้งทีนอกจากหนังสือที่เราหมายมั่นปั้นมือว่าจะสอยกลับไปแล้วยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ ได้อะไรกลับไปจากงานหนังสือบ้าง ใครที่ยังไม่ได้มา ยังมีเวลาอีกหลายวันนะคะ ลองหาเวลามาแล้วจะรู้ว่าดีต่อใจเป็นยังไง อิๆ แล้วมาเจอธัญญ่าเยอะๆ นะคะ จุ๊บ!

 

 

ธัญญ่าผู้น่ารัก

 

3kอ่านประกาศ 2018-10-21T14:58:15.3670000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น