#ธัญชวนส่อง บรรยากาศงาน Gen Y Trade Area #7

 

 

#ธัญชวนส่อง

บรรยากาศงาน Gen Y Trade Area ครั้งที่ 7

 

 #

 

            มาแล้ววว~ สำหรับใครที่รอชมภาพบรรยากาศงานGen Y Trade Area ครั้งที่ 7 ที่ผ่านมา ใครไม่ได้ไปงานครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียดายเพราะธัญญ่าเก็บภาพมาฝากด้วยจ้า กระซิบบอกก่อนว่า ใครที่แอบมาแชะภาพที่บูธ S-1 เตรียมส่องภาพตัวเองเลยยย

 

Gen Y Trade Area คือ?

 

 

            ธัญญ่าขอเล่าก่อนว่า งาน Gen Y Trade Area หรือที่เรียกกันติดปากว่างาน Gen Y นั้นเป็นงานหนังสือสำหรับคนรักนิยายวายโดยเฉพาะ ภายในงานจะมีการ์ตูนและนิยายวายจากสำนักพิมพ์และนักเขียนมาวางขายกันให้สาววายได้เลือกชอปแบบจุใจไปเลย! และงานครั้งนี้ก็ถูกจัดขึ้น ณ หอประชุมกลางน้ำ แหล่งสมาคมนายทหารกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย. ที่เพิ่งผ่านมานี่เอง

            บรรยากาศโดยรวมในงานนั้นเรียกว่าแน่นขนัดตั้งแต่เริ่มงานกันได้ทีเดียวค่ะ อธิบายอาจจะไม่เห็นภาพ ธัญญ่าให้ภาพช่วยอธิบายละกันจ้า

 

#

 

            ซึ่งในงาน Gen Y Trade Area ครั้งที่ 7 นี้ ธัญวลัยของเราก็ได้นำนิยายวายสุดฟินหลากหลายแนวไปวางขายถึง 15 เรื่องด้วยกัน พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มถึง 2 โปรโมชัน คือโปรโมชันส่วนลดสูงสุด 35% และโปรโมชัน Lucky Bag

 

#

 

 

            อุ๊บส์! แต่ธัญญ่าไม่ได้ไปคนเดียวหรอกนะ เพราะครั้งนี้เป็นการออกบูธร่วมกันระหว่าง Ookbee x Tunwalai เพราะงั้นงานนี้เราเลยมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพียบ!

 #

 

 

            นอกจากจะมีนิยายวายให้เลือกกันแบบจุใจแล้วบูธของธัญญ่าก็ยังมี 'สายไหม' แจกสำหรับคนที่ร่วมกิจกรรมด้วยนะ กิจกรรมของเราก็ไม่ยาก เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชันอุ๊คบีและธัญวลัยก็รับไปเลยยย สายไหมสีเหลืองสดใสนุ่มลิ้น ง่ำ อร่อยกันถ้วนหน้าเลยยยย 

 

#

 

 

            ยังไม่หมดค่ะ! ในเมื่อเป็นงานวาย ทางทีมงานก็ขอกระตุกต่อมจิ้นของสาววายในงานกันสักนิด ด้วยการเชิญน้องโอ๊ต ชาคริต และน้องเจมส์ ประพัฒน์ธรณ์ สองหนุ่มหล่อนักแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง The Effect มาแจกลายเซ็นและแชะภาพคู่กับคนที่อุดหนุนนิยายเรื่อง The Effect ที่วางขายที่บูธของเราด้วยจ้า สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการติดตามข่าวคราวของซีรี่ส์เรื่อง The Effect และหนุ่มๆ นักแสดงโอ๊ตและเจมส์ ก็กดเข้าไปส่องที่ #theeffectth ได้เลยค่า

 

 

#

 

The Effect

โดย Sweetsky

 

 

#

 

 เจมส์ & โอ๊ต

 

            เป็นยังไงบ้างค้า บรรยากาศในงาน Gen Y ครั้งนี้ที่ธัญญ่าได้นำมาฝากให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน น่ามาเดินชอปสุดๆ ไปเลยใช่ม้า สำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ไว้มาพบกันใหม่ในงาน Gen Y ครั้งหน้านะ และสำหรับใครที่ต้องการติดตามคราวข่าวงาน Gen Y Trade Area ครั้งต่อไป ก็ติดตามได้ที่เพจด้านล่างนี้เลยนะคะ 

 

#

 

            แหม...กว่าจะจบงานตาธัญญ่านี่พร่าไปหมดเพราะทนออร่าความหล่อของหนุ่มหล่อทั้งสองไม่ไหว แชะภาพไปก็มือสั่นไป ฮื้ออออ โอ๊ยยย หนุ่มๆ ทั้งสองคนจะหล่อขนาดไหน ธัญญ่าขอปิดท้ายแบบฟินๆ ด้วยภาพเซตนี้เลยจ้า

 

 #

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

 

 

#

 

#

 

#

 

#

 

#

 

 

 

 

               

4.1kอ่านประกาศ 2018-09-20T10:04:23.8870000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น